Khám phá những địa điểm nghỉ dưỡng độc đáo nhất trên thế giới

10:59 | 05/09/2018

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Khách sạn dưới đáy biển hay khu nghỉ dưỡng xây dựng bằng muối chỉ là 2 trong số những nơi dừng chân đẳng cấp, sang trọng được nhiều du khách trên thế giới mong ước ghé thăm dù chỉ một lần.
kham pha 8 khach san bat thuong nhat tren the gioiNhững quán bar lý tưởng cho kỳ nghỉ ở Hawaii
kham pha 8 khach san bat thuong nhat tren the gioiXuất hiện khách sạn trong rừng mưa nhiệt đới tại Dubai
kham pha 8 khach san bat thuong nhat tren the gioiTrải nghiệm “Spa quý tộc” từ rượu vang và trà xanh chỉ có tại Nhật Bản

Manta Resort, đảo Pemba, Zanzibar

kham pha 8 khach san bat thuong nhat tren the gioi

Là một trong những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp được rất nhiều du khách lựa chọn, Manta Resort nổi bật với hệ thống nhà biệt thự được xây dựng nổi trên mặt nước.

Đến với Manta Resort, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác những căn phòng ngủ ngay dưới… nước, bên cạnh những rạn san hô rực rỡ sắc màu. Bước lên sân thượng của các căn hộ này, du khách có thể tắm nắng ngay giữa biển hay chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ bí của thiên hà Milky Way vào ban đêm.

Golden Crown Levin Iglut, Levi, Phần Lan

kham pha 8 khach san bat thuong nhat tren the gioi

Cách thị trấn Levi khoảng sáu dặm, khu nghỉ dưỡng Golden Crown Levin Iglut là một hệ thống bao gồm 18 ngôi lều bằng kính được tuyết phủ trắng xóa xung quanh. Khi đến với Golden Crown Levin Iglut, du khách sẽ có cơ hội ngắm vẻ đẹp của những cực quang hay ngắm sao ngay trong căn phòng của mình.

Hang Kokopelli, Farmington, New Mexico

kham pha 8 khach san bat thuong nhat tren the gioi

Nằm cách thung lũng sông La Plata chừng 300m, Hang Kokopelli là một trong những nhà nghỉ khá độc đáo giúp du khách vừa có thể nghỉ dưỡng, vừa khám phá khung cảnh núi non hùng vĩ.

Để đến được khu nghỉ dưỡng này, du khách phải đi xuống dưới lòng đất thông qua một cầu thang.

Hang Kokopelli chính là một hang động tròn với diện tích khoảng 654 mét vuông, được trang bị đầy đủ các tiện ích từ bể sục, vòi hoa sen, nhà bếp đầy đủ tiện nghi, lò sưởi, ban công nhìn ra cảnh quan sa mạc rộng lớn…

Ngoài ra, khi đến với Hang Kokopelli du khách còn thể ghé thăm một số những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Mexico như Chaco Canyon, công viên quốc gia Mesa Verde...

Dromen Aan Zee, Harlingen, Hà Lan

kham pha 8 khach san bat thuong nhat tren the gioi

Căn hộ Dromen Aan Zee được xây dựng theo phong cách hiện đại, độc đáo và nhìn thẳng ra biển Wadden. Căn hộ này cách mặt đất khoảng 21 mét vuông.

Hotel Costa Verde, Provincia de Puntarenas, Costa Rica

Đến với Hotel Costa Verdem du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác ngủ qua đêm trên một chiếc Boeing 727 (được cải tiến năm 1965) gồm hai phòng ngủ đầy sang trọng với nội thất được ốp hoàn toàn bằng gỗ tếch, có máy lạnh, phòng tắm riêng, bếp… Ngoài ra, cửa sổ tại các phòng ngủ đều có thể nhìn ra khu rừng xanh mát.

kham pha 8 khach san bat thuong nhat tren the gioi

Hotel Costa Verde nằm trên các trụ đỡ cao 19,2 mét, sân hiên có mái che hay chính là những chiếc cánh máy bay được mở rộng.

Happy Nomads Village, Karakol, Kyrgyzstan

Được bao phủ bởi những vườn hoa rực rỡ, đầy sắc màu, Happy Nomads Village được xây dựng theo phong cách truyền thống. Mỗi phòng bao gồm hệ thống sưởi, 2 giường đơn, không gian phòng có thể chứa được tối đa 5 người.

kham pha 8 khach san bat thuong nhat tren the gioi

Đến với Happy Nomads Village, du khách có thể đi xe ngựa vào các vùng nông thôn miền núi cùng ông chủ nhà, người có thể nói tiếng Anh, Đức, và Nga; hoặc vào mùa đông du khách có thể đi trượt tuyết tại khu Karakol cách đó 20 phút đi xe.

Palacio de Sal, Salar de Uyuni, Bolivia

Nếu có cơ hội ghé thăm khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Palacio de Sal, chắc hẳn nhiều du khách sẽ phải bất ngờ bởi đây là hệ thống khách sạn được làm bằng muối ở giữa sa mạc. Palacio de Sal bao gồm 30 phòng nghỉ với thiết kế độc đáo, khác biệt.

kham pha 8 khach san bat thuong nhat tren the gioi

Giường ngủ và ghế bành trong phòng thông thường là muối, phía trên là chăn gối sang trọng để du khách có thể nghỉ ngơi thoải mái. Các bữa ăn bao gồm thực phẩm có nguồn gốc địa phương, thịt cừu, gà muối hoặc các đặc sản khác của Bolivia.

Santos Express, Vịnh Mossel, Nam Phi

Đã từng là tàu chở khách vào những năm 1920, nhưng ngày nay, Santos Express đang hoạt động với vai trò mới - nơi dừng chân, nghỉ dưỡng nổi tiếng với những phòng tắm riêng, hệ thống phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi và ban công nhìn thẳng ra cảng biển.

kham pha 8 khach san bat thuong nhat tren the gioi

Đến với Santos Express du khách sẽ được bơi lội, ngắm cá voi, mua sắm trên toa tàu hay tham gia các hoạt động như lặn biển và lướt sóng.

kham pha 8 khach san bat thuong nhat tren the gioi Khám phá khu nghỉ dưỡng nhà giàu cũng phải chờ 2 năm mới đến lượt
kham pha 8 khach san bat thuong nhat tren the gioi Những điểm đến yêu thích của thành viên Hoàng gia Anh
kham pha 8 khach san bat thuong nhat tren the gioi Du thuyền đẳng cấp 5 sao sắp ra mắt trên vịnh Hạ Long

Quỳnh Nguyễn

National Geographic

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]