Huỳnh Anh tặng người tình MC VTC món quà 'thử thách' trước khi tính chuyện trăm năm

01:05 | 11/12/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Có vẻ như nữ MC VTC Bạch Lan Phương đang nóng lòng chờ ngày nên duyên với Huỳnh Anh, do đó cô đã đọc xong cuốn sách do bạn trai tặng.
Vai diễn cuối cùng của nghệ sĩ Chí Tài gây sốt vì quá giống đời thựcVai diễn cuối cùng của nghệ sĩ Chí Tài gây sốt vì quá giống đời thực
Diễn viên Hoàng Anh 'Gạo nếp gạo tẻ' bị vợ tố bạc bẽo, âm thầm tự làm đơn ly hôn- Diễn viên Hoàng Anh 'Gạo nếp gạo tẻ' bị vợ tố bạc bẽo, âm thầm tự làm đơn ly hôn- "đường ai nấy đi"

Cư dân mạng vừa tiếp tục đổ dồn sự chú ý vào cặp đôi Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương khi nữ MC VTV bật mí món quà do Huỳnh Anh tặng. Theo đó, nữ MC nổi tiếng được người tình tặng cuốn sách ý nghĩa có tên "Cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông" kèm theo đó là dòng tin nhắn mùi mẫn.

Nam diễn viên điển trai viết: "Tặng em, nếu là fiancee (vợ chưa cưới) của anh, xin hãy đọc hết cuốn sách này trước khi chúng mình lấy nhau nhé".

Huỳnh Anh tặng người tình MC VTC món quà 'thử thách' trước khi tính chuyện trăm năm

Về phía bà mẹ một con, cô cũng nhanh chóng có câu trả lời dành cho Huỳnh Anh, cho biết cô đã đọc xong cuốn sách Huỳnh Anh tặng. Có thể thấy dường như như hot mom giàu có đang mong chờ ngày nên duyên vợ chồng với bạn trai diễn viên.

Cặp đôi chính thức công khai hẹn hò sau thời gian dài giấu kín vào ngày 28/11, trên trang cá nhân, Huỳnh Anh khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi chia sẻ loạt khoảnh khắc tình tứ bên cạnh người yêu như nắm tay, ôm hôn ngọt ngào. Đặc biệt, về phần MC Bạch Lan Phương, cô cũng không ngần ngại nhắc về "nửa kia" ngay sau đó: "Khi gặp Anh, em biết, sẽ không còn ai hơn nữa... Không còn ai, thay thế Anh trong giấc mộng".

Huỳnh Anh tặng người tình MC VTC món quà 'thử thách' trước khi tính chuyện trăm năm

Lúc này, nhiều người mới bất ngờ nhớ ra, cách đây vài ngày, Huỳnh Anh cũng từng úp mở hình ảnh nữ MC xinh đẹp này trên Instagram cá nhân. Ngay lập tức, bạn bè và người hâm mộ đã để lại bình luận chúc mừng cặp đôi.

Bạn gái Huỳnh Anh - MC Bạch Lan Phương là một gương mặt khá quen thuộc với những khán giả của VTV. Cô đảm nhận vai trò người dẫn của một loạt chương trình như: Thời trang và cuộc sống, VTV kết nối... Ít ai biết rằng, Bạch Lan Phương đã 34 tuổi và có một cô con gái.

Trước đó, Huỳnh Anh được biết đến là một trong những diễn viên có tình sử khá ồn ào trong số các nam diễn viên Việt Nam. Anh từng hẹn hò và có những cuộc tình đẹp như mơ với Kỳ Hân, Á hậu Hoàng Oanh, Nguyễn Y Vân và mới đây nhất là vướng tin đồn hẹn hò với bà mẹ 1 con Hồng Quế.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]