Tử vi 12 con giáp ngày 29/1/2023: Tuổi Tỵ khó khăn tài chính, tuổi Mùi tinh thần vui vẻ

18:07 | 28/01/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 29/1/2023 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 28/1/2023: Tuổi Thìn công việc trắc trở, tuổi Tý tin vui bất ngờTử vi 12 con giáp ngày 28/1/2023: Tuổi Thìn công việc trắc trở, tuổi Tý tin vui bất ngờ
Tử vi 12 con giáp ngày 27/1/2023: Tuổi Thân rơi vào khó khăn, tuổi Tuất đi đúng hướngTử vi 12 con giáp ngày 27/1/2023: Tuổi Thân rơi vào khó khăn, tuổi Tuất đi đúng hướng

Tuổi Tý

Tuổi Tý có Tam Hội nhập cục nên mọi việc trong ngày vẫn khá yên ả. Bản mệnh có một ngày chủ nhật quây quần ấm cúng bên gia đình, không có gì phải bận tâm. Những người độc thân có một tâm trạng háo hức và hy vọng có được một người để cùng nắm tay chung lối và điều này hoàn toàn là có khả năng xảy ra trong hôm nay. Có điều đừng quá vội vã trong chuyện tình cảm hãy để mọi thứ ở bước khởi đầu tốt đẹp thôi bạn nhé.

Sức khỏe của bạn đang ở mức ổn định nhưng cũng đừng chủ quan mà sử dụng nhiều chất kích thích quá. Bạn nên chú ý sức khỏe đường tiêu hóa nhất là trong ngày Thủy vượng, hạn chế ăn các đồ nhiều mỡ hay uống bia rượu để không gây áp lực cho dạ dày những ngày Tết

Tử vi 12 con giáp ngày 29/1/2023: Tuổi Tỵ khó khăn tài chính, tuổi Mùi tinh thần vui vẻ

Tuổi Sửu được Thực Thần ghé thăm nên bạn có nhiều niềm vui trong các buổi tụ họp, gặp gỡ với họ hàng, bạn bè. Bạn có thể nhận được những lời mời giao lưu, ăn uống hoặc thưởng thức một bữa tiệc đầu xuân năm mới vui vẻ bên bạn bè, đồng nghiệp.Tính cách cởi mở, hòa nhã nên bạn hòa nhập vào đám đông khá nhanh, không hề có trở ngại nào trong giao tiếp gây cản trở cho bạn ngay lúc này. Tranh thủ cơ hội này tích lũy thêm các mối quan hệ có lợi cho tương lai của mình đi nhé.

Thủy – Thổ xung khắc cho thấy bản mệnh có thể sẽ phải đối mặt với những biến động trong vận trình tình cảm. Nếu còn độc thân con giáp này sẽ có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với người khác phái, nhưng do chưa biết tận dụng thời cơ nên có thể khiến nhân duyên trôi qua mất.

Lục Hợp mang tới cho người tuổi Dần vận trình tương đối an nhiên trong mọi việc và có nhiều niềm vui về tình cảm. Ngày này đường tình cảm có những chuyển biến tốt đẹp, thuận vợ thuận chồng, gia đạo êm ấm và nhiều tiếng cười. Đường tài lộc của bản mệnh trong ngày chủ nhật này có phần bằng phẳng hơn, không phải lo lắng quá nhiều. Bản mệnh giành được nhiều cơ hội để có thể kiếm tiền bằng chính sức mình. Người làm kinh doanh nên cố gắng nắm bắt thời cơ ngay từ đầu năm để đón may mắn và hanh thông cho cả năm.

Thủy sinh Mộc nên người độc thân sẽ có cơ hội gặp được người khiến bạn rung động vào hôm nay và rất có thể đây sẽ là một mối quan hệ lâu dài và nghiêm túc đấy. Điều bạn cần làm bây giờ là hãy mở lòng mình ra nhé.

Đừng vội lao vào công việc, hãy dành cho mình thời gian nghỉ ngơi, có thể lượn lờ phố phường, đi thăm bạn bè họ hàng, khám phá những địa điểm mới, cố gắng làm mới lại tâm hồn và suy nghĩ của bạn để thư giãn tâm trí nhé.

Thương Quan xuất hiện, người tuổi Thìn cảm nhận được may mắn rất cận kề. Bạn sẽ có cơ hội để cải thiện tình hình tài chính cũng như đời sống vật chất, tinh thần của bản thân và gia đình. Mọi thứ đều đúng như ý muốn khiến bạn cảm thấy thỏa mãn. Với vấn đề tình cảm, bạn nhận được sự quan tâm từ người ấy rất nhiều và cũng có kế hoạch giúp các bạn có thể gần gũi nhau hơn. Sự mạnh dạn chủ động trong tình cảm giúp những ai có ý định tăng tiến mối quan hệ có được kết quả tốt.

Tuy nhiên, con giáp này cũng nên cố gắng điều chỉnh thời gian dành cho việc vui chơi với bạn bè hơn một chút. Những bữa nhậu nhẹt chè chén nên tiết chế lại, đừng ngần ngại từ chối nếu cần bởi bạn đã có khá nhiều những cuộc gặp mặt đầu xuân rồi đấy.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/1/2023: Tuổi Tỵ khó khăn tài chính, tuổi Mùi tinh thần vui vẻ

Chịu tác động từ hung tinh Kiếp Tài, người tuổi Tỵ được nhắc nhở nên thận trọng với chuyện tiền bạc bởi hung thần này dễ khiến bạn nhận nhiều thiệt thòi về mình. Không chỉ vấn đề khó khăn về tài chính, việc bạn sử dụng tiền bạc sai mục đích cũng có thể khiến bạn trắng tay. Lời khuyên dành cho con giáp này là bạn nên hạn chế ham vui một chút, nhất là những trò đỏ đen bài bạc phải có chừng mực. Đừng mang tâm lý đầu xuân chơi vui một chút cũng không sao, bạn rất dễ sa đà lúc nào không hay.

Thêm vào đó ngày Thủy – Hỏa xung khắc cản trở nên dường như tình cảm của bạn trở nên dễ rạn nứt và mong manh hơn. Bạn cần kiên nhẫn hơn nữa để xây dựng tình cảm tốt đẹp với một nửa của mình. Một mối quan hệ nghiêm túc luôn dựa trên sự thông cảm và thấu hiểu lẫn nhau.

Tuổi Ngọ có Tỷ Kiên độ mệnh nên làm việc gì cũng thuận lợi, trơn tru từ đầu tới cuối. Nhưng bạn cũng đừng vì thế mà tỏ ra kiêu căng, thích thể hiện bản thân quá mức sẽ khiến những người xung quanh khó chịu. Hãy luôn khiêm nhường, sống hài hòa với mọi người bạn mới được yêu thương, quý trọng nhiều hơn. Tình cảm cũng là điều khiến cho bạn hài lòng hôm nay khi nhận được sự ủng hộ, san sẻ của nửa kia. Tết là dịp tuyệt vời để mọi người xích lại gần nhau hơn và mối quan hệ vợ chồng cũng được hâm nóng sau những tháng ngày xa cách vì cả hai đều bận rộn trước đó.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Bắc phía ngoài nhà kho và giường ngủ. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Ngày Hợi Mùi Bán Hợp, tuổi Mùi có thể nhận được nhiều lời khen từ người khác về cách cư xử khéo léo và tinh tế của mình. Các mối quan hệ đều tiến triển tốt đẹp và hài hòa. Vì vậy mà tinh thần của bạn vui vẻ suốt một ngày, không gặp bất cứ trở ngại gì. Bạn cũng dành thời gian chăm lo cho các mối quan hệ gần gũi với người thân, bạn bè. Người tuổi này nhận ra rằng suốt năm qua bận rộn như thế nhưng giờ phút quây quần với mọi người như lúc này mới là giây phút bạn mong chờ nhất. Người thân chính là điểm tựa vững vàng cho bạn vượt qua khó khăn, trở ngại của cuộc sống.

Tuy nhiên, bạn cũng nên chú trọng trong việc ăn uống, đừng ăn những thực phẩm có hại cho sức khỏe, hoặc uống bia rượu quá nhiều. Tết là dịp mọi người tề tựu gặp gỡ nhau nhưng không có nghĩa bạn vui chơi quá đà mà bỏ bê sức khỏe của mình.

Dù vẫn đang là ngày nghỉ nhưng người tuổi Thân thực sự không được nghỉ ngơi do ảnh hưởng của Tương Hại Thái Tuế. Những chuyện xảy ra khiến bạn vừa đau đầu, vừa lao tâm khổ tứ để xử lý. Nhưng nhớ kiềm chế, chớ nói những lời lẽ nặng nề khiến người nghe khó chịu, sự việc sẽ diễn biến theo chiều hướng tệ hơn. Vận khí không ổn định nên bạn cũng cần thận trọng về tài chính. Nên tránh các trò chơi liên quan tới tiền bạc và tiết chế việc chi tiêu một chút thì mọi việc sẽ ổn và bạn cũng không phải hối tiếc về những quyết định của mình.

Kim sinh Thủy nên chuyện tình cảm đôi lứa khá tốt. Một phần do tuổi này đã chịu gạt bỏ được cái tôi cá nhân của mình nên tạo không khí hòa đồng hơn. Bạn chỉ cần để tâm hơn tới cảm xúc của đối phương để có cách cư xử hợp lý thì chẳng có gì phải lo lắng cả.

Bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình. Vui chơi xuân mới nhưng đừng quên ăn uống, nghỉ ngơi điều độ, tập luyện thường xuyên. Vì vẫn trong những ngày Tết, bạn có thể mắc phải những chứng bệnh như đau đầu, đau dạ dày và những bệnh liên quan đến tim mạch.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/1/2023: Tuổi Tỵ khó khăn tài chính, tuổi Mùi tinh thần vui vẻ

Thủy - Thổ xung khắc có thể là nguyên nhân gây nên những mâu thuẫn trong mối quan hệ của tuổi Tuất với một người mà bạn luôn yêu quý. Là sự việc không mong muốn nhưng bạn nhớ cư xử khéo léo, không nên đẩy sự việc đi quá xa kẻo gây họa vào thân. Đừng để ngày chủ nhật mất vui vì những chuyện không đáng. Tâm trạng trong ngày khá bất ổn nên bạn cũng cần cố gắng giữ bình tĩnh, đừng vội vàng đưa ra quyết định gì lúc này. Có những sự việc nhìn bên ngoài thì đơn giản nhưng thực tế không phải là vậy. Khi không rõ việc gì bạn cố gắng tĩnh lặng để nhìn ra chân tướng sự việc hoặc thu thập càng nhiều thông tin càng tốt trước khi quyết định.

Nay là ngày Tam nương sát. Quan niệm dân gian coi đây là ngày xấu, kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà nên bạn cần hết sức chú ý. Nếu không có việc gì quá cấp bách thì nên ở nhà quây quần với các thành viên trong gia đình là tốt nhất.

Người tuổi Hợi có tâm trạng khá thoải mái trong ngày chủ nhật. Tuy nhiên bạn nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói, đừng để sự thẳng thắn tùy tiện của mình giết chết cuộc trò chuyện. Bên cạnh đó đừng nói những lời làm tổn thương đến người khác. Hãy dĩ hòa vi quý, bạn sẽ nhận được nhiều may mắn. Ngày này người độc thân cũng có nhân duyên tốt với người khác giới. Dù bạn không làm gì nổi bật cũng vẫn có thể thu hút được ánh mắt của mọi người. Bạn hãy mở lòng để người khác có cơ hội hiểu rõ hơn về mình.

Thủy khí vượng, nếu bắt đầu cảm thấy mệt mỏi với quá trình vui chơi, nhậu nhẹt quá nhiều thì đó chính là dấu hiệu cảnh báo cơ thể bạn đang bị quá tải. Đây chính là lúc nên dành thời gian chăm sóc lại sức khỏe của mình.

*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Linh (T/H)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]