Tử vi 12 con giáp ngày 25/2/2023: Tuổi Hợi nhiều khởi sắc, tuổi Tuất nên cẩn thận

15:48 | 24/02/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 25/2/2023 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 23/2/2023: Tuổi Dần đào hoa nở rộ, tuổi Sửu gặp thuận lợiTử vi 12 con giáp ngày 23/2/2023: Tuổi Dần đào hoa nở rộ, tuổi Sửu gặp thuận lợi
Tử vi 12 con giáp ngày 24/2/2023: Tuổi Tỵ nhận được tin vui, tuổi Mùi gặp mâu thuẫnTử vi 12 con giáp ngày 24/2/2023: Tuổi Tỵ nhận được tin vui, tuổi Mùi gặp mâu thuẫn

Tuổi Tý

Tuổi Tý có Chính Ấn chiếu mệnh nên làm việc trong tâm thế chậm rãi, không tham sân si chuyện của người khác. Công việc không có gì nổi trội, chỉ ở mức trung bình. Đi làm rồi tan làm đúng giờ, không có tâm trạng cố gắng. Tuổi này gặp ngũ hành Thủy sinh Mộc nên tình cảm có chuyển biến tích cực trông thấy. Vợ chồng ít cãi nhau hơn trước, những khúc mắc dần được hóa giải. Bạn thích được hòa nhập với cộng đồng, làm việc nhóm và tham gia các hoạt động xã hội, đóng góp sức mình cho cộng đồng.

Tiền bạc cũng không có gì đáng lo. Nếu may mắn thì nhiều người sắp nhận được khoản tiền lớn từ công việc của mình. Bạn có người nâng đỡ trong chuyện tiền bạc, dù không giàu sang nứt vách nhưng cũng đủ ăn đủ tiêu hơn bao người.

Tử vi 12 con giáp ngày 25/2/2023: Tuổi Hợi nhiều khởi sắc, tuổi Tuất nên cẩn thận

Tuổi Sửu có Chính Tài trợ vận nên công việc thuận lợi hơn hẳn. Con giáp này tự thân vận động bằng chính khả năng của mình, cố gắng từng chút một nên được cấp trên yêu quý. Ngoài việc nỗ lực không ngừng thì chẳng có cách nào khác để bạn có một tương lai tươi sáng hơn. Vì Mộc khắc Thổ nên đường tình cảm sa sút, tuổi này dễ bị người ngoài tác động, hay bị ảnh hưởng bởi lời nói của thiên hạ đàm tiếu. Hãy lắng nghe những gì trái tim mình mách bảo và sống cuộc đời mà mình hằng mong ước, yêu đương hay làm bạn cũng nên nghe theo lý trí của mình.

Rất có thể giữa bạn và người thân, anh em sẽ xảy ra nhiều bất đồng, mâu thuẫn vì tiền bạc, đất đai. Thôi thì nhún nhường một chút để ví tiền được an toàn, đôi khi hơn thua vì vài đồng bạc lẻ cũng không giàu được hơn chút nào cả.

Tỷ Kiên chiếu mệnh nên Dần đi làm hay bị ganh ghét, nói xấu. Bạn vốn dĩ rất hiền lành, trầm tính và ghét sân si nhưng đồng nghiệp vẫn có cớ để ghét bạn. Người làm tự do thì hay bị đối thủ cạnh tranh, bịa đặt, tung tin đồn vớ vẩn. Ngũ hành hai hành Mộc tương hòa nên tình cảm cũng bớt đen đủi hơn. Dường như cả 2 người đều đang tìm kiếm những khởi đầu mới cho mình, cho đối phương và cả cho mối quan hệ này. Mối quan hệ giữa bạn và mọi người xung quanh tiến triển rất tốt đẹp.

Tài chính bình ổn, không có biến động lớn xảy ra.Thời gian gần đây bạn chi tiêu hơi nhiều nhưng vẫn trong tầm kiểm soát. Bạn nên dành nhiều thời gian, công sức và tiền bạc hơn để đóng góp cho cộng đồng xung quanh.

Tuổi Mão ngày giữa tuần chịu tác động từ Kiếp Tài lúc đi làm cẩn thận có đứa ăn cắp ý tưởng, tranh đấu, nói xấu bạn. Khuyên bạn dù làm gì đi nữa thì hãy tin vào nhận định của mình, bất kể người khác có nói gì cũng đừng lung lay. Hai hành Mộc tương hòa nên tình cảm đẹp đẽ, bình an. Bạn đã qua cái thời đuổi theo những vẻ đẹp hình thức phù phiếm, muốn tìm người có tính cách tốt. Không chỉ vậy, tình bạn và các mối quan hệ khác cũng tiến triển tốt đẹp.

Tài chính bình ổn, không có gì đáng lo. Bạn cũng sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc, tiền nong, đặc biệt khả năng ký kết được nhiều hợp đồng mới sẽ khá cao và mang lại nguồn tài chính dồi dào cho bạn.

Tuổi Thìn

Ngày thứ 7 tuổi Thìn gặp Thiên Tài chiếu vận nên cực thông minh, nhanh nhẹn nhưng đi làm dễ bị phân tán đầu óc, hiệu quả công việc thấp. Đừng để mỗi ngày trôi qua đều lặp đi lặp lại một cách nhàm chán, nên thay đổi cách làm việc. Mặt tình cảm vì Mộc khắc Thổ nên rất sa sút. Các cặp vợ chồng mệt mỏi vì con cái, đêm nằm ngủ cũng phải lo nghĩ. Người đang yêu thì bất lực, bạn cảm thấy mình càng cố gắng bao nhiêu thì càng bị xem thường bấy nhiêu.

Tiền bạc nhờ Tam Hội chiếu cố nên ổn định. Thìn vẫn phải chật vật bòn mót từng đồng để trang trải cuộc sống nhưng những đồng tiền bạn làm ra cực kỳ sạch. Hôm nay bạn nên khai trương cửa hàng, đi gửi tiền để lấy lộc.

Tử vi 12 con giáp ngày 25/2/2023: Tuổi Hợi nhiều khởi sắc, tuổi Tuất nên cẩn thận

Thực Thần nâng đỡ giúp Tị có tin vui trong công việc. Tuổi này ra ngoài đi làm việc hay được mọi người thương vì hiền lành, khiêm tốn. Hôm nay là thời điểm tuổi Tị nên bắt tay vào thực hiện những dự định của bản thân vì lộc lá tới rất nhiều. Mặt tình cảm nhờ ngũ hành Mộc sinh Hỏa nên gia đình bình an, hạnh phúc. Càng lớn tuổi bạn càng nên làm nhiều việc thiện để tích phúc, con cháu khỏe mạnh, thành đạt. Một tình yêu đẹp khiến bạn trẻ tuổi này hạnh phúc và luôn trở thành chính mình.

Tỵ làm ra tiền, rủng rỉnh hơn người khác, phần lớn là nhờ vào công sức của bạn. Tiền tự kiếm tự tiêu không dựa dẫm vào ai, không ai chê trách được bạn. Nếu hôm nay bạn có lộc mà người khác chỉ trích thì đó là do người ta ghen tị, thua kém nên buông lời chê bai bạn mà thôi.​​​​​​​

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ được Tam Hợp nâng đỡ nên công việc có nhiều chuyển biến tích cực. Bạn đừng nghi ngờ khả năng của mình, bạn có thể làm được những điều còn tuyệt vời hơn thế. Đằng sau bạn còn có bao người ủng hộ nên cứ cố gắng thì sẽ có quả ngọt. Tuy nhiên mặt tình cảm gặp Thương Quan thì trái ngược hoàn toàn, nữ tuổi này dễ xích mích với chồng con, tâm trạng bất ổn. Người đang yêu thì cứng đầu, không thích ràng buộc khiến nửa kia khó chịu, có vẻ như nhiều bạn vẫn sợ hôn nhân chưa muốn lập gia đình.

Tài lộc nhờ cục diện Mộc sinh Hỏa nên đem laị nhiều may mắn, không bị mất tiền, không bị vay tiền. Không chỉ bạn mà cả những người thân trong gia đình đều có sự khởi sắc nhất định về tình hình tài chính. Đó là dấu hiệu tốt cho thấy đời sống gia đình thêm sung túc, đủ đầy trong thời gian sắp tới.

Tuổi Mùi

Công việc của tuổi Mùi vất vả hơn thường ngày vì ngũ hành Mộc khắc Thổ. Đi làm thì lắm việc, công việc tấp đống, không có thời gian giải quyết hết. Áp lực từ gia đình và bản thân cũng khiến tuổi này chán việc, muốn nghỉ việc. Thời gian cho gia đình không có nên tình cảm cũng đi xuống nhiều, người ấy hay càu nhàu vì bạn quá bận. Áp lực gia đình là gánh nặng rất lớn trên vai con giáp này. Có vẻ như có vẻ mọi chuyện giữa bạn và người ấy không được suôn sẻ cho lắm.

May mắn thay mặt tài lộc được Chính Tài tương trợ. Nếu hiện tại bạn đang gặp khó khăn về tài chính thì nay sẽ mang đến cơ hội để bạn giải quyết vấn đề đó. Ai muốn đề xuất tăng lương, đầu tư vốn thì nên mở lời.

Tuổi Thân

Thiên Quan chiếu mệnh nên tuổi Thân cẩn thận khi đi làm kẻo bị kẻ xấu cắn trộm, đặt điều nói xấu bạn với mọi người xung quanh. Bạn càng giỏi thì càng lắm kẻ tức tối, ghen ghét muốn lật đổ, đặt điều bôi nhọ bạn. Vì vận lâm Tương Xung nên hay có mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Nguyên nhân bạn và người nhà cãi nhau chỉ vì mấy chuyện cỏn con. Yêu đương thì dễ bất đồng quan điểm, nhất là những cặp đôi sắp cưới.

Ngũ hành Kim khắc Mộc khiến tiền bạc long đong. Tuổi này vất vả, làm gì cũng phải bươn chải một mình, góp nhặt từng đồng tiền lẻ. Đôi khi bạn thấy tủi thân vì khó khăn thì bạn bè trốn hết, không có ai để nương tựa.

Tuổi Dậu may mắn trong công việc nhờ Chính Quan chiếu mệnh. Bạn tự biết rằng nếu mình muốn đạt được cái gì thì mình phải nỗ lực vì nó. Chẳng có thành công nào từ trên trời rơi xuống cả. Phong cách làm ăn khiến mọi người phải ngưỡng mộ. Nhưng tình cảm gặp ngũ hành Mộc khắc Kim nên không được như ý. Con cái chịu nhiều sự quản thúc từ cha mẹ, dễ gây ra ức chế, hư hỏng. Bạn và người ấy nên cùng nhau tìm kiếm những khởi đầu mới. Đừng để mối quan hệ này đi vào ngõ cụt của sự nhàm chán.

Tuổi này đừng để người khác động đến tiền của mình kẻo lại mang họa vào người. Trong công việc làm ăn, đây là lúc tuổi Dậu nên hết sức thận trọng với mọi vấn đề liên quan đến tài chính.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 25/2/2023: Tuổi Hợi nhiều khởi sắc, tuổi Tuất nên cẩn thận

Ngày thứ 7 tuổi Tuất được Tam Hợp tương trợ nên công việc có nhiều tin tốt. Hãy sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi họ tìm đến bạn. Tốt hơn hết là bạn nên thuận theo tự nhiên thay vì cố gắng điều chỉnh công việc theo ý mình. Tuy nhiên vì Mộc khắc Thổ nên tâm trạng không tốt dẫn đến tình cảm bị sa sút. Đây là lúc bạn nên xem xét lại tất cả các mối quan hệ của mình để có những điều chỉnh thích hợp. Có như vậy thì tình cảm mới phát triển được.

Thiên Tài chiếu mệnh thì con giáp này dễ có trúng thưởng, thu nhập tay trái tăng lên. Tuy nhiên phải cẩn thận trộm cắp, đi đâu làm gì cũng nên bảo quản tư trang cá nhân của mình, tuyệt đối không chủ quan.

Tuổi Hợi nay có Thiên Ấn ở mệnh nên những ai làm nghệ sĩ, y học, luật sư, tôn giáo, kỹ thuật, nghề tự do sẽ có nhiều thành tích hoặc yên ổn hơn mọi ngày. Tuy nhiên nếu mọi người đưa ra ý kiến khác với bạn thì bạn không nhất thiết phải xem đó là một sự mâu thuẫn, hãy cứ cởi mở đón nhận. Tình cảm nhờ Lục Hợp nâng đỡ nên Hợi là người thông minh, dễ dàng chấp nhận những khuyết điểm nhỏ của mọi người xung quanh. Nhiều bạn sắp tính đến chuyện cưới hỏi, xem ngày đẹp để 2 bên gia đình gặp mặt nói chuyện.

Cục diện Thủy sinh Mộc giúp tiền bạc có nhiều khởi sắc. Cách bạn nhìn nhận vấn đề đã thay đổi. Quan điểm của bạn về tất cả mọi thứ xung quanh đều mềm mại và linh hoạt hơn nên tiền bạc cứ vào đều đều, không giàu có nhưng đủ ăn đủ tiêu hơn bao người.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Linh (T/H)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]