Tử vi 12 con giáp ngày 2/8/2022: Tuổi Mùi vượng duyên, tuổi Sửu suôn sẻ

17:16 | 01/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 2/8/2022 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 1/8/2022: Tuổi Dần tài chính cải thiện, tuổi Hợi chịu nhiều tổn thươngTử vi 12 con giáp ngày 1/8/2022: Tuổi Dần tài chính cải thiện, tuổi Hợi chịu nhiều tổn thương
Tử vi 12 con giáp ngày 31/7/2022: Tuổi Thìn hiểm họa khôn lường, tuổi Thân tài lộc rực rỡTử vi 12 con giáp ngày 31/7/2022: Tuổi Thìn hiểm họa khôn lường, tuổi Thân tài lộc rực rỡ

Tuổi Tý

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tý êm đẹp, trôi chảy. Đây là khoảng thời gian lý tưởng để con giáp này thể hiện tài năng, năng lực của mình giúp tạo ấn tượng tốt với cấp trên. Đồng thời, bản mệnh cũng cần tập trung khi làm việc để nắm bắt tốt cơ hội “thăng quan tiến chức” cho mình. Vận trình tài lộc tăng cao. Người tuổi này có thêm nhiều cơ hội cải thiện nguồn thu nhập của mình do có Thực Thần chiếu mệnh. Vận trình tình cảm có nhiều xáo trộn. Cục diện Tượng Hai cho biết những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm giữa tuổi này và nửa kia không những chẳng được gỡ rối mà ngày càng trở nên căng thẳng hơn.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 2/8/2022: Tuổi Mùi vượng duyên, tuổi Sửu suôn sẻ

Trong ngày thứ Ba, con đường sự nghiệp của tuổi Sửu diễn ra ổn định, suôn sẻ. Con giáp có thể khẳng định năng lực cũng như bản lĩnh của mình nếu được làm những công việc mà mình yêu thích. Tuy nhiên, bản mệnh cần hạ thấp cái tôi của mình xuống mới có thể tiếp thu thêm nhiều kiến thức mới mẻ cho mình. Vận trình tài lộc có dấu hiệu khởi sắc. Tiền bạc vốn không phải là vấn đề đáng lo do tuổi này có nguồn thu nhập tốt hơn trước đây. Vận trình tình cảm trở nên kém sắc. Đôi lứa yêu nhau gặp không ít xung đột, cãi vã do chịu sự ảnh hưởng của cục diện Lục Xung. Bên cạnh đó, người tuổi này không có nhiều sự kiên nhẫn để lắng nghe chia sẻ của đối phương nên mối quan hệ của cả hai có dấu hiệu tan vỡ rất cao.

Tuổi Dần

Ngày thứ Ba, con đường sự nghiệp của tuổi Dần thuận lợi, hanh thông đủ đường. Con giáp này tuy có lúc còn xao nhãng trong công việc việc nhưng rất nhanh đã tự khôi phục lại tinh thần cho mình. Điều này giúp bản mạnh có thể tránh mắc những sai lầm không đáng có khi làm việc. Vận trình tài lộc sa sút. Người tuổi này bỏ lỡ nhiều cơ hội kiếm tiền quan trọng do tâm tình hỗn loạn, từ đó đưa ra những quyết định sai lầm.Vận trình tình cảm cần có sự thay đổi. Tử vi khuyên tuổi này cần mạnh dạn chia sẻ cảm xúc, tình cảm của mình với nửa kia để không mất đi cơ hội được hạnh phúc của mình.

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới dự đoán, vận trình công việc của tuổi Mão diễn ra không mấy khả quan. Con giáp này vốn ấp ủ nhiều dự định của mình nhưng khi thực hiện, kế hoạch không đạt được đúng mong muốn, từ đó đâm ra bi quan, chán nản. Do đó, bản mệnh cần kiểm soát nhiều mặt để mọi chuyện trở nên tốt đẹp hơn. Vận trình tài lộc vượng phát. Nguồn thu nhập ổn định cùng với sự trợ mệnh của Chính Tài giúp tuổi này có được cuộc sống thoải mái, sung túc. Vận trình tình cảm gặp nhiều vấn đề. Tình cảm gia đình có dấu hiệu tan vỡ do tác động của Kim Mộc xung khắc. Cùng với đó, cái tôi của mỗi người khiến cho những mâu thuẫn ngày càng gay gắt, căng thẳng hơn trước.

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới đánh giá trong ngày 2/8 của tuổi Thìn, con đường sự nghiệp diễn ra tương đối gian nan, vất vả. Con giáp này cứ lao đầu vào giải quyết những rắc rối trong công việc mà vô tình quên đi sức khỏe của mình khiến cho cơ thể kiệt sức lúc nào cũng không hay biết. Vận trình tài lộc bất ổn. Người tuổi này đang phải chật vật kiếm từng đồng từng cắt để trang trải cho chi phí sinh hoạt hằng ngày. Vận trình tình cảm gặp chuyện không vui. Tình yêu không có sự chia sẻ sẽ vô tình tạo ra khoảng cách của những người yêu nhau ngày lớn. Hãy chú ý hơn tới vấn đề này trước khi mọi chuyện không thể cứu vãn được nữa.

Tuổi Tỵ

Tử vi dự đoán, vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày mai diễn ra gặp nhiều may mắn. Sự tỉ mỉ và thận trọng trong công việc giúp con giáp này tránh được những tai họa ngoài ý muốn. Ngoài ra, bản mệnh cần chăm chỉ tham gia các hoạt động xã hội để mở rộng mối quan hệ xã giao. Vận trình tài lộc vững vàng. Nhờ vào tài quản lý tài chính thông minh, người tuổi này có thể củng cố nguồn tài chính của mình. Vận trình tình cảm tươi sáng, vui vẻ. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu có cơ hội về chung một nhà trong thời gian tới do có sự tác động của Tỵ Mùi tương hội.

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp ngày 2/8/2022: Tuổi Mùi vượng duyên, tuổi Sửu suôn sẻ

Tỷ Kiên xuất hiện giúp người tuổi Ngọ trở nên nổi bật, tài hoa khiến người khác khâm phục. Nhờ tài ăn nói khéo léo cũng như vốn hiểu biết mà bạn dễ dàng gây được thiện cảm trong tập thể, nhận được sự đánh giá cao từ đồng nghiệp cũng như lãnh đạo. Người tuổi này có tham vọng lớn nhưng cần phải học cách tiết chế, thể hiện sự khiêm tốn cũng như biết lúc nào nên thể hiện bản thân để được yêu mến hơn. Dù năng lực cao và hiểu biết rộng rãi thì bạn vẫn cần có chừng mực, không nên phô trương quá nhiều kẻo sẽ chuốc lấy phiền phức.

Ngũ hành xung khắc có thể khiến bạn và nửa kia xảy ra cãi cọ, ảnh hưởng tới hòa khí gia đình. Khi giao tiếp với bạn đời, bạn nên điều chỉnh thái độ sao cho mềm mỏng, hòa nhã hơn, đừng quá cứng nhắc và giáo điều sẽ khiến tình cảm rạn nứt.

Tuổi Mùi

Có sự hỗ trợ của cục diện Tam Hợp, người tuổi Mùi trong hôm nay cực vượng duyên. Các mối quan hệ với người xung quanh diễn ra hòa nhã tốt đẹp, tạo nên bầu không khí hòa đồng thoải mái. Nhờ vậy, công việc diễn ra vô cùng thuận lợi, hiệu suất được đảm bảo. Thứ 3 này những chú Dê còn được Thực Thần che chở nên tài khí dồi dào, sung túc. Bạn không phải bỏ ra nhiều công sức nhưng vẫn thu về nhiều khoản lợi nhuận đáng kể. Đây là cơ hội không dễ gì có, hãy tận dụng thật tốt để tích lũy vốn, tiếp tục mở rộng trong tương lai.

Tình cảm của bạn có dấu hiệu nguội lạnh, gia đình đang bất ổn, có nhiều chuyện tranh cãi lục đục. Có thể bản mệnh thời gian gần đây quá bận rộn nên không có thời gian cho gia đình, dẫn đến những mâu thuẫn không được hóa giải.

Tuổi Thân

Ngày Hợi Thân Tương Hại nhắc nhở người tuổi Thân cần phải hết sức lưu ý, tiểu nhân có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Công việc trục trặc, chậm tiến độ, bản thân bạn thì tâm trạng xuống dốc thảm hại khiến tình hình càng thêm cam go. Chuyện xảy ra không ai mong muốn, điều quan trọng là bạn phải xốc lại tinh thần để có thể kịp thời xử lý vấn đề, không để kẻ xấu xa kia thừa cơ khiến cho chuyện bé xé ra to, làm cho cả dự án đổ bể không cách nào cứu chữa được.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 5 âm lịch nhân thần ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân. Bạn nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tuổi Dậu

Thiên Tài báo tin vui về đường tài lộc cho tuổi Dậu. Con giáp này may mắn có được thu nhập chẳng tồi chút nào. Dù là người làm công ăn lương hay người kinh doanh buôn bán cũng sẽ có tài lộc dồi dào trong tay, tha hồ chi tiêu theo mong muốn mà không cần thắt lưng buộc bụng như trước đó. Theo Lịch vạn niên, ngày này Tài thần ở hướng Chính Đông, nếu có ý định khởi nghiệp kinh doanh thì bản mệnh có thể xem xét đến yếu tố này. Nói chung hôm nay tuổi này sẽ khá bận rộn và vất vả, nhưng khi nhìn thành quả tốt đẹp thì mệt mỏi gì cũng tiêu tan.

Kim – Thủy tương sinh giúp tình yêu của bạn khá thuận lợi, có những cặp đôi còn bàn tính tới chuyện kết hôn. Tuy nhiên, trước khi quyết định tiến đến hôn nhân, chắc chắn hai bạn sẽ cần ra mắt gặp gỡ bạn bè, người thân của nhau. Việc này thật sự rất quan trọng và cũng là một trong những yếu tố nền tảng để bạn xây dựng gia đình hạnh phúc trong tương lai.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 2/8/2022: Tuổi Mùi vượng duyên, tuổi Sửu suôn sẻ

Người tuổi Tuất đối mặt với hung thần Thương Quan nên vì tính hiếu thắng, thiếu kiềm chế, bạn có thể có những lời ăn, tiếng nói thiếu suy nghĩ làm ảnh hưởng tới công việc của mình. Kết quả công việc không được như ý khiến tâm trạng của bạn khá ủ dột. Thổ - Thủy xung khắc cũng không tốt cho các mối quan hệ từ tình cảm gia đình, bạn bè cho tới người thương của con giáp này. Dường như bạn cảm thấy bế tắc trong việc bày tỏ tình cảm của mình với họ nên nhiều khi mọi thứ có tác động trái ngược. Từ đây, xảy ra những hiểu nhầm không đáng có khiến bạn vô cùng mệt mỏi, không có lối thoát.

Trong tháng này, vị trí Thai thần ở bếp lò hoặc bếp than. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa những đồ vật này, tránh làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi sẽ phải đối mặt với khá nhiều khúc mắc trong công việc. Sự cố chấp khiến cho bạn dần trở nên cô lập trong tập thể khi bạn khăng khăng giữ vững ý kiến của mình mà không chịu lắng nghe. Bạn cần rèn cho bản thân sự linh hoạt, khiêm nhường và cầu tiến thì mới có thể gặt hái được nhiều thành công hơn. Có thể suy nghĩ của bạn đúng nhưng dù sao cũng là ý kiến chủ quan, nếu người khác góp ý, bạn hãy lắng nghe và tiếp thu những gì có lợi cho mình.

Thủy khí vượng khuyên bản mệnh nên chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe. Công việc bận rộn cuốn đi khiến bạn đôi khi quên mất phải chăm sóc cho bản thân mình. Thủy vượng không tốt cho thận, đừng làm việc quá sức mà hãy nghỉ ngơi hợp lý và ăn uống điều độ nhé.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]