Chồng sắp cưới của Minh Hằng là ai?

07:10 | 15/03/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau Ngô Thanh Vân, Minh Hằng tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ vừa được bạn trai doanh nhân cầu hôn.
Nhan sắc bất chấp cam thường của Minh Hằng và Bảo AnhNhan sắc bất chấp cam thường của Minh Hằng và Bảo Anh
Minh Hằng lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Quốc TrườngMinh Hằng lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Quốc Trường

Mới đây, trên trang cá nhân của Minh Hằng vừa bất ngờ chia sẻ về hình ảnh được bạn trai cầu hôn. Cô nàng viết: "Khi em nói đồng ý. Thì tháng 6 không còn của riêng em nữa là của chúng ta". Điều này khiến nhiều người dự đoán cô nàng sẽ lên xe hoa vào tháng 6.

Chồng sắp cưới của Minh Hằng là ai?

Trước tin vui này, cộng đồng mạng càng thêm tò mò về danh tính bạn trai của Minh Hằng. Thực tế, Minh Hằng chưa bao giờ tiết lộ về danh tính bạn trai của mình. Cô chỉ chia sẻ rằng, người ấy hơn mình 10 tuổi. Không những vậy, nữ ca sĩ cũng chẳng ngại dành lời khen cho bạn trai. Minh Hằng cho biết, nửa kia của mình là người đàn ông dễ thương, trẻ trung và thời thượng.

Chồng sắp cưới của Minh Hằng là ai?

Người đàn ông cầu hôn Minh Hằng hiện tại chính là người đã được đồn đoán hẹn hò với cô nàng trong chuyến du lịch tại nước ngoài và cùng là người thường xuyên xuất hiện trong những đoạn clip úp mở của Minh Hằng. Trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1987 cho biết cô ngại kết hôn vì một phần còn ảnh hưởng bởi câu chuyện tan vỡ của ba mẹ. Từ nhỏ Minh Hằng đã sống trong gia đình thiếu thốn tình yêu thương, bố mẹ thường xuyên cãi nhau nên cô rất sợ câu chuyện đó lại lặp lại.

Bản thân Minh Hằng cũng từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng bạn trai luôn ủng hộ, giúp đỡ và thậm chí thường xuyên đưa cô đi quay phim. Nữ ca sĩ cũng hé lộ rằng, bạn trai không làm trong ngành giải trí mà là dân kinh doanh. Không ít đồn đoán cho rằng bạn trai Minh Hằng là đại gia quyền thế, chống lưng cho cô hoạt động showbiz. Tuy nhiên, nữ ca sĩ phủ nhận.

Chồng sắp cưới của Minh Hằng là ai?

Minh Hằng cho biết bạn trai là doanh nhân nhưng không quá giàu có. Cả hai đã bên nhau nhiều năm và nữ ca sĩ xác định anh là bến đỗ của mình. Cô cũng chia sẻ, bạn trai là người rất tôn trọng và hiểu cho tính chất công việc của cô. Bạn trai không hề hối thúc Minh Hằng trong chuyện cưới xin mà muốn người yêu hoàn thành hết những dự định đã đề ra.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]