Luke Shaw tinh quái chê trách các ông thầy cũ nhằm khen ngợi Ten Hag

06:36 | 13/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Luke Shaw mới đây đã hết lời ca ngợi Erik Ten Hag là huấn luyện viên hàng đầu và tin tưởng đội bóng sẽ có mặt thi đấu có bản sắc trong mùa giải tới.
Erik Ten Hag phá vỡ sự im lặng về tương lai của CR7Erik Ten Hag phá vỡ sự im lặng về tương lai của CR7
Lindelof Lindelof "phấn khích" với những thay đổi của Ten Hag
Sức nóng của trận “derby nước Anh” tại Thái LanSức nóng của trận “derby nước Anh” tại Thái Lan
Luke Shaw tinh quái chê trách các ông thầy cũ nhằm khen ngợi Ten Hag
Luke Shaw và Lindelof trong buổi tập mới nhất trong tour du đấu tại Thái Lan

Huấn luyện viên người Hà Lan đã có khoảng thời gian làm việc hai tuần với các học trò mới đa phần là trong đó là những cầu thủ trẻ mới được đôn lên, phần ít còn lại là những cựu binh còn sót lại như Maguire, Luke Shaw, Varane, Fred, McTominay, Rashford, Martial trở về sau một mùa giải cho mượn từ Sevilla, và bài test thử đầu tiên sẽ là trận derby nước Anh với Liverpool tại Thái Lan.

Ten Hag được bổ nhiệm với khả năng mát tay khi làm việc với cầu thủ trẻ, triết lý xây dựng lối chơi và đã xuất hiện hiệu ứng ngay khi các cầu thủ Man Utd tỏ ra tích cực trên sân tập.

Luke Shaw thi đấu thăng hoa dưới thời cựu huấn luyện viên Solskjear nhưng huấn luyện viên người Na Uy đã bị chê trách vì thiếu đi khả năng ứng biến chiến thuật ở thời điểm quan trọng.

Về mặt lí thuyết, Ralf Rangnick được đánh giá khá cao, nhưng Man Utd dưới thời chiến lược gia người Đức thi đấu thật thảm họa.

Và Luke Shaw sau thời gian làm việc với hai vị huấn luyện viên cũ thì mới đấy lên tiếng khen ngợi Erik Ten Hag với triết lý và phương pháp của mình giúp cho các cầu thủ Man Utd tinh thần phấn chấn thi đấu có đường nét và bản sắc hơn.

“Rõ ràng Ten Hag là một huấn luyện viên hàng đầu , một huấn luyện viên để ý đến từng chi tiết nhỏ, và muốn chúng tôi thực hiện mọi điều đến khi nào chỉn chu thì thôi” - Luke Shaw nói.

“Chúng tôi đã không có được điều này trong một thời gian dài, và điều này thật rõ ở mùa giải trước".

“Đáng nhẽ mùa giải trước chúng tôi phải trở lại mạnh mẽ nhưng không may chúng tôi chưa được làm việc với ông ấy (ý nói Ten Hag)”.

"Chúng tôi thật sự mong chờ mùa giải mới này vì tôi biết rõ sẽ tốt hơn mùa giải trước". Luke Shaw tin tưởng dưới bàn tay Ten Hag công cuộc tái thiết tại Man Utd sẽ sớm có kết quả tốt đẹp.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]