Tử vi 12 con giáp ngày 6/2/2023: Tuổi Ngọ gặp được quý nhân, tuổi Dậu khó khăn

15:00 | 05/02/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 6/2/2023 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 4/2/2023: Tuổi Mão ăn nên làm ra, tuổi Dậu rắc rối công việcTử vi 12 con giáp ngày 4/2/2023: Tuổi Mão ăn nên làm ra, tuổi Dậu rắc rối công việc
Tử vi 12 con giáp ngày 5/2/2023: Tuổi Hợi kiểm soát được công việc, tuổi Mão vất vảTử vi 12 con giáp ngày 5/2/2023: Tuổi Hợi kiểm soát được công việc, tuổi Mão vất vả

Tuổi Tý

Người tuổi Tý phải chịu sức ảnh hưởng của cục diện Tương Hại nên bắt tay vào làm việc gì cũng gặp phải khó khăn. Có lẽ bạn cần phải tạm dừng lại để dành thời gian tìm ra hướng giải quyết vấn đề. Khi cảm thấy vấn đề vượt qua khả năng giải quyết của mình, bản mệnh nên hỏi ý kiến của những người đi trước đáng tin cậy. Bạn không nên che giấu những điều mình chưa biết, vì càng như vậy thì bạn càng thụt lùi so với mọi người.

Thổ khắc Thủy, tình cảm của bản mệnh với nửa kia cũng không được êm đẹp. Dường như hai người luôn tranh cãi nhau về những vấn đề nhỏ nhặt. Nếu không bao dung hơn cho nhau, quan hệ đôi bên sẽ rất dễ rơi vào cảnh rạn nứt.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 6/2/2023: Tuổi Ngọ gặp được quý nhân, tuổi Dậu khó khăn

Tương Xung tác động, người tuổi Sửu trở nên thường xuyên thay đổi, khiến người khác khó có thể nắm bắt được. Có lẽ bạn nên nêu ý kiến của mình để tập thể cùng thảo luận, chớ nên tự ý làm mọi việc theo suy nghĩ của riêng mình. Ngoài ra, con giáp này cũng cần chú ý đến vấn đề giao tiếp với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình, chớ nên nói những lời quá trực tiếp, quá khó nghe, vì như vậy dễ gây tổn thương cho người đối diện.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Bắc phía trong phòng giã gạo, nơi xay bột và nhà vệ sinh. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Kiếp Tài gây rối, người tuổi Dần trở nên mạnh mẽ và quyết đoán hơn. Bạn sẵn sàng bắt tay vào công việc, kể cả khi không được mọi người xung quanh ủng hộ đi chăng nữa. Tất nhiên, thái độ quyết tâm là tốt, song bạn đừng nhầm lẫn với sự ương bướng, cứng đầu cứng cổ. Bản mệnh vẫn cần phải dành thời gian để lắng nghe góp ý của mọi người. Có thể mọi người xung quanh có cái nhìn sáng suốt sẽ đưa ra những gợi ý rất hữu ích cho bạn.

Mộc khắc Thổ, người độc thân có thái độ khá thờ ơ, lạnh nhạt với chuyện tình cảm. Bạn cho rằng việc dành thời gian cho một người nào đó xa lạ là tốn công vô ích. Vì thế, bạn thường cự tuyệt sự quan tâm của mọi người.

Mộc khắc Thổ, bạn cần quan tâm hơn đến hạnh phúc gia đình mình, đừng đổ mọi công việc mình lười không muốn làm lên đầu của người ấy. Cả hai đều phải đi làm rất vất vả, vì thế khi đi làm về đến nhà, đôi bên nên chủ động giúp đỡ nhau.

Tuổi Thìn

Chính Tài ban phúc, người tuổi Thìn có cơ hội nhận được một khoản tiền kha khá ngay trong ngày thứ 2. Với người làm công ăn lương, đó có thể là khoản tiền thưởng nóng cho những cố gắng suốt thời gian qua. Người làm đầu tư, kinh doanh có thể nhận được một khoản lãi lời từ những mối làm ăn trước đó. Bản mệnh nhận được sự tin tưởng của mọi người xung quanh nên làm việc nào cũng thuận lợi, thậm chí còn được giới thiệu thêm cho những cơ hội đáng quý.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 16 âm lịch nhân thần ở ngón chân, tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/2/2023: Tuổi Ngọ gặp được quý nhân, tuổi Dậu khó khăn

Hỏa sinh Thổ mang tới những tin vui tình cảm cho người tuổi Tỵ, đặc biệt nếu bạn còn đang độc thân. Bạn đã có thái độ cởi mở hơn trong chuyện tình cảm nên cũng sẵn sàng trò chuyện với người khác giới, mở ra cơ hội yêu đương cho mình. Với người đã lập gia đình, bạn nhận được sự quan tâm của người thân nên mọi khó khăn, thử thách cũng không còn quá đáng sợ. Mọi người luôn sẵn sàng lắng nghe và dành cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất.

Tiếc rằng trên phương diện sự nghiệp, do có Thiên Quan giáng họa, bản mệnh dễ vướng phải tranh chấp với cấp trên. Bạn cần chú ý hơn đến cách diễn đạt của mình để không làm mất lòng người khác, gây cản trở cho sự nghiệp sau này.

Dưới tác động tích cực của Nhị Hợp, người tuổi Ngọ có cơ hội gặp được quý nhân. Đối phương có thể đưa ra cho bạn cái nhìn mới mẻ hơn về nhiều mặt vấn đề. Vì thế, hãy thử lắng nghe quan điểm của quý nhân nhé. Trong chuyện làm ăn, bạn có thể làm quen được với những đối tượng khách hàng, đối tác triển vọng, có chung một đích đến. Đôi bên hãy nhanh chóng hợp tác để biến kế hoạch tương lai thành hiện thực, khiến tiền đổ về túi nhanh chóng.

Hỏa sinh Thổ, trong gia đình, con giáp này cũng là một người dịu dàng và biết quan tâm, săn sóc. Bạn luôn chia sẻ với nửa kia mọi suy nghĩ của mình và đôi bên sẽ thảo luận để đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất.

Tuổi Mùi

Thiên Tài chiếu mệnh, người tuổi Mùi có cơ hội phát tài bất ngờ trong ngày thứ 2 đầu tuần. Bạn có thể có được khoản tiền đó hoàn toàn là nhờ may mắn. Hãy có cách sử dụng đồng tiền ấy hợp lý, tránh lãng phí vô ích. Đồng thời, bản mệnh cũng cần nhắc nhở mình tập trung hơn vào nhiệm vụ, chớ nên nghĩ đến việc "há miệng chờ sung". Chỉ khi làm giàu bằng chính công sức của mình, bạn mới có thể phát triển một cách bền vững được.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày này, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần xuất hiện ở hướng Tây Bắc và Tài Thần xuất hiện ở hướng Đông Nam.

Thổ sinh Kim, người tuổi Thân có thể gặp được một người phù hợp với hình mẫu mà mình đặt ra trong ngày hôm nay. Vì thế, khi được người thân giới thiệu cho đối tượng, bạn nên giữ tinh thần vui vẻ, tích cực, sẵn sàng trò chuyện với đối phương. Vợ chồng có một ngày hạnh phúc do những hiểu lầm trước đó đã được tháo gỡ. Trải qua khúc mắc, hai người lại càng hiểu hạnh phúc quý giá đến mức nào. Đôi bên dần bao dung hơn và học được cách đặt mình vào vị trí của đối phương.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Chấp là ngày tốt cho khởi công xây dựng nhưng tránh xuất hành, di chuyển, khai trương. Vì thế, bạn nên sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp, như vậy mới gặp được nhiều may mắn.

Thổ sinh Kim, Bạn tìm được một nửa kia rất thấu hiểu và tâm lý. Có nhiều khi người ấy có thể đoán được suy nghĩ và mong muốn mà không cần bạn phải nói thành lời. Hãy quan tâm đến nửa kia nhiều hơn nữa, để người ấy cũng cảm nhận được tình cảm của bạn.

Tuổi Tuất

Tương Hình giáng họa, người tuổi Tuất cần phải cẩn trọng khi đối diện với kẻ tiểu nhân. Kẻ xấu có thể núp bóng bất cứ ai để tiến tới gần và hãm hại bạn, vì thế mà bạn cần phải có lòng đề phòng, không nên dễ dàng tin tưởng bất cứ ai, đặc biệt là những kẻ giỏi lấy lòng mình. Người làm lãnh đạo cần đặc biệt chú ý trước khi đưa ra mỗi quyết định, đừng nên làm việc theo cảm tính của mình. Mỗi quyết định của bạn đều ảnh hưởng đến sự phát triển của công ty, ảnh hưởng đến hình ảnh của bạn trong mắt cấp dưới.

Bên cạnh đó, để phát triển nhanh chóng và bền vững, Thổ vượng nhắc nhở con giáp này hãy từ bỏ những suy nghĩ cố hữu từ trước tới nay của mình để tiếp nhận những điều mới mẻ hơn. Muốn bắt kịp sự phát triển của xã hội, bạn không thể cứ giữ mãi một quan điểm.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/2/2023: Tuổi Ngọ gặp được quý nhân, tuổi Dậu khó khăn

Chính Ấn tương trợ, người tuổi Hợi có thể khẳng định được vị thế của mình. Bản mệnh sẵn sàng nhận những nhiệm vụ khó ngay khi mọi người đều trốn tránh. Khi mọi người vẫn còn muốn hưởng thụ thì bạn đã có thể tập trung vào nhiệm vụ của mình. Khi đã đạt được mục tiêu mà mình mong muốn, bạn chớ nên vội vàng hài lòng và thỏa mãn. Hãy tiếp tục xác định những đích đến tiếp theo cho mình, có như vậy thì bạn mới có thể vươn lên những vị trí cao hơn, không bị tụt lại phía sau.

Thổ khắc Thủy lại cho thấy mối quan hệ giữa mệnh chủ và nửa kia không quá tốt đẹp. Hai bên có thể hiểu lầm nhau về một vấn đề nào đó. Bản mệnh chớ nên nóng giận và đổ hết trách nhiệm lên đầu người ấy. Đôi bên cần bình tĩnh nói chuyện với nhau để hóa giải mọi xích mích.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Linh (T/H)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]