Tử vi 12 con giáp ngày 2/4/2024: Tuổi Sửu khá may mắn, tuổi Thìn công việc lận đận

21:16 | 01/04/2024

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 2/4/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 31/3/2024: Tuổi Mùi bước tiến tích cực, tuổi Tý không được như ýTử vi 12 con giáp ngày 31/3/2024: Tuổi Mùi bước tiến tích cực, tuổi Tý không được như ý
Tử vi 12 con giáp ngày 1/4/2024: Tuổi Thìn đón tin vui, tuổi Ngọ có thể gặp rắc rốiTử vi 12 con giáp ngày 1/4/2024: Tuổi Thìn đón tin vui, tuổi Ngọ có thể gặp rắc rối

Tuổi Tý

Thiên Quan nhập mệnh khiến công việc của Tý khó mà yên ổn. Ngày này bạn muốn bình yên cũng không được vì những rắc rối do công việc gây ra phải giải quyết ngay. Nhiều người sẽ chán vì dính líu tới kiện tụng, tranh chấp hoặc hoàng hóa bán khá chậm. Tiền bạc không ổn định vì lâm Tương Phá cục. Bố mẹ làm được bao nhiêu thì con cái tiêu tốn bấy nhiêu, chi phí cho sinh hoạt gia đình hôm nay tăng cao. Làm ăn thì chưa có lời, chỉ thấy bạn đang chật vật gồng gánh qua ngày.

Đường tình duyên của bản mệnh là điểm sáng trong ngày nhờ Kim Thủy tương sinh. Dù khó khăn nhưng bạn vẫn đón nhận được nhiều sự giúp đỡ từ gia đình. Những ai đang chữa bệnh sẽ sớm nhận được phản hồi tốt từ bác sĩ.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 2/4/2024: Tuổi Sửu khá may mắn, tuổi Thìn công việc lận đận

Tam Hợp cục nâng đỡ giúp tuổi Sửu khá may mắn trong công việc. Có thể thấy mỗi người một tay giúp bạn xử lý mọi việc một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Hợp đồng được ký kết nhanh gọn, hợp tác làm ăn thuận lợi, người xuất ngoại sớm trả được nợ. Tài vận được Thực Thần chiếu cố nên Sửu có thể tự tin về túi tiền của mình. Bạn không ngừng cố gắng kiếm tiền, số vất vả lại chịu khó nên được trời thương. Nhiều người còn có lộc ăn uống do người khác đem cho.

Cục diện Thổ sinh Kim giúp bản mệnh thăng hoa trong tình yêu. Vợ chồng đồng lòng, cố gắng vì tương lai của gia đình nhỏ. Con cái của bạn ngoan ngoãn hơn, ít ốm vặt và nghe lời cha mẹ hơn.

Bản mệnh gặp Chính Ấn nên phong thái làm việc khá điềm tĩnh và thông thái. May mắn là cuối tuần nhưng Dần vẫn được nhiều người hỗ trợ để tập trung giải quyết nốt việc. Nhiều người vẫn chưa thực sự cố gắng, muốn làm ăn lớn các bạn cần có hành động cụ thể, đừng nói suông. Đường tiền bạc khá bình yên không có nhiều biến động lớn, hãy yên tâm. Cuối tuần không phải đi làm, đồng tiền có phần hao hụt vì nhu cầu chi tiêu mua sắm của bản thân nhưng trong phạm vi cho phép.

Đường tình duyên của Dần kém sắc vì Mộc Kim bất dung. Ghen tuông bóng gió chỉ làm cho bạn mệt mỏi thêm mà thôi, có gì thì cứ nói thẳng ra. Cái gì đến sẽ đến, tình yêu nếu là duyên số thì sẽ mãi bên nhau, tại sao bạn cứ phải quản thúc theo dõi nửa kia làm gì?

Mộc Kim tương khắc là dấu hiệu cho biết tình cảm của tuổi này có sứt mẻ. Các cặp đôi không tin tưởng lẫn nhau, ai cũng muốn thắng khi tranh cãi. Bậc làm cha làm mẹ thì mệt mỏi vì con cái, nhất là những gia đình đang có con nhỏ.

Tuổi Thìn

Ngày mới Thìn gặp Thương Quan giáng họa nên công việc rất lận đận. Đừng cố chấp nhưng cũng không được quá bao dung với những kẻ làm việc xấu. Cố gắng tranh thủ phấn đấu, cấp trên sẽ sớm nhìn ra năng lực của bạn, càng sân si càng dễ bị đi lùi nhé Thìn. Vận tài lộc có tiến triển nhờ Lục Hợp cục dẫn đường. Tiền bạc dư dôi thì nên chăm chút hình ảnh của mình một chút, nhất là những ai phải gặp khách hàng nhiều. Nhiều người sẽ kiếm được một khoản nho nhỏ trong ngày nhờ công việc tay trái của mình.

Cục diện Thổ sinh Kim giúp tình cảm của bạn đi lên. Nếu bạn thực sự có ý định tiến xa hơn với người ấy thì ngay hôm nay hãy có động thái hứa hẹn đi nhé! Thìn học được cách bỏ ngoài tai những lời khó nghe, bạn sống thoải mái và vui vẻ hơn hẳn.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/4/2024: Tuổi Sửu khá may mắn, tuổi Thìn công việc lận đận

Kiếp Tài đe dọa đường công việc của Ngọ hôm nay. Bạn là con giáp chăm chỉ, tham công tiếc việc nhưng tham không đúng lúc, toàn tự rước bực vào người. Cuối tuần không nghỉ mà bạn toàn lo những chuyện không đâu, ngày này cũng không tốt cho những bạn làm kinh doanh. Những hành động không đúng, bạn sẽ trả cái giá vô cùng đắt bằng tiền bạc, hôm nay đừng hấp tấp nhé Tị. Thời gian tới bạn hãy cắt giảm những chi tiêu không hợp lý để bảo đảm túi tiền của mình.

Đường tình duyên của Tị lận đận vì Hỏa Kim tương khắc. Bạn trẻ tuổi này chẳng màng tới chuyện yêu đương, cứ mãi chìm đắm trong thế giới độc thân của mình. Người có gia đình dễ nói nặng lời với con cái, không phải cứ đòn roi là con bạn sẽ nghe lời đâu nhé.

Công việc của Ngọ vướng vào Tỷ Kiên nên rất nhiều rắc rối nảy sinh trong hôm nay. Bạn khó tập trung vào công việc, bạn dễ bị xao nhãng bởi việc gia đình nên hiệu suất công việc không cao. Điềm báo sắp tới có sai sót trong công việc, nhất là những ai làm kế toán, quản lý.Tiền bạc không tiến triển, gần đây bạn không kiếm được nhiều tiền lại phải hay chi tiêu cho người khác. Ngọ cũng bất lực với một số người nợ dai dẳng, dù bạn có mắng mỏ hay nói thẳng thì người ta cũng tìm cách quỵt tiền bạn một cách phũ phàng.

Cục diện Hỏa khắc Kim cho biết mọi u sầu trong hôm nay đến từ những trục trặc trong yêu đương, gia đạo. Ngọ vốn là con giáp lương thiện nhưng toàn gặp phải người ăn cháo đá bát nên tâm tính của bạn phần nào cũng bị thay đổi, không được như xưa nữa.

Tuổi Mùi

Thực Thần nâng đỡ nên công việc của Mùi cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Bạn được quý nhân giúp đỡ nên khó khăn nào bạn cũng sẽ vượt qua dễ dàng. Người kinh doanh có thêm khách mới nhờ tính tình xởi lởi và cách quảng cáo hàng khéo léo. Về tài chính, Mùi vượng vận, chuyện kinh doanh buôn bán vô cùng thuận lợi nên bạn sẽ thu về một khoản lời lớn. Nhiều gia đình nay sẽ có tiệc tùng hoặc được người khác mời ăn uống, cứ hoan hỷ vui vẻ đón nhận nhé.

Tình duyên lên hương nhờ Thổ sinh Kim. Bạn là con giáp vui tính, có khiếu hài hước nên thu hút được những người có cùng tính cách với mình. Nhiều người sẽ làm quen được người tâm đầu ý hợp, sớm thoát cảnh độc thân dài ngày.

Công việc thuận lợi nhờ Tam Hợp soi sáng. Thân rất năng động và nhiệt tình nên kinh doanh đắt hàng, được khách hàng ủng hộ. Hôm nay bạn cũng nhàn rỗi hơn mọi ngày vì đã sắp xếp xong mọi việc từ trong tuần. Tiền bạc của con giáp này đang đi lên nhờ Chính Tài nâng đỡ. Bạn biết cách kiểm soát túi tiền của mình tốt hơn nên cũng dư dả. Nhiều người sẽ được cất nhắc để tăng lương, nhận thưởng, bạn xứng đáng với điều đó.

Chuyện tình cảm hài hòa, viên mãn, các cặp đôi có một ngày cuối tuần trọn vẹn và ấm áp. Con giáp thân thiện này sống khá được lòng những người xung quanh, chính sự hào phóng của bạn khiến mọi người phải nể.

Tuổi Dậu

Nhờ Thiên Tài chiếu cố nên Dậu khá may mắn trong làm ăn. Hôm nay những rắc rối trước đó đều được bạn giải quyết triệt để. Người kinh doanh nhìn ra được những cơ hội mà người khác chưa nhìn thấy, bạn đang có hướng đi đúng rồi đó. Cuối tuần Thiên Tài đem tới tin vui cho tuổi Dậu trong chuyện tiền bạc. Con giáp này dễ trúng số, được cho quà hoặc săn được mã giảm giá lớn. Bạn cũng có nghề tay trái nên không sợ thiếu trước hụt sau nhưng cẩn thận kẻo mắc bẫy kẻ gian nhé.

Tình duyên không ổn vì lâm Tự Hình. Con giáp này có tâm trạng xấu, hay hằn học với những người thân thiết. Hẳn bạn bị ảnh hưởng rất nhiều bởi cảm xúc tiêu cực sâu thẳm bên trong mà chẳng thể nói ra.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 2/4/2024: Tuổi Sửu khá may mắn, tuổi Thìn công việc lận đận

Thương Quan lâm mệnh cho thấy vận may trong công việc của Tuất suy giảm, bạn không nên buôn chuyện tại nơi làm việc. Những ai muốn thử hướng đi mới hoặc nhảy việc nên dừng lại, bạn sẽ phải thất vọng vì quyết định mình đưa ra. Đường tài lộc may mắn có Tam Hội giúp đỡ nên tiền bạc khó bị thất thoát. Con giáp này có thu nhập vững vàng, tự làm chủ kinh tế của bản thân. Nếu chịu khó tìm hiểu thì bạn sẽ có được phương thức kiếm tiền mới mà không phải ai cũng biết.

Thổ Kim tương sinh giúp tình duyên của bản mệnh được phát triển. Gặp được một người vừa ý thật không phải dễ, hãy trân trọng tình cảm ở hiện tại. Bạn cho đi chân thành thì sẽ nhận lại thiện lương, đừng sợ thiệt thòi.

Tuổi Hợi

Chính Quan nâng đỡ là chìa khóa giúp Hợi thăng tiến trong công việc rất nhanh. Sự cạnh tranh, ganh đua nơi làm việc khiến con giáp này mạnh mẽ hơn rất nhiều. Sắp tới sẽ có tin vui về lương thưởng, chế độ, xin việc, học hành đến với bạn. Tiền bạc nay cứ ào ào mà đổ về túi nên chẳng cần phải lo không có tiền tiêu. Tuy nhiên con giáp này cũng nên học cách tích lũy để phòng trừ cho những trường hợp cấp bách. Tuổi Hợi hay được lộc tổ tiên nhưng nếu muốn giữ lộc thì hạn chế khoe khoang.

Tình duyên không kém phần may mắn vì cục diện Kim Thủy tương sinh. Nữ tuổi này rất tự tin, làm đẹp vì chính mình chứ không vì ánh nhìn của đàn ông, sống rất mạnh mẽ. Nam tuổi này hào hoa vui tính, rất dễ khiến nhiều cô nàng đổ gục.

(*) Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

https://dulich.petrotimes.vn

Thùy Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]