Tử vi 12 con giáp ngày 28/1/2023: Tuổi Thìn công việc trắc trở, tuổi Tý tin vui bất ngờ

07:22 | 28/01/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 28/1/2023 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 27/1/2023: Tuổi Thân rơi vào khó khăn, tuổi Tuất đi đúng hướngTử vi 12 con giáp ngày 27/1/2023: Tuổi Thân rơi vào khó khăn, tuổi Tuất đi đúng hướng
Tử vi 12 con giáp ngày 26/1/2023: Tuổi Thân một ngày yên bình, tuổi Sửu tiến triển suôn sẻTử vi 12 con giáp ngày 26/1/2023: Tuổi Thân một ngày yên bình, tuổi Sửu tiến triển suôn sẻ

Tuổi Tý

Tuổi Tý có Chính Quan trợ mệnh nên công việc, thi cử sẽ có tin vui bất ngờ. Đây được coi như là lộc đầu năm của Tỵ. Nhiều bạn không phải đi làm nhưng vẫn được tin vui từ công việc, đó có thể là thành tích bất ngờ hoặc được thưởng. Tâm trạng của bạn cũng vì vậy mà phơi phới cả ngày. Tuy nhiên mặt tình cảm không như mong đợi vì Thủy khắc Thổ. Vợ chồng có cãi nhau vì chuyện lặt vặt trong gia đình, đầu năm nên giữ gìn sự bình yên trong gia đạo để lấy hên. Bạn trẻ độc thân không được vui vẻ cho lắm khi Tết đến mà bạn bè chẳng đứa nào chịu ra ngoài với mình cả.

Tiền bạc ra ngoài phải cẩn thận. Tránh chi tiêu không kế hoạch và không nên cho người khác vay mượn trong ngày này. Càng là những người thân thiết thì lại càng phải dè chừng, đừng vội vàng tin và cho vay tiền, tuyệt đối hôm nay đừng để tiền chạy vào túi người khác, cực kiêng.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 28/1/2023: Tuổi Thìn công việc trắc trở, tuổi Tý tin vui bất ngờ

Ngày có Tương Hình khiến tuổi Sửu phải đau đầu vì công việc. Nhiều bạn tăng ca, đi làm thêm thì chịu áp lực khá mệt mỏi. Các bạn vừa phải gánh việc hộ người khác, vừa phải làm tròn nhiệm vụ của mình nên cực kỳ bất lực. Tuy công việc thành công nhưng cái giá phải trả cũng không nhỏ. Hai hành Thổ tương hòa xoa dịu không khí gia đình Sửu. Mọi ưu phiền và lo âu trong gia đình được hóa giải. Mọi người có bữa cơm đầm ấm, vui vẻ bên nhau, trút hết mọi buồn bã, giận hờn bên ngoài cánh cửa. Người độc thân có thể tận dụng ngày này để tiếp cận với người mình thích.

Thế nhưng Thương Quan lại không mỉm cười với mặt tiền bạc của Sửu. Nhiều bạn nếu không cẩn thận sẽ bị rơi tiền, rơi lì xì khi đi đường. Làm ăn buôn bán mà mở hàng cũng không đẹp, làm ăn dễ bị thất thoát.

Tuổi Dần nhờ Tam Hợp nên công việc không phải là mối lo của bạn nữa. Mọi việc diễn ra suôn sẻ, an tâm ăn Tết, không cần lo nghĩ nhiều. Những bạn làm nghề tự do như buôn bán, chạy xe dịch vụ thì có lộc, đắt khách, cứ khéo ăn khéo nói thì kiểu gì khách cũng nườm nượp. Cục diện Mộc khắc Thổ khiến gia đạo có lục đục, cha mẹ bạn có thể cãi nhau vì vài chuyện trong gia đình, họ hàng, tiền nong. Các cặp đôi thì không có tiếng nói chung, không thống nhất được quan điểm sinh ra mâu thuẫn, giận dỗi.

Thiên Ấn chiếu mệnh cho thấy tuổi Dần là những người có đầu óc làm ăn, thông minh, biết đường kiếm tiền nhưng dễ nóng nảy, chú trọng sĩ diện nên thứ 7 này cẩn thận mất tiền oan. Không được nhận quà có giá trị lớn hoặc đầu tư lớn trong ngày ngày, không an toàn.

Tuổi Mão

Chính Ấn lâm vận nên những bạn học sinh, sinh viên tuổi Mão nên khai bút lấy hên trong ngày này. Người làm chức cao thì hạn chế mồm miệng, đừng quát tháo hay có tư tưởng bảo thủ kẻo hỏng việc. Nhiều người đi làm thêm thì đôi khi còn chậm chạp, có thể do tâm trạng không được ổn. Mộc khắc Thổ nên bản mệnh dễ bị kẻ xấu cản trở, không phải ai khác mà có thể là bạn bè thân thiết bên cạnh. Có những vấn đề phải tới khi vỡ lở mới có thể nhận ra. Thế nhưng dù cay đắng như thế nào thì cũng nên bình tĩnh, đừng làm rùm beng lên kẻo người bất lợi chính là bạn.

Mặt tài lộc không tốt, nguồn thu thì ít mà nguồn chi thì nhiều. Nguồn chi trong ngày thứ 7 chủ yếu đến từ việc ăn chơi, quà cáp. Đừng để cảm xúc kiểm soát hành động nếu không sẽ phải hối hận trong thời gian tới.

Tuổi Thìn

Vận lâm Tương Xung nên công việc trắc trở. Nghỉ lễ nhưng vẫn phải ôm thêm việc về nhà, nghỉ ngơi cũng không được yên ổn. Tuổi Thìn tính khí nóng nảy dễ có xích mích với cấp trên về hợp đồng, thỏa thuận. Bạn có năng lực nhưng không thể phát huy. Ngũ hành hai hành Thổ tương hòa giúp tình cảm bình ổn. Công việc đem lại cho bạn sự bực bội thì gia đình sẽ là nơi xoa dịu sự bực bội đó cho bạn. Con giáp này nếu còn độc thân thì nên tích cực tham gia các hoạt động tập thể, vận đào hoa sẽ đến từ đó.

Thực Thần độ mệnh, tài lộc ùn ùn kéo đến. Thìn sẽ có được tiền lộc từ một quý nhân lớn tuổi, đừng tiêu tiền lộc nhé. Người làm kinh doanh muốn tăng thêm thu nhập thì nên mạnh dạn triển khai những kế hoạch của mình.

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày 28/1/2023: Tuổi Thìn công việc trắc trở, tuổi Tý tin vui bất ngờ

Nếu bạn nào vẫn phải đi làm thì không được vui do vận lâm Tỷ Kiên. Tuổi Tị cô độc ở nơi làm việc, dễ bị lôi vào việc chia bè kéo cánh nói xấu nhau. Người làm chức cao thì cô độc, không được cấp dưới ủng hộ, tốt nhất nên làm tròn việc của mình, tiểu nhân nói thì thì kệ.Cục diện Hỏa sinh Thổ thổi lửa cho các cặp đôi đang yêu, các bạn có một ngày vui vẻ ở bên nhau. Nhiều vợ chồng mới cưới sắp có thêm thành viên mới trong gia đình, đó là món quà lớn nhất của 2 bạn. Hãy biết trân trọng hạnh phúc hiện tại bạn đang có, đó là niềm mong ước bao người thèm khát.

Ngũ hành tương sinh mang đến vận may tài lộc cho con giáp này. Tuy nhiên nếu chỉ biết mỗi việc chi tiêu và nhận lương mỗi tháng thì không thể nào giàu nổi. Đã đến lúc tuổi Tỵ cần tìm hiểu thêm các lĩnh vực mới để tiền bạc sinh sôi nảy nở một cách hiệu quả nhất, thứ 7 này là ngày đẹp để làm điều đó.

Tuổi Ngọ

Kiếp Tài lâm vận khiến nhiều bạn tuổi Ngọ nảy sinh nghi ngờ trong công việc. Bạn trẻ tuổi Ngọ nhiệt huyết, nhiệt tình nhưng ngày nghỉ vẫn phải vướng vào mớ việc. Người làm tự do thì thiên về hành động theo cảm tính, đôi khi có những quyết định khá liều lĩnh. Mặt tình cảm khá tốt nhờ Tam Hợp độ mệnh, quan hệ xã giao tiến triển thuận lợi, nay có thể bạn sẽ tham gia tiệc tùng và gặp những người mới có lợi cho bạn sau này. Yêu đương cũng không kém cạnh, nhiều bạn trẻ đưa nửa kia về ra mắt gia đình được sự đồng thuận của cha mẹ.

Tài lộc đi lên nhờ Hỏa sinh Thổ. Tiền bạc nằm trong tay bạn và lời lãi cũng nằm trong tay bạn. Đi ra ngoài hay có lộc lá bất ngờ, nhất là những bạn làm nghề kinh doanh dịch vụ. Hãy cứ thuận theo tự nhiên, nếu làm việc hết mình thì kết quả sẽ luôn xứng đáng.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có nguy cơ gặp phải một vấn đề gì đó gây ảnh hưởng trực tiếp đến bản thân bạn trong công việc do có Thương Quan. Nếu được nghỉ ngơi thì tốt nhưng nếu phải làm việc thì hãy rõ ràng minh bạch. Bạn thông minh nhưng hay bị chèn ép, cẩn thận kẻo tiểu nhân khiến bạn mất chức. Cục diện hai hành Thổ tương hòa khiến tuổi Mùi bình tĩnh trong tất cả các mối quan hệ. Những mâu thuẫn, rạn nứt trước đó trong mối quan hệ giữa con giáp này và người ấy có thể được giải quyết nhanh chóng. Bạn biết mình cần gì, bạn cũng vô cùng trân trọng hạnh phúc mình đang có.

Thế nhưng tiền bạc nên đặc biệt lưu tâm do vận lâm Tương Hình. Đi ra ngoài làm ăn thì coi chừng có kẻ phá hoại, tranh giành khách hàng, ném đá giấu tay đặt điều bôi nhọ bạn. Trong dòng họ cũng có thể xảy ra mâu thuẫn, lục đục vì lợi ích tiền bạc.

Tuổi Thân

Dự báo có Thiên Tài chiếu mệnh thì những công việc tay trái, việc phụ sẽ có lợi. Tuổi thân nên tận dụng ngày mùng 7 Tết để khai xuân cho những công việc phụ. Còn người làm công ăn lương thì nên an phận, đừng động đến công việc, không có tin vui cho bạn. Vận tình cảm nhờ Tam Hội giúp đỡ, đi ra ngoài gặp khó khăn hay được người lạ giúp. Quan hệ xã giao cũng hài hòa, khéo ăn khéo nói sẽ có lợi cho bạn. Nếu đã có gia đình, bạn luôn tin tưởng nửa kia, xây dựng mối quan hệ vợ chồng, đôi bên cùng nhau đi qua khó khăn, bắt đầu năm mới may mắn.

Thổ sinh Kim giúp tuổi này có nguồn tài lộc bất ngờ. Nhiều người lớn tuổi rồi nhưng vẫn được nhận tiền lì xì từ con cháu, gia đình tràn ngập tiếng cười. Các bạn trẻ được lộc từ cha mẹ và những người thân quen, bạn nên cất đi để lấy hên cho năm mới nhé.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu lâm Tương Hại nên cẩn thận ngày đầu năm đã bị tiểu nhân ghé thăm, phá hoại chuyện làm ăn của bạn. Người làm tài chính, dịch vụ nên minh bạch rõ ràng ngay từ đầu, làm ăn cẩn thận kẻo bị lừa. Mùng 7 không phải là ngày đẹp để khai xuân cho công việc đâu nhé. Mặt tình cảm nhờ Thổ sinh Kim nên có nhiều may mắn, người độc thân có thể nhận được sự quan tâm đến từ một vài đối tượng khác giới. Ngoài ra mối quan hệ giữa con giáp này với những người lớn tuổi trong nhà rất hòa thuận, vui vẻ.

Được Chính Tài độ mệnh nên tuổi Dậu có tin vui trong chuyện tiền nong. Làm ăn có lời lãi, được khen thưởng hoặc được khách cho tiền lộc. Bạn trẻ tuổi Dậu chịu khó làm ăn nên đây là lúc được hưởng thành quả, tiền bạc sắp tới sẽ dồi dào.

Tuổi Tuất

Thực Thần độ mệnh, công việc có nhiều tin vui, đặc biệt là thời gian cuối ngày. Tuổi Tuất mà làm việc tự do thì hay được khách hàng thương, được người lớn tuổi giúp đỡ. Tính tình ôn hòa, thông minh nên đầu năm đã được khen ngợi, hứa hẹn năm mới đầy khởi sắc. Hai hành Thổ tương hòa nên gia đạo yên ấm, vợ chồng con cái được sum vầy bên nhau. Nhiều người từ xa được trở về đoàn tụ ăn bữa cơm Tết hạnh phúc bên gia đình người thân. Ông bà lớn tuổi được con cháu cho lộc, gia đạo yên bình vui vẻ.

Có dấu hiệu tốt trên con đường thăng quan tiến chức, lương thưởng của bản mệnh. Công lao của bạn sớm muộn gì cũng sẽ được đền đáp. Bạn sẽ được nhận một khoản tiền hoàn toàn xứng đáng với công sức lao động mà mình đã bỏ ra.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 28/1/2023: Tuổi Thìn công việc trắc trở, tuổi Tý tin vui bất ngờ

Tuổi Hợi gặp Thiên Quan, nếu có phải đi làm, tăng ca thì đừng nên tin tưởng lời xu nịnh của bất cứ ai cả. Đi làm thì nên cẩn thận trong việc đi lại, đừng vội vàng kẻo ngã xe. Hôm nay mà biết được kẻ nào nói xấu mình trong cơ quan cũng đừng kích động vội, người chịu thiệt sẽ là bạn đó. Thổ khắc Thủy không mấy tốt đẹp cho đường tình cảm. Các cặp đôi đang yêu dễ cãi nhau vì chuyện gia đình 2 bên, người tức giận kẻ thì lì lợm. Trong gia đình, mối quan hệ giữa đôi bên cũng không được như mong muốn. Hai người tỏ ra khá lạnh nhạt với nhau vì chuyện xã hội.

Về tài chính, Hợi có nhiều khoản tiền phải chi tiêu trong hôm nay, bạn cố gắng kiểm soát túi tiền của mình. Bạn tốn một khoản tiền kha khá để lì xì cho con cháu trong nhà cũng như mua quà cáp biếu xén người cao tuổi hoặc cấp trên.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Linh (T/H)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]