Tử vi 12 con giáp ngày 24/3/2023: Tuổi Mão tài lộc tăng tiến, tuổi Hợi đụng độ tiểu nhân

17:39 | 23/03/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 24/3/2023 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 22/3/2023: Tuổi Dần tài lộc bình ổn, tuổi Dậu gặp khó khănTử vi 12 con giáp ngày 22/3/2023: Tuổi Dần tài lộc bình ổn, tuổi Dậu gặp khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 23/3/2023: Tuổi Thìn vướng nhiều rắc rối, tuổi Ngọ tin vui tình cảmTử vi 12 con giáp ngày 23/3/2023: Tuổi Thìn vướng nhiều rắc rối, tuổi Ngọ tin vui tình cảm

Tuổi Tý

Tuổi Tý gặp được Thực Thần chiếu mệnh nên nay có thể coi là một ngày bội thu về tiền bạc với con giáp này. Việc kinh doanh buôn bán diễn ra trôi chảy, lợi nhuận thu về khá lớn khiến bản mệnh phấn chấn ra mặt. Công việc của Tý cũng khá ổn định, các mối quan hệ hài hòa, giúp ích rất nhiều trong khi làm việc theo nhóm, tập thể. Bạn cần tự tin, chủ động và tích cực làm việc hơn nếu muốn cấp trên để mắt tới. Càng những lúc như này bạn càng cần phải kiên nhẫn và nỗ lực không ngừng để khẳng định năng lực của mình trong công việc.

Về tình cảm, bạn nên dành thời gian nhiều hơn để vun đắp cho mối quan hệ hiện tại. Ngũ hành Thủy – Hỏa xung khắc có thể là nguyên nhân khiến đôi lứa xa cách. Thứ mà bạn và người ấy cần bây giờ có thể chỉ là những khoảng thời gian vui vẻ, ấm áp bên nhau và cùng nhau trò chuyện mà thôi.

Tử vi 12 con giáp ngày 24/3/2023: Tuổi Mão tài lộc tăng tiến, tuổi Hợi đụng độ tiểu nhân

Tam Hợp cục xuất hiện cho thấy ngày này tuổi Sửu có thể sẽ nhận được nhiều sự hậu thuẫn của cấp trên, mọi việc được giải quyết nhanh chóng. Thông qua những lời chỉ dạy, hướng dẫn từ lãnh đạo, bạn cũng tự tích lũy cho bản thân nhiều kinh nghiệm làm việc quý giá. Điềm báo tử vi cho thấy con giáp này còn được những người có chức có quyền nâng đỡ hoặc mở rộng mối quan hệ với những người có tầm ảnh hưởng. Song người tuổi Sửu hãy sử dụng các mối quan hệ một cách khôn ngoan, luôn trau dồi năng lực thực sự thì mới có được vị trí như mong muốn.

Ngũ hành Hỏa sinh cho Thổ nên chuyện tình cảm hài hòa, nhưng tuổi Sửu vẫn nên dành thời gian đầu tư cho đời sống tình cảm thay vì suốt ngày cắm cúi vào công việc. Người độc thân nên năng động, tích cực thể hiện mình hơn, nhất là trong các dịp tụ tập đông người để nhanh chóng tìm kiếm nhân duyên phù hợp.

Cục diện Tương Hại gây tác động khiến tuổi Dần có một ngày tinh thần vô cùng bất ổn. Bạn chăm chỉ làm việc và nhiệt tình hỗ trợ người nào đó, nhưng lại không được ghi nhận mà còn bị trách mắng. Bạn cảm thấy tổn thương và bất bình vì lòng tốt của mình đã trao lầm chỗ. Những việc không như ý xảy ra trong ngày khiến những chú Hổ trở nên hiếu thắng, nóng vội, thậm chí sẵn sàng phản ứng gay gắt với những lời góp ý của mọi người xung quanh. Nếu bạn không kiềm chế được lời ăn tiếng nói thì có nguy cơ khiến các mối quan hệ vốn đang tốt đẹp của mình đổ vỡ nhanh chóng.

Tuy nhiên, do Mộc sinh xuất cho Hỏa nên chuyện tình cảm không mấy thuận lợi. Có thể tuổi Dần và một nửa của mình sẽ tranh cãi một chút, nếu sự việc không có gì thì hãy nhẹ nhàng giải quyết, đừng nên làm quá sự việc khiến mối quan hệ càng trở nên căng thẳng.

Tuổi Mão

Ngày 24/3/2023, Thiên Tài xuất hiện trong tử vi của tuổi Mão cho thấy đường tài lộc của bản mệnh đang có dấu hiệu tăng tiến nhờ nắm vững kế hoạch và thực hiện một cách hoàn hảo. Khả năng tính toán, lại nhạy bén với thời thế của Mão đang phát huy rất tốt, đem lại cho bạn nhiều nguồn lợi nhuận vượt quá cả mong đợi. Ngày này hầu hết các khoản đầu tư hay lĩnh vực mà con giáp này đang theo đuổi cũng đều có kết quả tốt, mang lại nguồn thu xứng đáng và có chiều hướng phát triển mở rộng hơn. Nhân cơ hội này, bạn có thể tính những bước đường xa hơn, đầu tư hay huy động vốn đúng thời điểm vốn để hướng tới những điều lớn lao hơn.

Ngũ hành sinh xuất có thể giảm niềm vui trong ngày của Mão khi tình cảm còn nhiều rối ren. Nếu bạn đang có những vấn đề khúc mắc trong mối quan hệ của mình với người ấy thì tốt nhất bạn không nên giữ chuyện đó trong lòng mà nên trao đổi với đối phương.

Tuổi Thìn được khuyên hãy nắm bắt cơ hội trong công việc để có thể thay đổi bản thân và mang lại những làn gió mới cho cuộc sống của mình. Chính Ấn ở sau hậu thuẫn sẽ trao cho bạn sự tự tin và quyết đoán khi đứng trước các lựa chọn quan trọng. Nhờ vậy, tuổi này có thể chọn đúng con đường phù hợp với mình. Bạn cũng sẽ khá may mắn trong chuyện tài chính vào ngày này. Đây cũng là cơ hội để bạn đưa ra những quyết định đầu tư sáng suốt hoặc thu được những khoản lợi kha khá từ những nguồn khác nhau. Nhưng nhớ là cần có sự tỉnh táo khi hợp tác với ai đó kẻo nhìn lầm người khiến bản thân phải chịu tổn thất.

Có Hỏa sinh Thổ, tuổi Thìn đón những cung bậc thăng hoa trong chuyện tình cảm. Tình yêu đôi lứa hòa hợp, ngọt ngào khi cả hai có nhiều thời gian ở bên nhau hơn. Người độc thân muốn nhanh chóng tìm kiếm tình yêu cho mình thì cần loại bỏ những thứ thuộc về quá khứ, có như vậy bạn mới dễ dàng đón nhận những điều mới đến với mình.

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày 24/3/2023: Tuổi Mão tài lộc tăng tiến, tuổi Hợi đụng độ tiểu nhân

Trong ngày được Chính Quan che chở, người tuổi Tỵ có năng lực thì sẽ chẳng phải sợ hãi bất cứ điều gì. Bạn đón nhận nhiều tin vui do sự cố gắng, nỗ lực của bản thân từ thời gian trước đó. Đây quả là động lực lớn lao để bạn tiếp tục con đường mình đã chọn, nhưng cũng đừng ngủ quên trên chiến thắng mà cần tiếp tục tiến tới những mục tiêu tiếp theo. Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam phía ngoài phòng bếp, bếp lò và giường ngủ của thai phụ. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí những đồ vật hoặc tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Ngũ hành Hỏa vượng có thể ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của Tị. Thời gian qua bản mệnh quá mải mê với công việc mà bỏ bê việc chăm sóc bản thân nên khi bị quá tải, cơ thể “lên tiếng” phản đối là điều dễ hiểu. Đã đến lúc bạn cần để tâm hơn tới sức khỏe của mình.

Tuổi Ngọ

Được Tam Hội che chở, tuổi Ngọ được quý nhân phù trợ, làm gì cũng êm xuôi. Thậm chí, trong một vài nhiệm vụ vốn luôn khiến bạn e dè về mức độ thử thách, nhưng ngày hôm nay Ngọ cũng có thể vượt qua dễ dàng nhờ có người tốt bụng nhắc nhở hoặc hỗ trợ bạn một tay. Công việc ổn định kéo theo tiền bạc rủng rỉnh. Dù là người làm công ăn lương hay người làm nghề tự do đều không phải lo về vấn đề chi tiêu. Đặc biệt với những người làm kinh doanh thì nay sẽ buôn bán rất thuận lợi. Bạn đang cảm thấy rất hài lòng với những gì mình làm được.

Ngày này tình cảm của bạn và người ấy cũng khá ổn. Nếu tính tới chuyện kết hôn thì cả hai nên bắt tay vào chuẩn bị ngay, tình cảm đã đến độ chính thì mọi thứ đến như một điều tất yếu. Người độc thân vẫn cần nhiều cố gắng trong hành trình tìm kiếm hạnh phúc thuộc về mình.

Tuổi Mùi

Công việc của người tuổi Mùi sẽ tiến triển rất thuận lợi trong ngày có Thiên Ấn độ mệnh như hôm nay, vì thế hãy cố gắng thể hiện tất cả khả năng của bản thân mình. Xung quanh bạn cũng luôn có rất nhiều người sẵn sàng ủng hộ và giúp đỡ bạn khi cần, đừng ngần ngại đưa ra yêu cầu trợ giúp khi cảm thấy năng lực có hạn. Cũng nhờ được ngũ hành tương sinh ủng hộ nên vận tình tình cảm ngày càng tốt đẹp và hài hòa. Con giáp này biết cách dung hợp những quan điểm khác nhau, xoa dịu mâu thuẫn nên dần tạo được mối quan hệ vững chắc, đôi bên cùng tôn trọng lẫn nhau và xây dựng đời sống tinh thần thoải mái.

Với người độc thân, bạn có thể có sẽ một mối quan hệ tình cảm mới với một người mà bạn bạn từng quen biết trước đó. Cả hai sẽ thấy ở nhau những điều mới mẻ và thu hút mà trước đó không hề hay biết. Tình cảm được xây dựng trên niềm tin sẽ phát triển rất bền vững đấy.

Chỉ có điều đường tình duyên không mấy tươi sáng, người độc thân rất khó tìm được đối tượng ưng ý khi bạn không mấy mặn mà trong việc làm quen một ai đó cố định. Trong khi đó, người có đôi thì lại gặp nhiều bất đồng trong mối quan hệ lứa đôi. Con giáp này chưa thực sự tích cực trong vấn đề giải quyết xung đột vì còn bận rộn với công việc, sự nghiệp, kiếm tiền.

Tam Hợp cục báo hiệu, người tuổi Dậu nếu còn độc thân có thể sẽ đón nhận vận đào hoa rất lớn trong hôm nay. Dù là được làm “mai” hay một cuộc gặp gỡ bất ngờ đều hứa hẹn những trải nghiệm thú vị và lãng mạn trong thời gian tới. Việc của bạn là hãy thoải mái đón nhận và để mọi việc tiến triển tự nhiên là được. Những điều tốt đẹp cũng đến với người đã có đôi, gia đạo êm ấm, vợ chồng tâm đầu ý hợp cùng giúp đỡ và san sẻ với nhau trong mọi việc chính là bí quyết gìn giữ hạnh phúc gia đình của con giáp này. Dù có vấn đề gì xảy ra, cả hai cũng trao đổi và tham khảo ý kiến của đối phương để đưa ra giải pháp phù hợp.

Ở phương diện công việc, tuổi Dậu cũng được khuyên hãy kiên định với lập trường của mình trong ngày Tỷ Kiên xuất hiện, đồng thời cũng hãy cởi mở đón nhận những ý kiến của mọi người xung quanh. Đây là thời cơ thuận lợi để bạn bứt phá trong sự nghiệp.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 24/3/2023: Tuổi Mão tài lộc tăng tiến, tuổi Hợi đụng độ tiểu nhân

Người tuổi Tuất được dự báo sẽ thể hiện hết mình trong công việc và hiệu suất tăng cao thấy rõ là những gì bạn xứng đáng nhận được. Với sự giúp sức của Chính Ấn, con giáp này hăng hái đóng góp những ý tưởng táo bạo, bạn cũng chủ động kết hợp với mọi người để nâng cao hiệu quả công việc chung. Vừa được thỏa thích làm những điều mình muốn, lại vừa được ghi nhận công sức giúp con giáp này thêm yêu thích công việc hiện tại. Bạn chỉ cần rèn giũa bản thân thêm một chút, học cách thích nghi linh hoạt trong mọi tình huống thì sớm muộn gì cũng trở thành nhân tố chủ chốt của tập thể.

Hỏa sinh Thổ cũng dự báo vận đào hoa đang đến với bạn nhưng vì bản tính nhút nhát mà bạn có khả năng vụt mất cơ hội quý báu. Nếu bạn có thể thay đổi, chủ động hơn và vui vẻ hơn nữa để đón nhận cơ hội thì mối duyên này thì tỉ lệ thành công rất cao.

Tuổi Hợi

Tỵ Hợi Tương Xung có thể là nguyên nhân khiến tuổi Hợi có nguy cơ đụng độ tiểu nhân hoặc bị đối thủ gây khó dễ. Hãy chuẩn bị tinh thần đối phó với những chiêu trò cản trở hay lời đồn thổi tiêu cực về bạn xuất hiện trong hôm nay. Tuổi Hợi còn vì ngũ hành tương khắc nên vận trình tình cảm không thuận, vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, cãi vã vì chuyện nhỏ nhặt. Song đó cũng chỉ là chuyện thường tình trong hôn nhân, chỉ vì ai cũng khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình, không chú ý lời ăn tiếng nói nên mới trở nên căng thẳng như vậy.

Ngày 24/3/2023 tức ngày 3 âm lịch. Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 3 âm lịch nhân thần ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè. Bạn nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

(*) Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Linh (T/H)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]