Tử vi 12 con giáp ngày 25/5/2023: Tuổi Dậu phát triển thuận lợi, tuổi Sửu xảy ra mâu thuẫn

19:14 | 24/05/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 25/5/2023 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 24/5/2023: Tuổi Dần công việc thuận lợi, tuổi Thìn gặp xui xẻoTử vi 12 con giáp ngày 24/5/2023: Tuổi Dần công việc thuận lợi, tuổi Thìn gặp xui xẻo
Tử vi 12 con giáp ngày 23/5/2023: Tuổi Hợi nhiều thách thức, tuổi Sửu nhận được tin vuiTử vi 12 con giáp ngày 23/5/2023: Tuổi Hợi nhiều thách thức, tuổi Sửu nhận được tin vui

Tuổi Tý

Tương Hại giáng họa, người tuổi Tý cần phải cẩn trọng khi giữ mối quan hệ với mọi người. Có thể kẻ tiểu nhân đang tìm cách tiếp cận để hãm hại bạn đấy. Việc làm ăn cũng khó có thể tiến triển suôn sẻ trong ngày thứ 5 bởi luôn có đối thủ xấu bụng tìm cách chơi xấu bạn. Hãy luôn tỉnh táo khi đưa ra những quyết định đầu tư, đừng mù quáng vì đồng tiền rồi đưa ra những lựa chọn sai lầm.

Thổ khắc Thủy, chuyện tình cảm của con giáp này và nửa kia cũng chẳng được yên ấm. Người ấy có thể hiểu lầm bạn về một vấn đề nào đó, nhưng dù bạn có giải thích thế nào, dường như đối phương cũng không chịu lắng nghe.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 25/5/2023:

Tương Xung tác động, người tuổi Sửu nóng nảy thường xuyên mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Bạn cho rằng mình là người hiểu rất rõ vấn đề nên lúc nào cũng muốn người khác phải nghe theo ý kiến của bản thân. Người làm lãnh đạo có thể gây ra bức xúc cho nhân viên. Có vẻ như bản mệnh đang quá độc đoán, không chịu đặt mình vào vị trí của người khác nên thường đưa ra những quyết định oái oăm, khó thực hiện với tất cả mọi người.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày thứ 5, bản mệnh nên đi về phía Đông Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Bắc để gặp Tài Thần. Đây là hai hướng tốt giúp công việc của bạn trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều.

Tuổi Dần

Mộc khắc Thổ, người tuổi Dần còn độc thân thường quá kén chọn nên khó gặp được người như ý. Bạn đặt ra những tiêu chuẩn quá cao cho nửa kia tương lai mà lại không đánh giá chính xác bản thân mình. Người đã có đôi có cặp thường bắt nửa kia nghe theo ý mình một cách vô lý. Nếu không chịu thay đổi mà vẫn tiếp tục giữ cái tính này, người ấy sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi và không thể đáp ứng được những yêu cầu của bạn nữa.

Thương Quan chiếu mệnh, đường công danh sự nghiệp của bạn cũng chẳng thể suôn sẻ như mong muốn. Con giáp này thường bị cấp trên chèn ép nên khó phát huy được tài năng của mình. Có lẽ bạn nên tập chung làm tốt nhiệm vụ của mình mà thôi.

Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Mão nhận được sự yêu mến của mọi người vì cách hành xử khéo léo. Bạn hóa giải được nhiều mâu thuẫn với đồng nghiệp, thậm chí hàn gắn mối quan hệ giữa mọi người với nhau. Xã giao thuận lợi sẽ giúp bản mệnh làm việc gì cũng thuận lợi ngoài dự kiến. Bạn có thể bắt tay thực hiện những kế hoạch trọng đại vào ngay, chắc hẳn sẽ thu được những kết quả đáng mừng. Mộc khắc Thổ, tiếc rằng quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia lại có dấu hiệu trục trặc. Con giáp này cần chú ý giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, đừng quá gần gũi, thân thiết với người khác, khiến nửa kia tổn thương, gây ra những hiểu lầm không đáng có.

Tuổi Thìn

Chính Quan che chở, người tuổi Thìn có những bước tiến vững chắc trên con đường sự nghiệp trong ngày hôm nay. Bạn thường được cấp trên giao cho những công việc trọng đại, giúp khẳng định vị thế của mình. Người làm lãnh đạo thường đưa ra những quyết định chính xác, khiến tập thể phát triển nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng luôn quan tâm đến tâm tư của nhân viên, khiến mọi người đều cảm thấy thân thiết, gần gũi, sẵn sàng cống hiến sức lực cho tập thể.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, nay ngày can Giáp không trị bệnh ở đầu. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Chính Tài nâng bước, người tuổi Tỵ có một ngày tiền bạc dư dả. Người làm công ăn lương hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nên dễ nhận được một khoản thưởng nóng triển vọng. Nhờ khoản tiền này, bạn cảm thấy hăng hái và muốn cống hiến hơn. Người làm kinh tế nhận về một khoản lời lãi từ những mối đầu tư trước đó. Ngoài ra, bạn cũng đoán được xu thế của thị trường nên có những bước phát triển đúng đắn. Khách hàng ngày một đông giúp bạn lúc nào cũng bận rộn nhưng dư dả.

Hỏa sinh Thổ, quan hệ giữa bản mệnh và người khác giới rất tốt đẹp. Nếu còn độc thân, bạn chẳng thiếu những đối tượng theo đuổi. Bạn nên nghiêm túc với chuyện tình cảm và lắng nghe trái tim mình để có thể phát triển được mối quan hệ bền vững.

Tử vi 12 con giáp ngày 25/5/2023:

Dưới tác động tích cực của Nhị Hợp, người tuổi Ngọ nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới. Dù bạn có là nhân viên mới đi nữa, bạn cũng có thể nhanh chóng bắt kịp với tiến độ của tập thể, đồng thời nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Bạn cũng chớ nên quá lo lắng khi phải thực hiện những công việc mới mẻ. Hãy tin tưởng vào bản thân, có thể bạn còn phát hiện ra được tiềm năng của chính mình, mở ra hướng phát triển mới cho tương lai nữa đấy.

Hỏa sinh Thổ, người độc thân chẳng cần phải tìm kiếm tình yêu ở đâu xa bởi vốn dĩ thì người ấy cũng luôn ở bên cạnh bạn, quan tâm chăm sóc cho bạn, chỉ là bạn không nhận ra tình cảm đối phương đang dành cho mình mà thôi. Nay là thời điểm thích hợp để hai người tỏ lòng với nhau.

Tuổi Mùi

Thiên Quan giáng họa, người tuổi Mùi cần hạn chế mâu thuẫn với người có chức quyền trong ngày hôm nay. Dù bạn có mạnh mẽ đứng lên cũng khó có thể bảo vệ được quyền lợi của mình. Hãy bình tĩnh theo dõi tình hình để có cách giải quyết tình huống hợp lý nhất, còn quá cứng cỏi cũng không giúp bạn thu được bất cứ lợi thế nào. Hơn nữa, bạn cứ làm tốt việc của mình, kẻ xấu sẽ chẳng tìm được cớ gì để bắt bẻ.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Bắc phía ngoài phòng thai phụ, giường ngủ và nhà vệ sinh. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Chính Ấn soi chiếu, người tuổi Thân với bản lĩnh và kinh nghiệm phong phú hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình. Thậm chí, khó khăn cũng chẳng thể cản được bước chân tiến về phía trước của bạn trong ngày hôm nay. Con giáp này chớ nên vội vàng thỏa mãn với những gì mình vừa gặt hái được. Hãy tiếp tục đặt ra những mục tiêu cao xa hơn cho mình, bởi năng lực của bạn còn có thể đưa bạn tiến xa hơn nữa.

Xem ngày tốt xấu theo trực, nay trực Mãn là ngày thích hợp để cầu tài, cầu phúc, tế tự. Vì thế, bạn nên sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp, như vậy mới gặp được nhiều may mắn, hoàn thành ước nguyện đã đặt ra.

Thổ sinh Kim cho thấy người tuổi Dậu và nửa kia đang sống trong những ngày tháng ngọt ngào. Con giáp này cứ thoải mái làm những điều mình muốn, người ấy sẽ chẳng ghét bỏ bạn vì đã sống đúng con người thật của mình đâu. Đôi khi, bản mệnh sợ rằng mình không phải một nửa hoàn hảo với đối phương, nhưng rồi bạn tự nhận ra nếu đôi bên muốn ở bên nhau lâu dài, hai người đều cần phải tìm cách dung hòa với nhau.

Thiên Ấn chỉ đường, bản mệnh biết làm cách nào để gây ấn tượng tốt đẹp với mọi người xung quanh và đặc biệt là lãnh đạo. Chính vì vậy, bạn phát triển rất thuận lợi trong ngày hôm nay. Người đang ứng tuyển cũng sẽ tìm được công việc ưng ý.

Tuổi Tuất

Tương Hình giáng họa, người tuổi Tuất khó có thể hoàn thành những mục tiêu đã đặt ra từ trước trong ngày hôm nay. Kẻ xấu luôn nhăm nhe tìm cách "chọc gậy bánh xe", khiến bạn tốn nhiều thời gian giải quyết các rắc rối. Người làm ăn kinh doanh khó thu được một khoản lời lãi lý tưởng. Có thể bạn sẽ phải chịu sự cạnh tranh gay gắt đến từ đối thủ hoặc con đường bạn đi đã trở thành lối mòn nhàm chán, không thu hút được những khách hàng mới.

Bên cạnh đó, để phát triển nhanh chóng và bền vững, Thổ vượng nhắc nhở con giáp này hãy từ bỏ những suy nghĩ cố hữu từ trước tới nay của mình để tiếp nhận những điều mới mẻ hơn. Có thể ban đầu bạn sẽ thấy bối rối, song dần dần bạn sẽ tìm được guồng quay của mình.

Tử vi 12 con giáp ngày 25/5/2023:

Thổ khắc Thủy, người tuổi Hợi độc thân quá thực dụng. Bạn không quan tâm đến tình cảm thực sự mà chỉ chăm chăm nhìn đến điều kiện, hoàn cảnh của đối phương. Nếu cứ tiếp tục như vậy, bạn có thể sẽ đánh mất tình yêu đích thực của mình. Với người đã lập gia đình, bạn cảm thấy mình gặp phải khó khăn trong việc bày tỏ tình cảm. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng, nếu như không thể nói tiếng yêu thành lời, hãy dùng hành động để chứng minh cho người ấy hiểu.

Kiếp Tài đem lại tinh thần quyết tâm chinh phục mục tiêu cho bản mệnh. Bạn không cần mọi người xung quanh ủng hộ cũng có thể mạnh mẽ làm điều mình muốn. Tuy nhiên, bạn cần chú ý không đưa ra những quyết định mù quáng.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

https://dulich.petrotimes.vn

Thùy Linh (T/H)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]