Tử vi 12 con giáp ngày 27/9/2022: Tuổi Sửu khó yên ổn, tuổi Thân gặp nhiều may mắn

15:52 | 26/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 27/9/2022 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 26/9/2022: Tuổi Ngọ vướng nhiều rắc rối, tuổi Tỵ mọi việc thuận lợiTử vi 12 con giáp ngày 26/9/2022: Tuổi Ngọ vướng nhiều rắc rối, tuổi Tỵ mọi việc thuận lợi
Tử vi 12 con giáp ngày 25/9/2022: Tuổi Mùi thêm nhiều thành tích, tuổi Thân gặp sóng gióTử vi 12 con giáp ngày 25/9/2022: Tuổi Mùi thêm nhiều thành tích, tuổi Thân gặp sóng gió

Tuổi Tý

Mùi Tý Tương Hại là dấu hiệu cho thấy người tuổi Tý không gặp may trong ngày thứ 3 này. Vận trình có nhiều hung hiểm, bạn làm gì cũng có cảm giác trắc trở, không phải do yếu tố chủ quan thì cũng có người ngáng đường hay gây hại. Dù vận xui ập đến rất khó tránh nhưng bản mệnh cũng nên kiểm soát lời ăn tiếng nói và cách hành xử của mình thật tốt để giảm bớt sự căng thẳng trong các mối quan hệ. Chỉ cần bạn giữ mình khiêm tốn, có sự cầu thị thì chẳng ai có lý do để gây khó dễ cho bạn.

Gạt bỏ những phiền não trong công việc, bạn được an ủi phần nào trong ngày thứ 3 khi luôn nhận được sự động viên, sẻ chia của nửa kia mỗi khi gặp khó khăn. Người thương và gia đình chính là nguồn động lực lớn lao để những chú Chuột thêm mạnh mẽ vượt qua mọi thách thức.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 27/9/2022: Tuổi Sửu khó yên ổn, tuổi Thân gặp nhiều may mắn

Ngày có sự xuất hiện của cục diện Tương Xung Thái Tuế, người tuổi Sửu khó yên ổn làm xong việc của mình mà không gặp phải trở ngại. Ngày này bạn rất dễ có mâu thuẫn, xung đột ý tưởng với người khác, dẫn đến những khúc mắc trong quá trình làm việc, hợp tác với nhau. Thậm chí, đôi bên có thể vì vài câu nói ra nói vào mà trở mặt, sứt mẻ tình cảm nghiêm trọng nếu không kiểm soát được cảm xúc và thái độ khi giao tiếp. Hung thần Thiên Quan nhắc nhở bạn phải có suy nghĩ kĩ trước khi hành động để không tạo điều kiện cho tiểu nhân nắm thóp, ngấm ngầm hãm hại.

Thổ khí vượng nhắc nhở bạn nên dành thời gian quan tâm và chăm lo cho sức khỏe của mình hơn. Nếu cứ vùi đầu vào công việc rồi quên ăn, quên ngủ, bạn sẽ rất dễ đổ bệnh. Khi đó, dù có bao nhiêu lý tưởng cũng chẳng có sức mà theo đuổi.

Người tuổi Dần đang cho thấy sự mất tập trung khi làm việc. Thương Quan xuất hiện, bạn dễ để đầu óc “bay” đi nơi khác, hoặc quá để tâm đến chuyện của người khác mà bỏ bê công việc của bản thân. Nếu không muốn bị nhắc nhở, thậm chí là bị trách phạt vì thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của mình, bạn tốt nhất nên hoàn thiện nhiệm vụ của mình trước. Dù có lòng tốt giúp đỡ ai đó, bạn cũng phải phân bổ thời gian và sức lực cho hợp lý, tránh bị đánh giá là lo chuyện bao đồng.

Mộc khắc Thổ còn khiến tình cảm đôi lứa dễ rạn nứt khi chiến tranh lại kéo dài liên tục. Việc thiếu sự trao đổi, tháo gỡ khúc mắc với nhau đang đẩy bạn và nửa kia ra xa nhau hơn. Nếu không cẩn thận, đây chính là thời điểm tốt đẹp để kẻ thứ 3 chen chân phá hoại hạnh phúc của bạn.

Mộc khắc Thổ lại khiến gia đạo bất an, tình cảm vợ chồng ngày càng phai nhạt và không còn nồng thắm như xưa nữa. Cả bạn và người ấy đều có trách nhiệm trong việc để mối quan hệ nguội lạnh và xa cách, đừng chỉ đổ lỗi cho đối phương.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn không gặp phải trở ngại gì nhờ có Lục Hợp giúp sức. Ngày này, mọi kế hoạch của bạn đều được tiến hành suôn sẻ, dẹp bỏ mọi vướng mắc. Bạn còn được quý nhân đồng hành, giúp tháo gỡ không ít bế tắc từ trước đó để giành được lợi thế so với người khác. Chính Quan cũng gia tăng cát khí trong ngày này để những chú Rồng mạnh dạn theo đuổi lĩnh vực đam mê của mình. Trong một ngày may mắn như này, hãy tính toán mọi việc thật cẩn thận, đừng để một sai sót nhỏ phá hỏng niềm vui cả ngày nhé.

Bản mệnh ham mê công việc thái quá có thể khiến cho mối quan hệ tình cảm của mình gặp phải rắc rối. Thủy – Thổ xung khắc, vợ chồng ngày càng có nhiều quan điểm trái ngược. Thời gian chuyện trò ngày càng vơi bớt, hiểu lầm càng ngày càng sâu sắc.

Chính Tài ghé thăm tuổi Tỵ, nhờ thế mà con giáp này sẽ có một ngày bận rộn nhưng tiền bạc thì không đếm xuể được. Dịp cuối tuần là lúc người khác nghỉ ngơi lại chính là ngày mà bản mệnh kiếm tiền đầy tay.Thời gian này, bạn làm việc không ngơi tay, tuy có phần vất vả hơn nhưng khi nhìn thành quả thu về thì bạn không thấy cực nhọc gì nữa, càng quyết tâm phải cố gắng, nỗ lực hơn vì tương lai tốt đẹp. Nhưng đừng quên chăm lo sức khỏe để không bỏ lỡ cơ hội hiện tại nhé.

Ngày Hỏa sinh Thổ còn tăng thêm niềm vui cho những chú Rắn khi các cặp đôi dần tháo gỡ được hiểu lầm, vướng mắc trong lòng mà cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian êm đẹp bên nhau. Những kỉ niệm càng ngày càng nhiều hơn, tình cảm đôi bên cũng thêm phần thắm thiết.

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp ngày 27/9/2022: Tuổi Sửu khó yên ổn, tuổi Thân gặp nhiều may mắn

Thiên Tài chiếu mệnh, người tuổi Ngọ đón cơ hội cải thiện thu nhập của mình. Nguồn thu hôm nay chủ yếu từ nghề tay trái, các khoản đầu tư phụ. Tuy chỉ là những khoản lợi nhuận nhỏ nhưng cũng đã giúp giải quyết kha khá các vấn đề tài chính tồn đọng từ trước của bản mệnh. Có câu “tích tiểu thành đại”, chỉ cần bạn chăm chỉ tích góp, biết cách quản lý tài sản thì không lo không có ngày phất lên. Kiếm tiền không hề đơn giản, nên hãy trân trọng mỗi đồng tiền mình tự tay kiếm được. Còn nếu bạn nóng vội muốn “ăn lớn”, rủi ro kèm theo cũng không nhỏ đâu.

Nhân duyên trong ngày cũng khá vượng nhờ có ngũ hành tương sinh che chở. Người độc thân có cơ hội mở rộng các mối quan hệ tiềm năng, từ đó tăng khả năng gặp được một nửa thích hợp. Người đã có đôi cũng tha hồ tận hưởng một ngày ngọt ngào bên nửa kia và gia đình của mình.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi nên học cách bảo vệ bản thân trước những lời đàm tiếu, thị phi. Tiểu nhân chơi trò ném đá giấu tay, đặt điều vu khống cho bạn những điều hết sức vô lý. Nguyên nhân xuất phát từ việc đối phương ganh ghét với những gì bạn đang sở hữu. Dù cho “cây ngay không sợ chết đứng”, bạn không làm gì sai thì không có gì phải lo sợ, nhưng uy tín của bản thân vẫn phần nào bị ảnh hưởng. Bạn nên duy trì tình táo và sáng suốt để luôn sẵn sàng đương đầu với mọi điều bất lợi ập đến.

Bạn cũng nên chú ý tới sức khỏe trong ngày Thổ khí vượng, dù bận bịu tới mấy cũng đừng lơ là sức khỏe của mình, cũng tránh để những nỗi lo lắng thường nhật ảnh hưởng tới tinh thần. Nên nhớ, sức khỏe là vốn quý, đừng đánh mất nó vì bất cứ lý do gì.

Ngày Chính Ấn tụ khí, công việc của tuổi Thân dễ gặp nhiều may mắn, có điềm báo thăng quan tiến chức. Nhờ có tinh thần trách nhiệm cộng với năng lực làm việc tốt nên bản mệnh có thể dễ dàng giành được mục tiêu đề ra. Chuyện tình cảm cũng chuyển biến tích cực nhờ ngũ hành Thổ sinh Kim. Nếu còn độc thân, con giáp này sẽ có cơ hội gặp được đối tượng khá ưng ý. Điều đáng mừng là cả hai đều có ý định tiến xa hơn trong mối quan hệ này. Hạnh phúc đã nằm trong tầm tay, bạn nhất định phải nắm lấy.

Tình cảm của các cặp đôi cũng dạt dào, thăng hoa hơn khi hai trái tim luôn cùng chung một nhịp đập. Bạn và người ấy luôn quan tâm, chăm sóc cho nhau từng ly từng tí, mối quan hệ vô cùng tốt đẹp, mọi khó khăn trở ngại đều có thể vượt qua để cố gắng hơn cho tương lai sau này.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong hôm nay được Thiên Ấn dẫn đường nên được tạo nhiều cơ hội tốt để chứng minh bản thân. Ngày này bạn cứ yên tâm công tác, xây dựng kế hoạch và nêu ý kiến của mình với lãnh đạo chắc chắn sẽ nhận được sự tán đồng. Các mối quan hệ xã giao bên ngoài cũng khá tốt, có lợi cho công việc. Nếu giữ được phong độ hiện tại lâu dài, bạn sẽ có bước thăng tiến mới nhờ tinh thần trách nhiệm và luôn cố gắng để hoàn thành công việc đúng thời hạn. Bạn đang được cấp trên ưu ái và đánh giá khá cao vì điều đó, rất có thể trong tương lai bạn sẽ được giao thêm những trọng trách quan trọng.

Ngũ hành tương sinh chỉ lối dẫn đường cho con giáp này tìm thấy được đúng đường đi tới hạnh phúc. Bản mệnh không còn tự khiến mình đau khổ về những chuyện đã qua mà đã biết sống cho hiện tại. Đừng tự đóng cửa trái tim mình, bởi ai cũng xứng đáng được yêu thương.

Tuổi Tuất

Ngày ngũ hành Thổ vượng, người tuổi Tuất dễ trở nên nóng nảy, đánh mất bình tĩnh hơn thường ngày. Nguyên nhân một phần là do bạn không chịu lắng nghe lời khuyên bảo của người khác, cứ khăng khăng làm theo ý của mình nhất là khi có người phản đối thì sẵn sàng nổi xung lên. Lại thêm tác động của cục diện Tương Phá Thái Tuế, con giáp này đang khiến mọi chuyện rối tung lên vì cái tính tùy hứng và thất thường của mình. Bạn rất dễ làm mích lòng đối tác, đồng nghiệp khi đối phương chỉ có ý tốt muốn nhắc nhở vài câu, nhưng bạn lại nổi đóa lên và làm to chuyện.

Thái độ khó chịu này của bạn không chỉ ảnh hưởng tới công việc mà còn cả chuyện tình cảm nữa. Người thân còn không muốn đến gần nói gì là người lạ. Nếu đang muốn tìm kiếm người đồng hành, bạn nên sửa đổi tính xấu đó của bản thân càng sớm càng tốt.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 27/9/2022: Tuổi Sửu khó yên ổn, tuổi Thân gặp nhiều may mắn

Tam Hợp dẫn đường để người tuổi Hợi gặp nhiều may mắn ở phương diện tài chính. Điềm báo cho thấy rằng vận trình tài lộc của con giáp này trong hôm nay vượng phát hơn rất nhiều. Bạn đang có được nguồn thu nhập ổn định, vững vàng. Tiền bạc dồi dào, chi tiêu rủng rỉnh nên có thể cảm thấy an tâm. tư Đường tình duyên của tuổi Hợi cũng sẽ thêm phần rực rỡ, nhất là người độc thân lại càng có cơ hội tìm thấy tình yêu. Khi có cơ hội gặp gỡ người khác phái, bản mệnh nên nắm bắt cơ hội. Tình cảm các cặp vợ chồng càng ngày càng nồng thắm, tình yêu và tình thân dần gắn kết với nhau thành một thể không thể tách rời.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Bắc phía ngoài phòng thai phụ, giường ngủ và nhà vệ sinh. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

(*) Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]