Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (25/7 - 31/7): Nhân Mã công việc bù đầu, Cự Giải đào hoa rực rỡ

11:08 | 25/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Dự đoán các vấn đề về sức khỏe, tiền bạc, tình yêu, công việc của 12 cung hoàng đạo tuần này theo chiêm tinh học.
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (18/7 - 24/7): Kim Ngưu giận cá chém thớt, Xử Nữ tiêu tiền không cần nghĩ Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (18/7 - 24/7): Kim Ngưu giận cá chém thớt, Xử Nữ tiêu tiền không cần nghĩ
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (11/7 – 17/7): Cự Giải suy nghĩ tiêu cực, Thiên Bình buồn chuyện tình cảm Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (11/7 – 17/7): Cự Giải suy nghĩ tiêu cực, Thiên Bình buồn chuyện tình cảm

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Hãy chú tâm đến công việc, nghề nghiệp của mình trong tuần này vì rất nhiều việc đang được sắp xếp cho bạn. Đừng lãng phí thời gian của mình trong tuần này vì bạn có may mắn đạt được những tiến bộ vượt bậc trên mọi phương diện.

Sẽ có đôi lúc tức giận, những hành xử hấp tấp và bốc đồng trong tuần này sẽ để lại những hậu quả khôn lường. Để giảm bớt căng thẳng, hãy chơi bất kỳ môn thể thao nào mà bạn yêu thích.

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Bạn đã tiết kiệm trong suốt cả một tuần và đó là một quyết định sáng suốt.

Bạn sẽ bận rộn trong tuần này. Đừng làm tổn thương những người khác chỉ vì một chút vội vàng. Cố gắng duy trì một phong thái tôn trọng và khiêm tốn nhất có thể. Hãy cố gắng kiên nhẫn trong tuần này.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Đây là tuần để bạn ngồi lại, thư giãn và chờ đợi sự chăm chỉ sẽ mang lại kết quả tuyệt vời cho bạn.

Vận trình tình cảm tốt.

Bạn sẽ được khen ngợi nhiều hơn những gì bạn tưởng tượng vì những thành tích tuyệt vời trong công việc và nguồn thu nhập của bạn cũng được tăng lên.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (25/7 - 31/7): Nhân Mã công việc bù đầu, Cự Giải đào hoa rực rỡ
(Ảnh minh họa) https://dulich.petrotimes.vn/

Bạn sẽ thực hiện một số khoản đầu tư đáng kể, tuy nhiên bạn có thể sẽ bỏ lỡ tất cả lợi nhuận từ cơ hội mới.

Tuần này, vận trình tình cảm sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết vì vận đào hoa sẽ đến với bạn. Nếu bạn đã cố gắng thu hút sự chú ý của crush trong một thời gian dài thì tuần này vận may sẽ đến với bạn. Cố gắng đừng quá vội vàng vì bạn có rất nhiều thời gian để quyết định.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Khía cạnh duy nhất của tuần này khiến bạn bận tâm nhiều đó chính là chuyện tình cảm. Bạn đã vô tình khiến đối phương cảm thấy khó chịu, khiến họ không muốn nói chuyện với bạn, dẫn đến hiểu lầm lớn. Hãy giải quyết hiểu lầm bằng lòng vị tha của bạn trong tình yêu.

Tuần này, sức khỏe của bạn sẽ có một chút biến động nhưng sẽ khá nhẹ nhàng.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn sẽ có một tuần thư giãn và sảng khoái. Hãy ghé thăm một spa hoặc đi du lịch trong tuần này. Mọi nỗ lực bạn bỏ ra sẽ được đền đáp. Đừng cảm thấy hối hận về những gì bạn đã bỏ tiền ra mua trong tuần này.

Vận trình tình cảm tốt. Sau nhiều cân nhắc, rất có thể bạn sẽ có một bước tiến quan trọng hơn với người nửa kia của mình trong tuần này.

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Bạn sẽ hoàn thành những kế hoạch đã đặt ra trong tuần này. Trong suốt cả tuần, bạn sẽ luôn tràn đầy năng lượng.

Tuần này bạn có rất nhiều công việc cần phải hoàn thành nên hãy chuẩn bị một tâm lý sẵn sàng.

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Bạn sẽ luôn tươi cười và bay bổng trong suốt cả tuần. Đặc biệt, chuyện tình cảm khời sắc sẽ khiến bạn luôn trong trạng thái như đang ở trên chín tầng mây.

Quyết định đầu tư đúng đắn sẽ mang lại lợi ích cho bạn trong tương lai.

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này (25/7 - 31/7): Nhân Mã công việc bù đầu, Cự Giải đào hoa rực rỡ
(Ảnh minh họa) https://dulich.petrotimes.vn/

Gần đây, bạn đang gặp rất nhiều rắc rối và thậm chí bạn còn đang nghĩ đến chuyện xin nghỉ việc, nhưng hành động quá vội vàng vì sự nghiệp của bạn sẽ có những thay đổi theo chiều hướng tốt hơn.

May mắn thay, bạn sẽ không bị cáu kỉnh hay chán nản nếu mọi thứ không theo ý mình, điều này có lợi vì nó cho phép bạn học hỏi từ những sai lầm của mình và đưa ra những đánh giá thực tế hơn trong tương lai.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tuần này bạn sẽ có một khởi đầu khá nhanh chóng. Số tiền lương tháng này sẽ phản ánh sự chăm chỉ mà bạn đã bỏ ra trong những ngày qua, nhưng nếu cứ tiếp tục như vậy thì tuần này sẽ khá nhàm chán đối với bạn.

Bạn sẽ có rất nhiều thời gian rảnh rỗi và hầu như không phải làm gì.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tuần này sẽ cho phép bạn thực hiện một số khoản đầu tư đáng kể. Việc quản lý một khoản tiền lớn sẽ có nhiều mối nguy cơ đe dọa.

Vận trình tình cảm rắc rối. Đối phương vẫn luôn yêu chiều và quan tâm bạn nhưng sẽ trở nên thờ ơ ngay khi bạn đề cập đến tương lai của cả hai hoặc thực hiện bước tiếp theo trong mối quan hệ của hai bạn.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn sẽ có nhiều cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình trong công việc, cũng chính vì điều này mà bạn có thể được thăng chức.

Vận trình tình cảm khởi sắc. Nếu đang độc thân, một người đặc biệt sẽ gây ấn tượng với bạn ngày từ cái nhìn đầu tiên.

Bạn sẽ cảm thấy sự thay đổi tích cực trong cảm xúc và suy nghĩ của mình, thế giới sẽ trở nên tươi đẹp hơn bao giờ hết và bạn sẽ cảm thấy yêu đời hơn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]