Tử vi 12 con giáp ngày 7/8/2022: Tuổi Mão trở nên cực đoan, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

16:29 | 06/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 7/8/2022 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 6/8/2022: Tuổi Tuất làm ăn thuận lợi, tuổi Ngọ chú ý chi tiêuTử vi 12 con giáp ngày 6/8/2022: Tuổi Tuất làm ăn thuận lợi, tuổi Ngọ chú ý chi tiêu
Tử vi 12 con giáp ngày 5/8/2022: Tuổi Dần chú ý sức khỏe, tuổi Tý may mắn trong sự nghiệpTử vi 12 con giáp ngày 5/8/2022: Tuổi Dần chú ý sức khỏe, tuổi Tý may mắn trong sự nghiệp

Tuổi Tý

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tý diễn ra mọi thứ đều ổn thỏa. Sự chở che của Lục Hợp giúp con giáp này có những cơ hội hóa giải những căng thẳng với đồng nghiệp xung quanh. Bên cạnh đó, bản mệnh cần phải thay đổi tư duy cộng với cách làm việc của mình để có thể làm nên chuyện.Vận trình tài lộc ổn định. Người tuổi này có thể tự mua mua sắm thoải mái mà không bị hao hụt tài chính cá nhân. Vận trình tình cảm gặp không ít xáo trộn. Thổ Thủy xung khắc khiến cho mối quan hệ tình cảm giữa bạn và người ấy liên tục nảy sinh mâu thuẫn, hiểu lầm nhau.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 7/8/2022: Tuổi Mão trở nên cực đoan, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Trong ngày Chủ Nhật, con đường sự nghiệp của tuổi Sửu diễn ra êm đẹp, trôi chảy. Con giáp này có thể phát huy tốt khả năng sáng tạo của bản thân khi làm việc. Đồng thời, bản mệnh cũng nên tự tìm động lực cho mình để phát triển hơn trong tương lai. Vận trình tài lộc tăng cao. Người tuổi này có thể cải thiện được nguồn thu nhập của mình nhờ có được một khoản tiền thu về từ công việc tay trái. Vận trình tình cảm có điểm sáng. Người độc thân cần cởi mở hơn nữa để hiểu rằng thế giới của mình không bị bó hẹp bởi 4 bức tường.

Tuổi Dần

Ngày Chủ Nhật, con đường sự nghiệp của tuổi Dần Hung - Cát đan xen. Cơ hội được trao tận tay nhưng nếu không biết nắm bắt con giáp này sẽ rất hối tiếc vì đã mất đi cơ hội phát triển sự nghiệp của mình trong tương lai. Do đó, đây là thời điểm lý tưởng để bản mệnh thể hiện năng lực, bản lĩnh của mình trong công việc. Vận trình tài lộc rực rỡ. Người tuổi này cải thiện vấn đề tài chính ngay lúc này do có Chính Tài nâng đỡ. Vận trình tình cảm không như ý. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy gặp nhiều chuyện không vui do gặp Thổ Mộc xung khắc. Bên cạnh đó, sự nóng giận vô cớ và bất đồng trong quan điểm sống cũng có thể dẫn đến nguy cơ đường ai nấy đi.

Tuổi Mão

Tuổi Mão trở nên cực đoan hơn hẳn, dễ dàng gây hấn với bất cứ ai có quan điểm trái ngược với bản thân. Tính cách này sẽ dễ khiến bạn gặp phải kẻ tiểu nhân. Chỉ cần người tuổi này phạm phải một sai lầm nhỏ thôi, những kẻ như vậy cũng sẵn sàng lợi dụng cơ hội để dìm bạn xuống.

Ngũ hành xung khắc cho thấy hạnh phúc gia đình có nguy cơ bị đe dọa. Dường như vẻ ngoài hào hoa của mệnh chủ thu hút được khá nhiều ánh mắt của những người khác giới. Nếu là người đã có gia đình, bạn phải biết cách giữ khoảng cách phù hợp với họ nếu không muốn những rắc rối xảy ra sau này.

Dân gian thường gọi là ngày nửa đời, nửa đoạn nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu, do đó bạn nên tránh tiến hành việc trọng đại vào ngày này.

Tuổi Thìn

Thìn – Thìn Tự Hình là điềm báo những điềm báo không lành có thể xảy đến với người tuổi Thìn trong ngày hôm nay. Bạn cứng nhắc và cố chấp, luôn muốn mọi người phải làm mọi việc theo ý mình chứ không chịu lắng nghe, cũng không linh hoạt trong từng tình huống xảy ra. Trong một ngày còn có tiểu nhân Thiên Quan đang rình mò bên cạnh, chỉ chực chờ lúc bạn sơ hở là đâm sau lưng, bản mệnh có thể trở tay không kịp với những chiêu trò tiểu nhân gây ra. Công việc cũng theo đó mà gặp nhiều khó khăn do bị cản trở, hiệu quả giảm sút không được như mong muốn.

Sự căng thẳng và áp lực có thể khiến cho bản mệnh cảm thấy mệt mỏi, chẳng buồn ăn uống. Thổ khí vượng càng khiến cho con giáp này không có tâm trạng ăn uống, dễ mắc phải các vấn đề về đường tiêu hóa như đau dạ dày.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ được Thiên Tài trợ mệnh nên đường tài lộc hanh thông rộng mở, chuyện tiền bạc không cần phải lo lắng quá nhiều. Tuy nhiên, bản mệnh phải tốn khá nhiều thời gian để bận rộn với chuyện kiếm tiền nên có thể bỏ bê gia đình.Tiền bạc quan trọng nhưng hạnh phúc gia đình cũng vô cùng quý giá. Bạn cần phải cân bằng lại khoảng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, dành thêm thời gian cho những người thân yêu để hạnh phúc luôn bền lâu.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Bắc phía ngoài nhà kho, tổ chim hoặc lồng chim. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/8/2022: Tuổi Mão trở nên cực đoan, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Tuổi Ngọ diễn ra không được êm thuận, hanh thông. Con giáp này cần phải thận trọng hơn trong từng bước đi của mình do gặp phải Sửu Ngọ tương hại. Nếu cứ chủ quan, kiêu ngạo thì sớm muộn gì cũng bị người khác cướp mất cơ hội tiềm năng của mình. Vận trình tài lộc bất ổn. Việc chi tiêu thiếu khoa học khiến cho người tuổi này gặp áp lực trong vấn đề tài chính. Vận trình tình cảm hạnh phúc, viên mãn. Người độc thân nhận được tín hiệu tốt lành từ Ngũ Hành tương sinh trên hành trình tìm kiếm một nửa yêu thương cho mình.

Tuổi Mùi

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trong 7/8 diễn ra dễ dàng, suôn sẻ. Nhờ có Thiên Ấn tác động mà con giáp này có thêm cái nhìn mới mẻ, tích cực hơn trong việc phát triển con đường sự nghiệp của mình. Và thực sự không khó để bản mệnh trở nên nổi bật hơn ở môi trường làm việc nếu tiếp tục duy trì phong độ này. Vận trình tài lộc khả quan. Nguồn thu nhập tăng cao nhờ thu về được một khoản tiền dư dả, dồi dào từ công việc chính lẫn nghề tay trái. Vận trình tình cảm có dấu hiệu kém sắc. Lục Xung tác động khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy không tốt chút nào. Tử vi khuyên hai người cần nên hạ cái tôi của mình xuống đồng thời nhường nhịn đôi chút để hòa khí gia đình tốt đẹp hơn.

Tuổi Thân

Tử vi ngày mai của 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Thân diễn ra có nhiều thay đổi. Sự xuất hiện của Kiếp Tài cho biết con giáp này cần phải linh hoạt hơn trong các kế hoạch để tránh gặp những rắc rối cũng như mắc phải những sai lầm không đáng có trong quá trình làm việc. Vận trình tài lộc khả quan. Người tuổi này chỉ cần nắm bắt tốt các cơ hội kiếm tiền trước mắt thì có thể sẽ cải thiện được nguồn thu nhập cho mình một cách rõ rệt. Vận trình tình cảm vui vẻ, tươi đẹp. Nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày của bạn có thể thu hút bất kỳ người nào xung quanh. Hãy nhân cơ hội này để tìm kiếm một người có thể bước tiếp cùng mình trong quãng đời còn lại.

Tuổi Dậu

Tử vi cho biết công việc của tuổi Dậu diễn ra có nhiều biến động. Con giáp này rất dễ bị tác động bởi lời nói cũng như việc làm của người khác. Thế nhưng, bản mệnh chỉ cần có sự tập trung theo đuổi lý tưởng của mình thì mọi việc sẽ tiến triển tốt đẹp hơn. Vận trình tài lộc phát sáng. Người tuổi này gặp may mắn trong chuyện tiền bạc do gặp Kim Thổ tương sinh. Vận trình tình cảm vượng sắc. Đôi lứa yêu nhau hiện đang có một chuyện tình đẹp, ai cũng mơ ước do có sự giúp đỡ của Tam Hợp.

Tuổi Tuất

Chịu ảnh hưởng từ cục diện Tương Xung, người tuổi Tuất cảm thấy tinh thần của mình khá bức bối, chỉ muốn được giải thoát khỏi tình trạng này. Sự nóng nảy của bạn rất có thể sẽ gây ảnh hưởng đến hòa khí với mọi người xung quanh, vì thế tốt nhất bản mệnh nên kiềm chế và kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Chẳng những vậy, Thiên Quan báo hiệu đường công danh dễ gặp trở ngại do có kẻ ngáng đường, không cho bản mệnh tiến bước tới thành công. Ganh ghét đố kị tạo ra kẻ thù, bản mệnh cần sáng suốt để đối phó với những chiêu trò của kẻ xấu.

Chuyện tình cảm cũng không mấy suôn sẻ, hôn nhân nảy sinh nhiều mâu thuẫn, vợ chồng thiếu sự thông cảm và thấu hiểu, chẳng thể đồng tâm hiệp lực để bảo vệ tổ ấm. Đôi lứa bên nhau còn bận tâm nhiều chuyện trong cuộc sống mà không thực sự quan tâm đến đối phương, khiến cho tình cảm phai nhạt dần.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 7/8/2022: Tuổi Mão trở nên cực đoan, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Tỷ Kiên xuất hiện chính là hung thần trong ngày hôm nay khi khiến cho công việc của con giáp tuổi Hợi gặp nhiều rắc rối. Bạn bướng bỉnh, khăng khăng làm theo ý mình mà không màng tới ý kiến của mọi người, gây ra bất đồng trong tập thể, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc chung. Các mối quan hệ của bạn cũng dễ xảy ra xung đột. Đó có thể là mâu thuẫn cấp dưới, bạn bè, đồng nghiệp... xung quanh người tuổi này. Bạn có sự chắc chắn, cương nghị rất tốt cho công việc nhưng đôi khi ít hòa nhập, thậm chí cô lập nên gặp khá nhiều khó khăn khi phải làm việc nhóm. Ngũ hành xung khắc khiến chuyện tình cảm nhiều mâu thuẫn, những xung đột, bất đồng liên tục xảy ra giữa hai người và con giáp này không biết làm thế nào để có thể thay đổi được tình trạng này.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]