Vợ chồng Tuấn Hưng “khóa môi” trước hàng ngàn khán giả

16:00 | 22/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Tuấn Hưng nắm tay bà xã Hương Baby hát trên ban công nhà riêng được lan truyền, khiến khán giả không khỏi xuýt xoa vì sự ngọt ngào của cặp đôi.
Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ lý do ngừng ca hátCa sĩ Tuấn Hưng chia sẻ lý do ngừng ca hát
Tuấn Hưng bị kẻ gian đập kính xe Tuấn Hưng bị kẻ gian đập kính xe "trộm" hết đồ tại Anh Quốc

Cụ thể, trong lúc Tuấn Hưng đang trình diễn ca khúc "Nắm lấy tay anh" với phần âm nhạc sôi động, thì Hương Baby đứng tình tứ bên chồng. Xuyên suốt màn trình diễn, cả hai hầu như không giây phút nào buông tay nhau ra.

Vợ chồng Tuấn Hưng “khóa môi” nhau trước hàng ngàn khán giả
Tuấn Hưng khiến người hâm mộ ghen tị

Không những thế, khi hát xong, Tuấn Hưng liền quay sang "khóa môi" bà xã đầy ngọt ngào trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả dưới ban công. Cuối cùng, cặp đôi chào tạm biệt mọi người và kết thúc màn trình diễn. Khoảnh khắc "ngọt lịm" của vợ chồng Tuấn Hưng làm nhiều không khỏi ngưỡng mộ, ghen tị.

Vợ chồng Tuấn Hưng “khóa môi” nhau trước hàng ngàn khán giả
Tuấn Hưng nắm tay bà xã không rời

Tuấn Hưng và Hương Baby là cặp đôi nổi tiếng hạnh phúc của showbiz Việt. Chuyện tình của họ từng tốn không ít giấy mực của truyền thông, nhưng sau nhiều năm bên nhau, cả hai ngày càng thấu hiếu, yêu thương và hết lòng vì đối phương, gia đình. Nhờ vậy, họ có được tổ ấm viên mãn bên 3 nhóc tì xinh xắn, đáng yêu.

Nếu như trước đây được mệnh danh là "con ngựa bất kham" của Vbiz, thì giờ đây Tuấn Hưng đã trở thành người đàn ông của gia đình. Với nam ca sĩ, con cái và gia đình luôn được đặt lên hàng đầu. Bà xã Tuấn Hưng từng tiết lộ, anh luôn ở bên và ủng hộ mọi công việc của cô. Với vai trò một người chồng, Tuấn Hưng thường xuyên vào bếp hỗ trợ bà nội nấu nướng khi vợ dạy con học.

Thời gian qua, Tuấn Hưng đã tạm ngưng việc ca hát để toàn tâm chăm sóc cho gia đình và chăm lo cho công việc riêng.

Anh chia sẻ: "Chắc có rất nhiều người đặt câu hỏi tại sao đang hát có nhiều show, lại kiếm tiền dễ mà mình lại tạm ngưng lại, thỉnh thoảng lại hát miễn phí cống hiến?

Tiền và việc ai chả ham, nhưng tính chất của công việc ca hát thì cứ đi biệt tăm nhiều lúc 3-4 ngày, có lúc nhiều show thì cả tuần, nên mình đã thống nhất với bà xã là sẽ dành tối đa thời gian cho các con trong những năm các con còn bé , bởi tiền không mua được ký ức tuổi thơ của các con về bố mẹ.

Điều hạnh phúc nhất bây giờ của mình là chăm con và dành quỹ thời gian tối đa cho gia đình. Gia đình, điều tuyệt vời nhất!".

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]