Tử vi 12 con giáp ngày 31/1/2023: Tuổi Tuất gặp biến cố nhỏ, tuổi Hợi khá may mắn

17:58 | 30/01/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 31/1/2023 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 29/1/2023: Tuổi Tỵ khó khăn tài chính, tuổi Mùi tinh thần vui vẻTử vi 12 con giáp ngày 29/1/2023: Tuổi Tỵ khó khăn tài chính, tuổi Mùi tinh thần vui vẻ
Tử vi 12 con giáp ngày 30/1/2023: Tuổi Sửu nhiều điều như ý, tuổi Dậu hao tài tốn củaTử vi 12 con giáp ngày 30/1/2023: Tuổi Sửu nhiều điều như ý, tuổi Dậu hao tài tốn của

Tuổi Tý

Người tuổi Tý nhận được sự nâng đỡ của Lục Hợp nên ngày này vẫn là một ngày nhẹ nhàng và thoải mái đối với bản mệnh. Nhân duyên của bản mệnh trong ngày hôm nay khá tốt luôn đó. Những cuộc đi chơi du xuân, nhất là đi về hướng Đông Bắc, hướng của Hỷ Thần có thể sẽ biến ngày này của những chú Chuột trở thành ngày của tình yêu, của những rung động lãng mạn và đầy ý nghĩa. Mọi chuyện suôn sẻ vượt cả mong đợi của con giáp này.

Thiên Tài xuất hiện càng tô đậm thêm niềm vui trong ngày của Tý. Tiền bạc dồi dào nhờ những cơ duyên bất ngờ, con giáp này chỉ làm vì đó là việc mình có thể nhưng được hưởng thành quả bất ngờ. Túi tiền nhờ vậy ngày càng rủng rỉnh hơn.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 31/1/2023: Tuổi Tuất gặp biến cố nhỏ, tuổi Hợi khá may mắn

Tuổi Sửu được Tỷ Kiên trợ mệnh nên các công việc gia đình diễn ra khá trôi chảy và không có điều gì cản trở giúp con giáp này có một ngày vô cùng bình yên và vui vẻ. Về phương diện tình cảm, người độc thân dù vẫn chưa có thay đổi nào đáng kể nhưng điều đó cũng không khiến bản mệnh phiền muộn. Bạn luôn biết cách tự tạo niềm vui và dành thời gian cho những trải nghiệm thú vị khác hay tranh thủ những ngày cuối cùng của kỳ nghỉ Tết năm nay để quây quần bên gia đình.

Có điều ngày Thổ vượng nên tuổi Sửu hãy thận trọng một chút tới vấn đề sức khỏe từ việc ăn uống tới dạ dày nhé. Những ngày Tết bạn ăn uống khá thất thường, lại thường sử dụng đồ uống có cồn nên có thể gia tăng gánh nặng cho dạ dày.

Tuổi Dần

Thiên Quan xuất hiện trong tử vi hôm nay của tuổi Dần có thể gây ra một vài rắc rối khiến bản mệnh phải đau đầu. Có thể những hành động vô tình của bạn đã khiến người khác hiểu lầm, đôi bên xảy ra xích mích hoặc to tiếng với nhau. Khi gặp phải tình trạng này, tốt nhất bạn không nên tỏ thái độ quá bức xúc mà hãy bình tĩnh, giữ thái độ mềm mỏng để giải thích cho hành động của mình. Chỉ cần hiểu lầm được tháo gỡ là mọi chuyện sẽ lại tốt đẹp như xưa.

Mộc khắc Thổ, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà không được như ý muốn, nguyên nhân có thể là do đôi bên có những ý kiến mâu thuẫn với nhau. Bạn không nên khăng khăng theo ý mình và bác bỏ ý kiến của nửa kia một cách vô lý, nhất là vào những ngày Tết như thế này.

Tuổi Mão

Chính Quan độ mệnh, dù vẫn đang trong kỳ nghỉ Tết nhưng người tuổi Mão có thể phải quay lại với công việc thường ngày sớm hơn dự định. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vì thế mà thấy chán nản nhé, công sức mình bỏ ra sẽ được đền đáp mà thôi. Nếu có thời gian rảnh rỗi, bạn có thể tự lập kế hoạch, mục tiêu cho năm 2023 của mình. Nếu có lộ trình phát triển rõ ràng, bạn sẽ càng trở nên kiên định hơn và dễ dàng đạt được thành công hơn so với năm vừa qua đấy.

Bên cạnh đó, ngũ hành Thổ - Mộc xung khắc sẽ khiến chuyện tình cảm của bản mệnh gặp không ít bất lợi. Những hiểu lầm giữa vợ chồng cứ ngày một lớn dần lên mà không cách nào hóa giải. Không khí Tết cũng không thực sự vui vẻ vì đôi bên thường xuyên mặt nặng mày nhẹ với nhau.

Tuổi Thìn

Ngày Sửu Thìn Tương Phá, người tuổi Thìn dễ vướng phải tranh chấp giữa anh em, người thân trong gia đình. Ngày Tết kiêng kị việc mâu thuẫn, cãi vã, vì vậy, bạn nên bao dung và rộng lượng với mọi người hơn. Mọi thứ hãy chín bỏ làm mười, không nên để chuyện bé xé ra to. Ngày này còn có Kiếp Tài án ngữ trong vận trình khiến tài lộc của những chú Rồng rất dễ bị hao tổn. Bạn nên suy tính thận trọng trước khi định chi tiêu món tiền lớn. Đặc biệt, Thìn nên tránh xa các trò đỏ đen bài bạc nhé, vận may không đứng về phía bạn nên dễ thua lỗ lắm đấy.

Thổ khí vượng còn là lời cảnh báo về những bất thường của sức khỏe tuổi Thìn. Con giáp này dễ cảm thấy chán nản trong chuyện ăn uống, không thấy ngon miệng, thậm chí có thể bị đau dạ dày nữa.

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày 31/1/2023: Tuổi Tuất gặp biến cố nhỏ, tuổi Hợi khá may mắn

Cục diện Tam Hợp xuất hiện sẽ giúp đường tình duyên của tuổi Tỵ khá vượng trong ngày này. Bản mệnh có thể tìm được nhiều cơ hội để bày tỏ tình cảm của mình với người ấy, giúp cho tình cảm thăng hoa nhanh chóng, xua tan những điều không vui trước đó. Với người độc thân thì đây chính là thời điểm mà sức quyến rũ của bạn lên cao. Những kế hoạch du xuân trong hôm nay có thể giúp bạn có những cuộc gặp gỡ tình cờ đầy thú vị, thậm chí còn dễ nhận được lời tỏ tình từ phía người khác phái. Đừng vội từ chối mà hãy xem xét để biết đối phương có thực sự phù hợp với mình không nhé.

Chính Ấn cũng giúp các mối quan hệ xã giao của con giáp này vô cùng hài hòa. Bạn có thể sẽ may mắn gặp được quý nhân. Hãy chủ động giữ mối quan hệ với người ấy, bởi đối phương có thể sẽ giúp đỡ bạn trong tương lai.

Tuổi Ngọ

Chịu tác động của Tương Hại Thái Tuế, người tuổi Ngọ có thể gặp những chuyện không mấy vui vẻ với bạn đời của mình. Có lẽ kỳ nghỉ Tết vừa rồi bạn cũng phải chịu nhiều ấm ức nên chuyện hôm nay như “giọt nước tràn ly”, đẩy mâu thuẫn lên cao trào. Đôi bên có thể xảy ra cãi vã, to tiếng nếu không ai chịu nhún nhường. Những điều bạn nói đều có thể trở thành ngòi nổ thổi bùng mâu thuẫn khi người ấy không muốn lắng nghe. Đối phương chẳng hiểu cho nỗi lòng của con giáp này mà chỉ chăm chăm cho rằng bạn đang ích kỷ, chú ý đến tiểu tiết.

Nếu cảm thấy bí bách quá mức, bạn có thể cho đôi bên không gian riêng để bình tĩnh lại. Với riêng bạn, có thể gặp gỡ bạn bè xem sao. Hỷ thần nằm ở hướng Đông Bắc, bạn có thể cùng bạn bè đi chơi du xuân, chọn hướng này làm hướng xuất hành để mang niềm vui trở lại.

Tuổi Mùi

Trong ngày có Thổ khí vượng, người tuổi Mùi nên quan tâm tới sức khỏe nhiều hơn, hoặc với ai đang có cách chăm sóc cơ thể không phù hợp cũng nên điều chỉnh lại. Chế độ ăn uống thất thường những ngày Tết đang khiến hệ tiêu hóa của bạn bị ảnh hưởng nặng nề đấy. Tỷ Kiên xuất hiện cho thấy có thể bạn sẽ gặp phải một vài rắc rối do nguyên nhân khách quan trong cuộc sống thường ngày. Dù gặp phải chuyện gì, bản mệnh không nên có những suy nghĩ quá mức bi quan bởi rắc rối vốn là một phần của cuộc sống, chỉ khi trải qua những điều ấy, ta mới được rèn luyện để trưởng thành.

Hãy cứ tận hưởng nốt những ngày thảnh thơi này trước khi quay lại với cuộc sống bận rộn và tất bật thường ngày. Chắc chắn sau Tết bạn sẽ có rất nhiều việc phải làm chứ không được nhàn rỗi như hiện tại đâu.

Tuổi Thân

Thương Quan nhập mệnh, đầu óc người tuổi Thân khá chểnh mảng nên làm việc gì cũng dang dở, khó đạt được tiến độ cần có. Thậm chí có nhiều việc bạn đã nhận lời nhưng quên khuấy đi hoặc làm không tới nơi tới chốn, ảnh hưởng đến uy tín của bản thân. Nếu cảm thấy khó tập trung, bạn nên tạm gác mọi việc lại và thư giãn đầu óc, đừng ép thần kinh phải hoạt động hết mức kẻo càng không có hiệu quả. Làm gì cũng phải chú ý giữ gìn sức khỏe đầu tiên thì mới có kết quá tốt đẹp.

Ngày Thổ sinh Kim rất tốt cho người độc thân trong quá trình tìm kiếm một nửa phù hợp với mình. Ngày này bạn nên năng ra ngoài chơi hơn để tăng cơ hội gặp gỡ những người thú vị, đừng lúc nào cũng “cắm rễ” ở nhà nhé. Có thể đơn giản là lên kế hoạch cho một buổi cà phê với bạn bè dịp đầu năm cũng rất tuyệt vời.

Tuổi Dậu

Sửu Dậu Bán Hợp giúp người tuổi Dậu có được cục diện khá tốt, thanh nhàn, vui vẻ và dễ có được những cuộc trò chuyện vui vẻ. Thậm chí những cuộc gặp gỡ đó còn giúp bạn có thêm nhiều cơ hội giúp công danh thăng tiến sau này. Mọi chuyện đi được theo đúng quỹ đạo vào mong muốn của bản mệnh nên bạn có thể tranh thủ cơ hội này để lên những kế hoạch cho công việc sau Tết của mình. Việc có sự chuẩn bị tốt sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại nhịp độ cần có khi trở lại công việc, không bị tình trạng uể oải ghìm bước.

Ngày này Thực Thần còn đưa tới những cơ hội cải thiện tài chính đối với con giáp này. Hoặc khi tham gia trò chơi nào đó bạn giành về phần thắng và được thưởng quà có giá trị.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 31/1/2023: Tuổi Tuất gặp biến cố nhỏ, tuổi Hợi khá may mắn

Sửu Tuất Tương Hình có thể là nguyên nhân gây ra một số biến cố nhỏ trong ngày này khiến cho Tuất phải tốn thời gian công sức để giải quyết và nó cũng khiến cho bạn bực mình. Thực ra, đây là vấn đề ngoài mong muốn nên bạn hãy giữ trạng thái bình tĩnh một chút sẽ giải quyết nhanh hơn. Kiếp Tài nhắc nhở bạn cần chú ý chi tiêu hơn, hãy suy nghĩ trước khi rút hầu bao cho bất cứ công việc gì. Dù Tết cả năm mới có một lần nhưng đó cũng không phải lý do để bạn quá mức hoang phí. Các trò đỏ đen cũng không quá phù hợp, chớ nên sa đà.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Bắc phía ngoài cửa phòng thai phụ và nhà vệ sinh. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tuổi Hợi

Có Tam Hội che chở, người tuổi Hợi sẽ có ngày khá may mắn và thoải mái. Bản mệnh dành phần lớn thời gian trong ngày để quây quần bên gia đình, không khí ấm áp giữa các thành viên khiến bạn cảm nhận rõ niềm hạnh phúc mà mình đang có. Chuyện tình cảm lứa đôi cũng có nhiều khởi sắc. Cả hai luôn trao cho nhau những lời yêu thương ngọt ngào, dịp Tết này lại càng khiến mối quan hệ của cả hai xích lại gần nhau hơn. Nhiều cặp đôi còn đi tới quyết định cưới xin trong thời gian tới.

Nếu có việc cần phải xuất hành trong ngày thứ 3 này, bản mệnh nên đi về hướng Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Nam để gặp Tài Thần. Hai hướng này sẽ giúp mọi việc của bạn gặp nhiều điều thuận lợi hơn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Linh (T/H)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]