Tử vi 12 con giáp ngày 28/9/2022: Tuổi Hợi cải thiện tài lộc, tuổi Dần dễ gây mâu thuẫn

16:16 | 27/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 28/9/2022 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 27/9/2022: Tuổi Sửu khó yên ổn, tuổi Thân gặp nhiều may mắnTử vi 12 con giáp ngày 27/9/2022: Tuổi Sửu khó yên ổn, tuổi Thân gặp nhiều may mắn
Tử vi 12 con giáp ngày 26/9/2022: Tuổi Ngọ vướng nhiều rắc rối, tuổi Tỵ mọi việc thuận lợiTử vi 12 con giáp ngày 26/9/2022: Tuổi Ngọ vướng nhiều rắc rối, tuổi Tỵ mọi việc thuận lợi

Tuổi Tý

Tam Hợp khuyến khích tuổi Tý dành những lời khen ngợi cho một nửa của mình. Hãy trở thành điểm tựa, nơi mà họ có thể tìm thấy cảm giác con người thật của mình được tán thưởng và giúp họ nâng cao giá trị của bản thân. Khi có Chính Ấn thôi thúc mặc kệ ai đó khuyên can, tuổi Tý có xu hướng quyết tâm thực hiện những kế hoạch của riêng mình đến cùng. Đừng bỏ cuộc, sự kiên trì sẽ giúp bạn cán đích thành công.

Ngũ hành tương sinh cho thấy tinh thần của bạn khá phấn chấn, vui vẻ, sức khỏe của bạn lúc này nhờ thế mà cũng được đảm bảo. Nhìn chung thời gian này bạn không có nỗi lo lắng nào liên quan tới bệnh tật cả.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 28/9/2022: Tuổi Hợi cải thiện tài lộc, tuổi Dần dễ gây mâu thuẫn

Chính Tài xuất hiện cho thấy có thể mới nhận lương nên tiền bạc của tuổi Sửu khá rủng rỉnh. Bạn nên lên kế hoạch cho việc chi tiêu để hạn chế tối thiểu việc mua sắm bốc đồng vì nghĩ rằng mình là "người có tiền" nhé. Kim - Thổ tương sinh giúp cho bản mệnh có cơ hội sửa chữa những rắc rối chuyện tình cảm. Hai người chịu ngồi lại với nhau để chia sẻ, tâm sự, hiểu ra vấn đề, cùng tìm giải pháp cho mối quan hệ của mình trong tương lai.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 3 âm lịch nhân thần ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Lục xung xuất hiện cho thấy một vài người bạn hoặc người quen của tuổi Dần sẽ gây mâu thuẫn với nhau, khiến bạn rơi vào thế khó xử. Một mặt, bạn muốn tỏ thái độ trung lập, không can dự, trong khi mặt khác, bạn lại khá quan tâm và muốn can thiệp vào mâu thuẫn đó. Nếu xen vào, bạn có thể rơi vào tình huống rắc rối đó. Tỷ Kiên dự báo sự mất tập trung khiến cho tuổi Dần hiểu sai về một vấn đề quan trọng nào đó trong hôm nay. Trên thực tế, mọi việc dễ hiểu hơn bạn tưởng tượng rất nhiều. Hãy đơn giản hóa mọi thứ, nắm bắt đúng trọng tâm của nó và tập trung cao độ hơn nhé!

Ngũ hành xung khắc dự báo về vấn đề sức khỏe cũng khiến cho bạn căng thẳng. Hãy dành thời gian thư giãn ngoài thiên nhiên để tinh thần thoải mái hơn nhé.

Ảnh hưởng của Kiếp Tài nên thay vì hướng tới tương lai, tuổi Mão có xu hướng nhìn lại quá khứ, nghĩ ngợi về những chuyện bạn đã trải qua. Thậm chí vì những trải nghiệm không mấy hay ho này mà bạn trở nên phiền muộn cả ngày. Kim - Mộc xung khắc cho thấy một ngày bản mệnh hao hụt tài chính, bạn sẽ có nhiều khoản chi tiêu phát sinh ngoài kế hoạch, liên quan đến đi lại, mua sắm. Bạn chỉ còn cách là rút kinh nghiệm cho lần tới và không quên tìm thêm cách để gia tăng thu nhập bằng nghề phụ xem sao.

Ngày này không nên tiến hành những việc quan trọng, bạn nên để sang thời gian khác thực hiện sẽ hợp lý hơn.

Tuổi Thìn

Tam Hợp xuất hiện là thời điểm phù hợp nhất để cải thiện tình cảm lứa đôi bằng những hành động nho nhỏ nhưng thiết thực. Hãy nhớ, đừng bao giờ ngừng việc gây ấn tượng và khiến đối phương muốn yêu thương bạn nhiều hơn. Thiên Tài giúp sức nên việc kiếm tiền của tuổi Thìn lúc này thuận lợi hơn, có người còn may mắn được cho tiền. Thế nhưng cũng phải cẩn thận với những cái bẫy đang bày ra nữa nhé, bạn phải tinh ý mới đủ tránh khỏi chúng.

Ngũ hành tương sinh là tín hiệu tích cực cho những ai đang chữa bệnh, sức khỏe được cải thiện khi bạn hiểu hơn về cơ thể mình và tìm cách điều chỉnh thích hợp. Quan trọng nhất là bạn được nghỉ ngơi đầy đủ nên rất nhanh hồi sức.

Nhờ có Lục Hợp mà con giáp tuổi Tỵ có nhiều thời gian vui vẻ bên bạn bè, người thân. Không những thế, cuộc sống của bạn lúc này khá thảnh thơi khi bạn biết cách sắp xếp cuộc sống một cách khoa học hơn. Tác động của Thực Thần nên tuổi Tỵ trở nên nhạy cảm hơn, cũng chính vì thế, bạn quan tâm hơn đến mong muốn của mọi người xung quanh. Bạn nên nghĩ tới việc tham gia các hoạt động từ thiện, mang tính cộng đồng. Chúng sẽ giúp cho bạn cảm thấy vui vẻ và năng động hơn nhiều đấy.

Ngũ hành xung khắc nên đời sống tình cảm của bản mệnh không thuận lợi cho lắm. Bạn và vợ/chồng hoặc người yêu có thể nảy sinh mâu thuẫn. Bạn nên cố gắng kiên nhẫn với nửa kia, hãy giải quyết những bất đồng giữa hai người bằng sự tế nhị và nhẹ nhàng.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/9/2022: Tuổi Hợi cải thiện tài lộc, tuổi Dần dễ gây mâu thuẫn

Ảnh hưởng của Thương Quan nên tuổi Ngọ càng ngại ngần, e dè trước những thay đổi. Bạn cần hiểu rằng những chuyển biến này là cần thiết và có lợi cho bạn trong tương lai. Đừng để sự hoài nghi và thiếu tự tin cản bước bạn, khiến bạn không dám làm những điều mà mình đang mong muốn! Kim - Hỏa xung khắc nhắc nhở bản mệnh cần phải vững tin hơn. Đây thực sự là một ngày đau đầu với con giáp tuổi Ngọ , dù chuẩn bị kỹ lưỡng đến mức nào, vẫn sẽ có những việc bạn không thể giải quyết ổn thoả.

Ngày này được xem là ngày xấu. Bản mệnh lưu ý kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà.

Tuổi Mùi

Chính Tài đang mang tới tài lộc cho người tuổi Mùi nếu bạn biết nắm bắt thì thu về kha khá lợi nhuận trong hôm nay, nhất là đối với ai đang tự kinh doanh hay có công việc tự do. Ngũ hành tương sinh cho thấy hôm nay là một ngày phù hợp để gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm với những người đã lâu bạn không hội ngộ. Ngoài ra, các chuyến đi bất ngờ sẽ đem lại cho bạn nhiều hứng khởi.

Ngày tốt theo Nhị thập bát tú khuyên bạn nên kiêng cữ: Khởi công tạo tác trăm việc đều không may, nhất là xây cất nhà cửa, cưới gả, khai trương, trổ cửa, tháo nước, đào kênh rạch.

Tuổi Thân

Thiên Quan dự báo tuổi Thân phải làm việc mình không thích. Cho dù bạn không muốn làm những công việc lặt vặt trong gia đình, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể trốn tránh hay đùn đẩy chúng cho người khác. Cách tốt nhất là cùng với người thân trong gia đình dọn dẹp, sắp xếp tất cả vào trật tự, sau đó bạn có thể quay về với công việc riêng của mình. Bản mệnh có xu hướng bảo vệ ý kiến của mình nhiều hơn, bạn tưởng rằng như vậy mới là khôn ngoan, thế nhưng lại chỉ khiến bản thân dễ phạm sai lầm hơn mà thôi. Nhất là khi mối quan hệ đổ vỡ, bạn càng cảm thấy tiếc nuối.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Bắc phía ngoài cửa phòng thai phụ và nhà bếp. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Nhờ có Tam Hội mà con giáp tuổi Dậu nhận ra sự quý giá của giây phút quân quần bên nhau như thế này. Nhờ thế mà bạn có động lực để từ nay về sau sắp xếp thời gian dành cho gia đình nhiều hơn nữa. Nhờ Chính Quan mà tinh thần trách nhiệm của tuổi Dậu rất cao khiến bạn sẵn sàng xắn tay áo làm một việc gì đó mà trước giờ bạn trì hoãn. Điều này cho thấy bạn đã thực sự trưởng thành và vượt qua được tính lười nhác, thụ động của mình.

Tuổi Tuất

Tam Hội hỗ trợ tuổi Tuất bước vào một ngày đầy phấn khích. Bạn có cơ hội gặp được nhân vật nào đó có sức hút mạnh mẽ. Tuy nhiên, đừng để những ấn tượng ban đầu khiến cho bạn chủ quan nhé! Hãy dành thời gian tìm hiểu kỹ hơn về đối phương! Ngày xuất hiện Thiên Tài cho thấy khía cạnh tài chính của tuổi Tuất đang được cải thiện rõ rệt, nỗ lực của bạn đang dần có được thành quả ban đầu. Hãy tiếp tục cố gắng vì khó khăn ở phía trước vẫn còn đấy nhé.

Ngũ hành tương sinh giúp cho mục tiêu liên quan tới sức khỏe của bạn được hoàn thành, có người là tăng cân nhưng có người là giảm cân. Nhìn chung cơ thể lúc này đẹp, săn chắc và khỏe mạnh hơn trước rất nhiều.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/9/2022: Tuổi Hợi cải thiện tài lộc, tuổi Dần dễ gây mâu thuẫn

Tương Hại khiến tuổi Hợi đang tự làm khó mình vì những chuyện đã qua. Đừng quên rằng đó là câu chuyện của quá khứ, hiện tại và tương lai quan trọng hơn nhiều. Hãy "cất" chúng sang một bên, và mỉm cười nhìn về phía trước! Nhờ có Thiên Ấn mà tuổi Hợi có quá nhiều ý tưởng thú vị nảy lên trong đầu, nhưng quỹ thời gian của bạn lại có giới hạn, không thể nào thực hiện tất cả. Để làm việc hiệu quả, bước đầu tiên là chắt lọc thông tin, tiếp theo là loại bỏ những thứ đang khiến bạn phải phân tâm.

Kim - Thủy tương sinh chỉ ra hướng đi mới để bản mệnh cải thiện chuyện tiền bạc trong thời gian tới. Dù có khó khăn, trở ngại nhưng bạn nên thử còn hơn là bỏ qua cơ hội khi bạn còn chưa biết gì.

(*) Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]