Ai sẽ là “Cơn mưa ngang qua” của Sơn Tùng M-TP?

10:40 | 26/01/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hot nhất showbiz Việt tuần qua chính là mối quan hệ giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng và nghi vấn người thứ 3, cái tên "trà xanh" được gọi nhiều nhất chính là Hải Tú.
Ngưỡng mộ vóc dáng hoàn hảo của mỹ nhân Hollywood dù ở tuổi U40Ngưỡng mộ vóc dáng hoàn hảo của mỹ nhân Hollywood dù ở tuổi U40
Mỹ nhân Trịnh Sảng - Tội đồ của làng giải trí Hoa ngữMỹ nhân Trịnh Sảng - Tội đồ của làng giải trí Hoa ngữ

Sau khi cộng đồng mạng phát hiện ra được tài khoản Instagram của Sơn Tùng đã unfollow tài khoản Instagram của Thiều Bảo Trâm. Hành động này của Sơn Tùng khiến cho nghi vấn cả hai "đường ai nấy đi" có vẻ như đã giải đáp được phần nào thắc mắc của nhiều người. Chưa hết, cộng đồng mạng cũng phát hiện ra cùng lúc đó, Hải Tú, gà cưng của công ty M-TP đã trở thành sao nữ Việt duy nhất được nam ca sĩ nhấn nút theo dõi ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, thay vì lên tiếng giải thích Thiều Bảo Trâm chỉ "update" những hình ảnh mới nhất của mình lên trang Instagram và story cá nhân. Dù cố tỏ ra mình ổn giữa liên hoàn những sóng gió tình cảm thế nhưng nhiều khán giả vẫn không khỏi lo lắng cho tâm trạng của Thiều Bảo Trâm lúc này. Trong loạt hình mới đây, Thiều Bảo Trâm lộ rõ vẻ ngoài mệt mỏi, đôi mắt buồn và ngoại hình gầy đi trông thấy.

Ai sẽ là “Cơn mưa ngang qua” của Sơn Tùng M-TP?

Giữa lúc cộng đồng mạng vẫn sôi sục chia thành các phe "thanh xuân", "duyên phận", thì mới đây nam ca sĩ đã hé lộ đoạn teaser giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới mang tên Skyler. Sáng ngày 25/1, Sơn Tùng M-TP lần đầu lộ diện sau lời nhắn gửi ẩn ý tại một sự kiện âm nhạc cũng như bấm unfollow Thiều Bảo Trâm. Theo đó, Sơn Tùng M-TP chính thức giới thiệu về sản phẩm âm nhạc của mình và hy vọng tất cả sẽ chờ đón vào món quà đặc biệt sẽ ra mắt vào ngày 28/1.

Ai sẽ là “Cơn mưa ngang qua” của Sơn Tùng M-TP?

Đặc biệt, mở đầu đoạn demo có thể dễ dàng nghe thấy câu rap "Thôi đừng mơ mộng không gặp anh lại tắt ngầu" hay "Không cùng level anh độc tôn nằm trên lầu". Giữa lúc lùm xùm với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú còn đang sôi sục khắp nơi, rất nhiều người cho rằng lời rap cực "gắt" này khiến cho nhiều người bày tỏ sự hoài nghi không biết Sơn Tùng M-TP có ẩn ý để nhắn nhủ ai đó hay đó chỉ là những câu rap thể hiện cái tôi của chàng ca sĩ quê Thái Bình.

https://dulich.petrotimes.vn/

Đồng Hoa (T/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]