Tuyến giữa tuyển Anh có nguy cơ mất đi sự lựa chọn tốt nhất

13:32 | 08/12/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
The Sun đưa tin, tiền vệ Declan Rice đã không cùng đồng đội tập luyện ở buổi tập mới nhất của "Tam sư". Lý do được cho là ngôi sao được West Ham định giá 150 triệu bảng bị ốm.
Ben White rời đội tuyển Anh mà chưa rõ nguyên nhânBen White rời đội tuyển Anh mà chưa rõ nguyên nhân
Nhà bị trộm đột nhập, Raheem Sterling rời tuyển về gấpNhà bị trộm đột nhập, Raheem Sterling rời tuyển về gấp

Theo đó, sức khỏe của Declan Rice gặp vấn đề và được dự đoán không thể trở lại bình thường trong ngày một ngày hai. Cơ hội thi đấu của cầu thủ này ở trận Anh gặp Pháp đang vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Sao mai Declan Rice báo tín dữ - Tuyến giữa tuyển Anh có nguy cơ mất đi sự lựa chọn tốt nhất

Nếu trường hợp cầu thủ này khỏi ốm, Declan Rice cũng sẽ bị ảnh hưởng về mặt thể lực vì bỏ lỡ buổi tập quan trọng. Trong khi đó, chỉ còn 3 ngày nữa là trận đấu giữa Anh và Pháp sẽ diễn ra (2h, 11/12).

Declan Rice là cái tên không thể thiếu của hàng tiền vệ tuyển Anh. Anh được HLV Southgate xếp đá chính trong cả 4 trận đấu.

Màn trình diễn của cầu thủ hiện chơi cho West Ham cũng khá ấn tượng. Anh cùng Bellingham tạo nên sự chắc chắn cho tuyến giữa của "Tam sư".

Declan Rice không phải là trường hợp duy nhất gặp vấn đề sức khỏe ở tuyển Anh. Callum Wilson cũng không thể tập luyện khi chưa hồi phục chấn thương.

Trong khi đó, HLV Southgate chưa đưa ra thông báo về khả năng thi đấu của Declan Rice trước Pháp. Có lẽ ông đợi thêm xem tình hình sức khỏe cậu học trò có chuyển biến hay không.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]