Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2023: Tuổi Tỵ có lộc, tuổi Mùi gặp rắc rối

18:12 | 06/03/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2023 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2023: Tuổi Mùi sóng gió, tuổi Mão khá vượngTử vi 12 con giáp ngày 5/3/2023: Tuổi Mùi sóng gió, tuổi Mão khá vượng
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2023: Tuổi Dậu dấu hiệu tốt đẹp, tuổi Dần gặp bất trắcTử vi 12 con giáp ngày 6/3/2023: Tuổi Dậu dấu hiệu tốt đẹp, tuổi Dần gặp bất trắc

Tuổi Tý

Chính Ấn sẽ mang đến cho con giáp tuổi Tý nhiều cơ hội thành công trong sự nghiệp vào ngày thứ 3 này. Bù lại, bạn phải “hy sinh” quỹ thời gian riêng tư cũng như không ngại khó để phấn đấu trong công việc mới mong có thể đạt được điều bản thân đang mơ ước. Sự nhiệt tình, năng động trong ngày của bạn có thể được mọi người tán dương. Song, bạn nên kiểm soát tốt niềm hăng say của mình kẻo người khác lại nghĩ bạn đang có ý định lấn át họ hay cho rằng bạn quá dễ dãi nên tha hồ lợi dụng lòng tốt của bạn.

Thủy khí vượng cũng cảnh báo tình hình sức khỏe của tuổi này không được tốt cho lắm. Những dấu hiệu bất thường cho thấy cơ thể bạn cần được chăm sóc cẩn thận hơn. Bạn nên năng tập thể dục, rèn luyện thể thao đều đặn để nâng cao sức đề kháng.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2023: Tuổi Tỵ có lộc, tuổi Mùi gặp rắc rối

Lục Hợp mang tới cho Sửu nhiều tin vui cát lành, đặc biệt ở phương diện tình cảm. Nếu bản mệnh còn là người độc thân thì đó là tin báo có người thầm thương hay được ai đó bày tỏ tình cảm. Tình cảm vợ chồng có thể sẽ có tin vui về chuyện con cái. Cát tinh này còn có thể sẽ mang đến nhiều thuận lợi trong việc phát triển sự nghiệp cho con giáp này. Bản mệnh nên nhân cơ hội thể hiện sự quyết tâm của mình bằng cách cần phải nỗ lực và dành nhiều thời gian hơn cho công việc của mình. Đừng để bản thân chủ quan, lơ là mà ảnh hưởng đến kết quả.

Phương diện tài lộc trong ngày tương đối ổn định, nhìn chung tuổi Sửu không phải lo lắng quá nhiều, chi tiêu vẫn nằm trong kế hoạch. Kế hoạch đầu tư kinh doanh cũng có thể tranh thủ thực hiện trong ngày này để tăng khả năng thành công và suôn sẻ.

Tỷ Kiên nhắc nhở tuổi Dần nên tập trung vào công việc hiện tại mới mong đạt được kết quả như ý. Dù bản mệnh vẫn luôn lo lắng và tìm kiếm các cơ hội mới trong sự nghiệp tuy nhiên đây không phải là thời điểm dễ dàng. Bạn cần phải kiên nhẫn, nỗ lực và phấn đầu nhiều hơn nữa. Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn trọng khi giao tiếp với những người xung quanh. Sự thân thiện có phần thái quá của bạn có thể là yếu tố để kẻ xấu lợi dụng và hãm hại. Hãy học cách nhìn người thông minh hơn để không vô tình đụng phải rắc rối.

Ngũ hành tương sinh giúp cho mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà rất hài hòa. Dù có bất đồng ý kiến xảy ra thì đôi bên cũng sẽ không cãi vã to tiếng, nói lời tổn thương nhau mà bình tĩnh thảo luận cùng với nhau, nhờ thế mà mọi việc được giải quyết trong êm thấm.

Tuổi Mão

Ngày Tý Mão Tương Hình, tuổi Mão đứng trước nhiều thử thách khi các mối quan hệ xã giao của bạn xấu đi khá rõ. Sẽ có những vấn đề liên quan đến chuyện tranh giành quyền lợi, đấu đá, mâu thuẫn… xảy ra trong ngày này. Bạn cần giữ bình tĩnh để xử lý vấn đề, đừng quá rạch ròi đúng sai kẻo mọi chuyện chẳng thể cứu vãn. Hôm nay bạn cũng có thể bị hao hụt tài chính khi quá liều lĩnh trong việc đầu tư sinh lời. Bạn vốn là người nhạy bén trong kinh doanh, tuy nhiên, vì tính ỷ lại mà bạn có thể sẽ đánh mất một nguồn thu đáng kể. Lời khuyên dành cho bạn chính là gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực và xem đây là bài học cuộc sống cho tương lai về sau.

May mắn là chuyện tình cảm cá nhân êm đẹp giúp bạn có thể yên tâm phần nào. Người tuổi này có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình. Đôi bên thường hay tâm sự với nhau những việc xảy ra hàng ngày, nhờ thế cả hai càng lúc càng trở nên thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

Tuổi Thìn

Dưới sự che chở của Tam Hợp, y dự báo tuổi Thìn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng tích cực và tinh thần lạc quan tăng vọt. Những căng thẳng và lo lắng trước giờ sẽ vơi đi phần nào nhờ vào hình ảnh chuyên nghiệp mà bạn xây dựng. Mọi thứ đang đi đúng hướng như bạn mong muốn. Thiên Tài vượng giúp đường tài lộc của con giáp này có nhiều tin vui. Chẳng những người làm công ăn lương mà cả người làm kinh doanh cũng nhìn thấy cơ hội phát tài, kiếm tiền đầy tay cho mình. Dù người tuổi này phải vất vả đôi chút nhưng thành quả được hưởng thì chẳng tồi chút nào.

Ngay cả chuyện tình cảm cũng chẳng có gì phải phàn nàn. Người độc thân rất đào hoa. Nhờ bản tính hài hước của mình mà bản mệnh dễ nhận được sự chú ý của những người khác phái. Đây là cơ hội tốt để mở rộng mối quan hệ của mình.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2023: Tuổi Tỵ có lộc, tuổi Mùi gặp rắc rối

Ngày ngũ hành Thủy – Hỏa xung khắc ảnh hưởng khá rõ tới phương diện tình cảm của người tuổi Tỵ. Mối quan hệ giữa con giáp này và người ấy chẳng đi đến đâu. Dù đã dành nhiều tình cảm cho đối phương nhưng cuối cùng vẫn phải chấp nhận sự thật rằng hai người không hề hợp nhau. Các cặp vợ chồng nảy sinh nhiều mâu thuẫn, bất đồng quan điểm trong cuộc sống. Những vấn đề nhỏ nhặt thường ngày cũng có thể dễ dàng châm ngòi mâu thuẫn giữa cả hai khiến không khí gia đình khá căng thẳng và nặng nề, ảnh hưởng tới tinh thần của các thành viên.

Thực Thần báo hiệu, những người làm nghề tự do, kinh doanh, buôn bán có lộc trong ngày hôm nay. Con giáp này luôn vui vẻ, hòa đồng với mọi người nên giành được sự yêu mến, đánh giá cao, việc này rất tốt cho công việc cũng như cuộc sống của bản mệnh.

Do chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, người tuổi Ngọ dễ gặp phải trục trặc trong công việc. Bạn có thể đối mặt với kẻ tiểu nhân hoặc vì quá chủ quan mà rơi vào bẫy của kẻ xấu. Nhưng bạn chớ nóng nảy, hãy bình tĩnh tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình, rồi mọi người sẽ nhận ra ai đúng ai sai. Trong chuyện tình cảm, đừng bao giờ để tiền bạc trở thành yếu tố gây mâu thuẫn và chia rẽ hai bạn. Bởi đây là vấn đề vô cùng nhạy cảm và khó nói rõ ràng, mọi thứ đang yên đẹp có thể sụp đổ bất cứ lúc nào chỉ vì có dính dáng tới chuyện tiền nong..

Xem Lịch vạn niên, đây là ngày Ngày Sát chủ. Theo quan niệm dân gian, ngày này thuộc Bách kỵ, trăm sự đều kỵ, không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào. Bạn nên lưu ý để sắp xếp công việc phù hợp.

Tuổi Mùi

Tý Mùi Tương Hại cho thấy, ngày này tuổi Mùi có thể gặp rắc rối trong công việc, khó tránh được những sai lầm phạm phải do lúc không tập trung. Không những thế con giáp này còn có thể mang điều tiếng xấu dễ dẫn đến bị hạ thấp uy tín, vị trí lung lay. Sự nóng nảy còn có thể khiến bạn đánh mất tỉnh táo và đưa ra quyết định không có lợi cho bản thân. Hôm nay cũng không phải thời điểm để tuổi Mùi mạo hiểm về mặt tài chính, đặc biệt là không nên cho ai vay mượn cho dù đó là bạn bè hay người thân đi nữa. Bạn nên đặt lòng tốt đúng chỗ để đồng tiền mồ hôi nước mắt mình kiếm ra được sử dụng đúng mục đích.

Thủy – Thổ xung khắc khiến tình cảm gia đình nảy sinh nhiều mâu thuẫn, vô cùng căng thẳng. Sự cố chấp và bướng bỉnh được thể hiện rất rõ ràng. Bản mệnh và người ấy tranh cãi với nhau về nhiều vấn đề, trong đó có chuyện nuôi dạy con cái, mãi không đi đến hồi kết.

Nhờ có Tam Hợp cục tác động, tuổi Thân có một ngày vô cùng hanh thông. Công việc diễn ra thuận lợi, sự nghiệp phát triển trơn tru, khi khó khăn lại có người nâng đỡ, hỗ trợ vượt qua mọi sóng gió. Đừng bỏ lỡ thời cơ tốt đẹp như ngày hôm nay, thay vào đó hãy tận dụng để có thể tiến nhanh hơn nữa. Các mối quan hệ cũng trong trạng thái hài hòa, giúp ích cho việc kinh doanh buôn bán, hợp tác đàm phán suôn sẻ. Đây là ngày rất thích hợp để bản mệnh ký kết hợp đồng, gặp gỡ, làm quen với những khách hàng tiềm năng mới. Nhờ vậy bạn có thể tha hồ đón tài lộc dồi dào.

Kim sinh Thủy giúp mối quan hệ giữa bạn và nửa kia vẫn duy trì được những cảm xúc lãng mạn và ngọt ngào. Dù bình thường hai bạn không thể hiện tình cảm một cách nồng nàn và rõ ràng như nhiều cặp đôi nhưng cả hai luôn biết đối phương cần gì và đáp ứng điều đó.

Tuổi Dậu

Ngày gặp Phá Thái Tuế, công việc của tuổi Dậu có vẻ như vẫn đang giậm chân tại chỗ cho dù bạn đã cố gắng rất nhiều. Để tránh cảm giác nhàm chán, bạn có thể chia sẻ với đồng nghiệp về công việc và những vấn đề mình đang gặp phải. Đôi bên cùng nhau nghĩ cách giải quyết vấn đề sẽ giúp tình hình sớm được cải thiện. May mắn là chuyện tình cảm được cát tinh ban phúc lành, gia đạo hài hòa yên ấm. Ngũ hành tương sinh giúp mối quan hệ gia đình gắn bó bền chặt. Nói chung con giáp này luôn có người nhà dõi theo, che chở và động viên khi gặp khó khăn, vì thế nếu bản thân còn vướng mắc về chuyện gì thì có thể xin lời khuyên từ người thân.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Nam phía ngoài cửa phòng thai phụ và phòng giã gạo (nơi để chày cối giã gạo). Do đó, thai phụ không nên di chuyển vị trí hoặc tiến hành các hoạt động sửa chữa như đục lỗ, đóng đinh, đổi cửa, thay khóa, sơn cửa…Việc làm này có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2023: Tuổi Tỵ có lộc, tuổi Mùi gặp rắc rối

Có Thiên Tài nhập cục, tuổi Tuất đón tin vui khi tình hình tài lộc tăng tiến trông thấy, không chỉ nguồn thu chính mà cả phụ cũng đều gia tăng. Hai nguồn thu cộng lại giúp con giáp này chi tiêu thoải mái hơn, ngoài ra có thể nghĩ tới chuyện mở rộng quy mô làm ăn, đầu tư vào lĩnh vực mới. Người làm công việc cố định luôn nghiêm túc trong công việc sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với những gì đã bỏ ra. Cấp trên luôn hài lòng và yên tâm mỗi khi giao cho bạn bất cứ công việc gì. Bạn có thể được cất nhắc vào một vị trí xứng đáng hơn với năng lực của mình.

Ngày Thủy – Khổ xung khắc khiến cho bản mệnh và người ấy dần xa cách. Có thể sẽ có kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của hai người. Người tuổi Tuất cần phải bình tĩnh để giải quyết vấn đề khúc mắc, không để cho sự ghen tuông mù quáng trở thành nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ.

Tuổi Hợi may mắn gặp được Thiên Ấn nên công việc diễn ra suôn sẻ, như ý. Trong ngày này dù có khá là nhiều nhiệm vụ thế nhưng bản mệnh hoàn toàn tập trung cho nên giải quyết từng việc một cách nhanh chóng, hiệu quả. Về mặt tình cảm, để duy trì một mối quan hệ thì không có cách nào khác ngoài việc cả bạn và đối phương đều phải cố gắng sắp xếp thời gian để trò chuyện với nhau về những vấn đề trong cuộc sống. Dù cả hai đều có sự nghiệp cá nhân cần theo đuổi nhưng cũng không có nghĩa mải mê mà quên mất phải nuôi dưỡng mối quan hệ của mình.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 16 âm lịch nhân thần ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân. Do đó bạn nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Linh (T/H)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]