Leonardo: "Messi là ngọn núi Olympia"

07:00 | 18/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Leonardo - cựu giám đốc kỹ thuật tại Paris Saint Germain đã từ chức sau hơn 1 thập kỷ làm việc tại đây nói khoảnh khắc hạnh phúc của ông tại đây chính là việc ký hợp đồng với Messi.
Tin tức thể thao ngày 7/6: PSG muốn đưa thầy của Cristiano Ronaldo về làm thầy của Lionel MessiTin tức thể thao ngày 7/6: PSG muốn đưa thầy của Cristiano Ronaldo về làm thầy của Lionel Messi
Messi sẽ Messi sẽ "trở lại" khi không còn Pochettino
"Tất cả mọi người cảm thấy rùng mình khi Messi lên tiếng"
Leonardo: "Messi là ngọn núi Olympia"
Cựu giám đốc kỹ thuật Leonardo nói ông cảm thấy hạnh phúc trong khoảng thời gian tại PSG là việc ông đã tuyển mộ được Messi

Leonardo đã nói với tờ L’Equipe rằng niềm tự hào nhất trong khoảng thời gian làm giám đốc kỹ thuật tại PSG là việc ông đã 'kéo' được tiền vệ đồng hương Lionel Messi - người sở hữu 7 quả bóng vàng về đội bóng thủ đô Paris hoa lệ sau khi theo đuổi Messi trong suốt cả năm 2021.

Dù việc Messi sẽ ra đi khỏi Barcelona đã được dự đoán từ trước, nhưng với việc 'đánh cắp' được tượng đài sống tại sân Nou Camp về sân Parc des Princes, dù sau đó Messi phải mất thời gian mới 'hoà nhập' được với môi trường và lối sống tại Paris vai trò và dấu ấn của Leonardo rất lớn trong việc này.

Leonardo đã nói với L’Equipe “Chúng tôi đã nghĩ rất nhiều về việc làm sao để đưa về Messi nhưng cậu ta lại chưa bao giờ nghĩ về việc rời khỏi Barcelona”.

“Khoảnh khắc khi Messi quyết định Paris trở thành quyết định. Tuy rằng mọi thứ sau trở nên bình thường nhưng qủa thật tuyệt vời khi đã thực hiện 'cú' chuyển nhượng duy nhất trong cả sự nghiệp của Messi”.

Theo đánh giá của Leonardo, thế giới bóng đá lần lượt sản sinh ra những Pele, Maradona và giờ là Messi. Và giờ anh ấy đang trên đỉnh Olympia vây, sau khi xem xét là hành trình với 1 trận chung kết Champions League năm 2020, nơi họ thất bại trước Bayern Munich, 1 trận bán kết Champions League, 10 chức vô địch Ligue 1 và 7 chiếc Cúp Quốc gia, Leonardo đã đi đến quyết định phải ký với… Messi.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]