Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2023: Tuổi Hợi tương đối bình ổn, tuổi Dần công việc như ý

17:07 | 03/03/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2023 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2023: Tuổi Thân chú ý sức khỏe, tuổi Dần tài lộc khởi sắcTử vi 12 con giáp ngày 3/3/2023: Tuổi Thân chú ý sức khỏe, tuổi Dần tài lộc khởi sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2023: Tuổi Tý dễ gặp khó khăn, tuổi Dậu tín hiệu tích cựcTử vi 12 con giáp ngày 2/3/2023: Tuổi Tý dễ gặp khó khăn, tuổi Dậu tín hiệu tích cực

Tuổi Tý

Ngày mới gặp Tương Phá nên công việc không tốt, tuổi Tý đi làm dễ bị đồng nghiệp đặt điều nói xấu hoặc bị cấp trên làm khó, gặp khách hàng vô duyên, khó tính. Bạn chỉ nên tin vào bản thân mình, có kẻ sắp ném đá giấu tay. Mặt tình cảm nhờ vào cục diện Kim sinh Thủy nên các bạn trẻ được người bạn đời yêu thương và chăm sóc. Đây cũng chính là hậu phương vững chắc để bạn có thể thực hiện được những ước mơ của mình. Người lớn tuổi thì con cháu ngoan ngoãn, hiếm khi phá phách.

Vận trình tài lộc đi xuống. Điềm báo hoạ hao tài đang đến gần do tác động của Kiếp Tài, cho nên tuổi Tý cần phải cố gắng cân đối lại chi tiêu càng sớm càng tốt. Nên học cách cư xử khéo léo trong các mối quan hệ, tránh làm phật lòng người khác.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2023: Tuổi Hợi tương đối bình ổn, tuổi Dần công việc như ý

Vận trình công việc của tuổi Sửu diễn ra vô cùng suôn sẻ. Con giáp này đang được đánh giá cao ở khả năng tập trung trong quá trình xử lý công việc. Nhờ vậy mà tuổi Sửu có thể nhanh chóng hoàn thành các dự định còn đang dang dở. Tuy nhiên, sự cứng nhắc và rập khuôn có thể sẽ cản trở bước thăng tiến của bản mệnh trên con đường danh lợi. Vận trình tình cảm dễ gặp sóng gió. Sửu Thìn tương phá đặt tình cảm của các cặp đôi lên bàn cân của được – mất. Mỗi khi có mâu thuẫn xảy ra, thật khó để tìm được tiếng nói chung và sự nhún nhường từ cả hai phía.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập có phần dư dôi cũng không cho phép bản mệnh được tiêu xài hoang phí, quá trớn. Đầu óc căng thẳng do tiêu tốn nhiều thời gian cho việc sử dụng điện thoại, máy tính.

Tuổi Dần

Vận trình công việc của tuổi Dần diễn ra chảy trôi và như ý. Tinh thần phấn khởi, nhiệt tình và hăng say giúp người tuổi Dần nhanh chóng thực hiện tốt các dự định đã đặt ra trước đó. Thực Thần giúp sức đem lại cho người làm kinh doanh những mối hợp tác tiềm năng. Vận trình tình cảm viên mãn. Nhờ có tam hợp cục nâng đỡ mà người tuổi này có một ngày hạnh phúc, êm ấm bên những người thân yêu. Tình cảm có được vốn mất nhiều công sức, cho nên con giáp này càng thêm trân trọng mọi thứ bên cạnh mình.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Cơ hội kiếm được doanh thu rủng rỉnh dành cho những người làm buôn bán là không nhỏ. Sự chủ quan trong bất cứ tình huống nào cũng có thể gây ra những sai sót nghiêm trọng.

Tuổi Mão

Vận trình công việc của tuổi Mão diễn ra lúc thăng lúc trầm. Con giáp này đang thể hiện rất tốt sự nhạy bén và tháo vát của mình trong quá trình giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, có đôi lúc bản mệnh còn quá hiếu thắng, kiêu ngạo nên gây ảnh hưởng tới thiện cảm mà người khác dành cho mình. Vận trình tình cảm không thuận. Theo trithuctot.com Mão Thìn tương hại cho thấy điềm báo có kẻ xấu cố tình phá hoại tình cảm đang yên ấm. Những tổn thương mà con giáp này đang phải gánh chịu trong ngày ngũ hành xung khắc này cũng có thể là do bị đối phương phản bội, lợi dụng.

Vận trình tài lộc có biến động. Nguồn thu nhập không có vấn đề đáng lo ngại, song bản mệnh cần để ý hơn tới kế hoạch chi tiêu của mình. Đừng vội tin người nếu không muốn trở thành đối tượng bị lợi dụng của kẻ xấu.

Tuổi Thìn

Vận trình công việc của tuổi Thìn diễn ra tương đối khó khăn. Ảnh hưởng của cục diện Thìn Thìn tự hình khiến người tuổi này trở nên tự tin quá mức thành ra cố chấp và bảo thủ. Bên cạnh đó, con giáp này lại xem nhẹ sức mạnh của tập thể nên khó lòng có thể mang lại hiệu quả cao nhất.Vận trình tình cảm kém sắc. Những rối rắm, hiểu lầm trong mối quan hệ tình cảm của tuổi Thìn với nửa kia dường như vẫn chưa tìm được cách tháo gỡ. Khoảng cách của các cặp đôi ngày càng xa vì cảm xúc dần nguội lạnh không được hâm nóng kịp thời.

Vận trình tài lộc đi xuống. Thiên Quan tác động cho thấy có điềm báo của hoạ tiểu nhân, tuổi Thìn nên thận trọng hơn trước mọi mối quan hệ nếu không muốn bị lừa gạt. Nên học cách lắng nghe, tiếp thu góp ý của người khác để tiến bộ hơn.

Tuổi Tỵ

Vận trình công việc của tuổi Tỵ diễn ra khá suôn sẻ. Vốn là người sống trọng tình cảm và hay giúp đỡ người khác cho nên tuổi Tỵ dễ dàng tạo được mối quan hệ xã hội rộng rãi cho mình. Cấp trên nhìn thấy được sự tiến bộ ở con giáp này nên không ngần ngại dành cho bản mệnh những cơ hội thăng tiến rõ rệt. Vận trình tình cảm có dấu hiệu phai nhạt. Tuổi Tỵ ăn nói bộp chộp nên không hay biết rằng lời nói vô ý của mình có thể gây ra vết thương sâu sắc cho nửa kia. Nếu không thay đổi tính cách này thì tình cảm sớm muộn cũng rơi vào bế tắc.

Vận trình tài lộc vô cùng vượng phát. Con giáp này sắp tới sẽ đón nhận nhiều tin vui liên quan tới lĩnh vực tài chính, lương bổng tăng, lại có lộc ăn uống. Sức khoẻ không được như ý, đặc biệt là cách vấn đề về tim mạch do thói quen ăn uống không điều độ.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2023: Tuổi Hợi tương đối bình ổn, tuổi Dần công việc như ý

Vận trình công việc của tuổi Ngọ diễn ra thuận lợi. Con giáp này hoàn toàn có thể theo đuổi đam mê của mình mà không còn bị gánh nặng tài chính làm cho áp lực nhờ có Chính Tài nâng đỡ. Tuy nhiên, đừng quá mải mê với những thứ viển vông mà quên tập trung vào công việc chính của mình. Vận trình tình cảm có chút bất ổn. Ảnh hưởng của ngũ hành sinh xuất sẽ gây ra ít nhiều xáo trộn trong mối quan hệ tình cảm của bản mệnh với nửa kia. Con giáp này tỏ rõ sự khó chịu khi bị ràng buộc với những thứ trách nhiệm gia đình trong khi bản thân còn muốn tự do bay nhảy.

Vận trình tài lộc vượng phát. Phần lớn doanh thu mà tuổi Ngọ có được lúc này đều đến từ các hợp đồng, dự án từ lâu. Đừng quá chủ quan và thiếu quan tâm tới chuyện tình cảm trong hiện tại.

Tuổi Mùi

Vận trình công việc của tuổi Mùi diễn ra tương đối suôn sẻ. Dự báo tuổi Mùi sẽ sớm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, do quá mải mê làm việc nên bản mệnh không để ý nhiều tới môi trường xung quanh. Đây cũng là lý do khiến con giáp này mất đi nhiều cảm tình từ người khác.Vận trình tình cảm có dấu hiệu phai nhạt. Tuổi Mùi độc thân lẫn những người đã có đôi có cặp đều coi trọng sự nghiệp hơn là gia đình. Chính vì không có nhiều thời gian dành cho những người thân yêu nên khoảng cách đôi bên cứ thế là xa dần.

Vận trình tài lộc không tệ. Nguồn thu nhập không chỉ tới từ công việc chính mà còn tới từ các nghề tay trái mang lại cho con giáp này cuộc sống thoải mái, sung túc. Tình hình sức khoẻ đi xuống do làm việc liên tục, thiếu thời gian nghỉ ngơi.

Vận trình công việc của tuổi Thân diễn ra hanh thông. Nguồn cảm hứng bất tận giúp tuổi Thân thỏa sức bay bổng với trí sáng tạo, tưởng tượng của mình. Bản mệnh có thể hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao nhưng đừng quên phát triển và giữ gìn mối quan hệ với những người xung quanh. Vận trình tình cảm hài hoà. Khả năng ăn nói duyên dáng, dí dỏm giúp tuổi Thân độc thân dễ dàng chinh phục trái tim của người mình cảm mến. Nhưng hãy dùng thái độ nghiêm túc trong mọi mối quan hệ để mang lại kết quả như ý hơn.

Vận trình tài lộc dồi dào. Ngũ hành tương sinh mang tới cho con giáp này khá nhiều vận may liên quan tới lĩnh vực tài chính, nhưng hãy sớm nghĩ tới các phương án kiếm tiền dự phòng tiếp theo. Tinh thần dễ sa sút và bi quan mỗi khi gặp vấn đề không như ý.

Vận trình tài lộc dồi dào. Chất lượng cuộc sống của bản mệnh được nâng cao trông thấy nhờ nguồn thu nhập rủng rỉnh mang lại. Nên để mọi thứ diễn ra tự nhiên, chớ cưỡng cầu hay gượng ép.

Tuổi Tuất

Vận trình công việc của tuổi Tuất diễn ra không mấy dễ dàng. Do Thìn Tuất lục xung nên con giáp này làm việc gì cũng gặp điều ngáng trở. Đặc biệt là những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sẽ gặp nhiều bất lợi do tính cách bướng bỉnh, cố chấp của mình.Vận trình tình cảm dễ gặp sóng gió. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi chưa được giải quyết triệt để nên trở thành lý do làm gia tăng các cuộc cãi vã. Người độc thân mặc dù có cơ hội yêu đương nhưng vì chưa mở lòng nên đành bỏ lỡ những mối duyên tốt lành.

Vận trình tài lộc sa sút. Điềm báo có hoạ tiểu nhân phá tài nên con giáp này cần phải thật thận trọng trong các quyết định tài chính của mình. Tránh nhẹ dạ cả tin hay lơ là, bất cẩn trong công việc.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2023: Tuổi Hợi tương đối bình ổn, tuổi Dần công việc như ý

Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối bình ổn. Con giáp này hãy tranh thủ thời gian này để đẩy mạnh việc học hỏi, khám phá và mở mang tầm hiểu biết cho mình. Hãy hiểu rằng, đầu tư cho bản thân chính là cách đầu tư an toàn và hiệu quả nhất để dễ dàng gặt hái thành công trong tương lai. Vận trình tình cảm thăng trầm. Ngũ hành tương xung đặt tuổi Hợi và nửa kia đứng trước vô số các thử thách, sóng gió. Dường như do cảm xúc phai nhạt nên sự bao dung, kiên nhẫn với đối phương ở từng người là không có.

Vận trình tài lộc được duy trì ở mức ổn định. Tuổi Hợi có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần lo nghĩ nhiều tới vấn đề tài chính.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Linh (T/H)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]