Vì sao 12 cung hoàng đạo vẫn còn độc thân?

09:30 | 28/06/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao mình vẫn còn độc thân không? Hãy thử xem sau đây có phải là nguyên nhân chính khiến bạn mãi độc thân hay không nhé?
Top 3 cung hoàng đạo có đường tình duyên may mắn nhất năm 2023Top 3 cung hoàng đạo có đường tình duyên may mắn nhất năm 2023
Sang năm 2023, những cung hoàng đạo này được quý nhân phù trợSang năm 2023, những cung hoàng đạo này được quý nhân phù trợ

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương đến nay vẫn còn độc thân bởi bản chất độc lập mạnh mẽ và mong muốn tự do cá nhân. Họ luôn ưu tiên các mục tiêu và tham vọng của riêng mình hơn là bước vào một mối quan hệ tình cảm phức tạp.

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Tiêu chuẩn của Kim Ngưu đặt ra cho nửa kia của mình rất cao và họ sẵn sàng độc thân một thời gian dài trước khi tìm ra nửa kia thực sự phù hợp với các giá trị và mong muốn của họ. Kim Ngưu thích sự ổn định hơn và mong cầu một mối quan hệ thực sự nghiêm túc và cảm thấy thoải mái khi ở bên nhau.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Vì sao 12 cung hoàng đạo vẫn còn độc thân?
(Ảnh minh họa) https://dulich.petrotimes.vn/

Song Tử luôn mắc kẹt trong mối quan hệ với người không phù hợp và sợ bỏ lỡ các cơ hội khác. Chòm sao này thích cảm giác khi cùng nhau hẹn hò nhưng lại thường cảm thấy khó ổn định. Vì vậy mà thỉnh thoảng, họ sẽ rơi vào cảnh “gậy ông đập lưng ông”.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải ưu tiên sự an toàn về mặt cảm xúc và không dám yêu vì sợ bị tổn thương. Hẳn ai cũng hiểu rằng, một mối quan hệ mới giống như một cuộc thám hiểm tiềm ẩn nhiều hiểm nguy khiến ta luôn sợ hãi. Bởi vậy, Cự Giải luôn rất thận trọng trong việc mở rộng mối quan hệ và họ cần thời gian để xây dựng lòng tin khi tìm được một người thực sự phù hợp.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử là tuýp người mà luôn muốn người khác vây quanh bởi họ nhận thức rõ mình là ai và mình xứng đáng với điều gì. Vì thế, Sư Tử rất kén chọn, khó tìm được người khiến họ cảm thấy phù hợp với sự tự tin và sức lôi cuốn của họ.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ luôn đặt rất nhiều kỳ vọng vào tình yêu và tỉ mỉ khi chọn bạn đời. Kỳ vọng trong tình yêu là việc không thể tránh khỏi khi bước vào một mối quan hệ tình cảm. Song, Xử Nữ cũng là một cung hoàng đạo rất cầu toàn và dễ dàng bị mất hứng trong tình yêu. Bởi vậy, Xử Nữ vẫn còn độc thân họ vẫn chưa tìm được một người đủ tốt.

7. Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình đến giờ vẫn còn độc thân do họ thiếu quyết đoán, lúc nào cũng cân nhắc các mối quan hệ của mình một cách cẩn thận. Họ tìm kiếm sự cân bằng và hài hòa trong các mối quan hệ, nhất là trong chuyện tình cảm bởi họ lo rằng mình sẽ bị lừa dối, lo rằng mình sẽ bị phản bội... Thiên Bình sẵn sàng ế dài dài đến khi tìm một người đáp ứng đủ các tiêu chuẩn mà họ đặt ra.

8. Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Vì sao 12 cung hoàng đạo vẫn còn độc thân?
(Ảnh minh họa) https://dulich.petrotimes.vn/

Bọ Cạp là cung hoàng đạo luôn mong muốn có sự kết nối tình cảm sâu sắc, bởi vậy họ luôn bị ám ảnh về chuyện tình cảm đôi lứa. Thêm nữa, cung hoàng đạo này sở hữu khí chất thanh cao, lạnh lùng khiến rất ít người có thể đủ dũng khí để tiếp cận họ.

9. Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Lý do khiến Nhân Mã vẫn còn độc thân đến tận bây giờ là họ yêu sự tự do và thích được phiêu lưu khám phá. Họ thích được khám phá và trải nghiệm những vùng đất mới, lĩnh vực mới và ưu tiên sự phát triển cá nhân hơn, tập trung cho sự nghiệp hơn thay vì vun đắp cho chuyện tình cảm.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết coi trọng công việc hơn là chuyện tình cảm, họ tập trung hơn vào sự nghiệp và tham vọng của mình. Đương nhiên, họ sẽ ưu tiên các mục tiêu nghề nghiệp hơn là đầu tư thời gian và năng lượng vào các mối quan hệ tình cảm.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình vẫn còn độc thân vì họ quá độc lập, đây là điều khiến việc hẹn hò với cung hoàng đạo này trở nên khó khăn. Bên trong con người họ là sự ấm áp nhưng ít ai cảm nhận được. Đó là lý do khiến Bảo Bình vẫn chưa tìm được người phù hợp với mình.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Vì sao 12 cung hoàng đạo vẫn còn độc thân?
(Ảnh minh họa) https://dulich.petrotimes.vn/

Nhạy cảm và giàu lòng trắc ẩn là ưu điểm nhưng cũng là yếu điểm của Song Ngư, nhất là trong chuyện tình cảm. Song Ngư không thể sống thiếu tình yêu. Họ luôn muốn tìm một người thực sự thấu hiểu chiều sâu cảm xúc và bản chất thật của họ.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]