Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2023: Tuổi Sửu tình cảm bất ổn, tuổi Mão gặp gỡ quý nhân

20:16 | 08/03/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2023 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2023: Tuổi Tỵ có lộc, tuổi Mùi gặp rắc rốiTử vi 12 con giáp ngày 7/3/2023: Tuổi Tỵ có lộc, tuổi Mùi gặp rắc rối
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2023: Tuổi Dần có kẻ chơi xấu, tuổi Ngọ sự nghiệp vượng phátTử vi 12 con giáp ngày 8/3/2023: Tuổi Dần có kẻ chơi xấu, tuổi Ngọ sự nghiệp vượng phát

Tuổi Tý

Chính Quan soi chiếu, nay là một ngày thuận lợi trên con đường thăng quan tiến chức với người tuổi Tý. Bản mệnh làm việc chăm chỉ và không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào để khẳng định giá trị bản thân mình. Cấp trên chắc chắn nhìn rõ sự cố gắng, nỗ lực của bạn và không ngại trao cho bạn những công việc trọng đại. Thời điểm này, bạn có thể tạo được những nền móng vững chắc trong tương lai thăng tiến về sau.

Thủy sinh Mộc, chuyện tình cảm của bản mệnh cũng vô cùng êm đềm. Người đã lập gia đình nhận được sự hậu thuẫn của người thân, khiến bạn có thêm quyết tâm và tin tưởng vào bản thân mình. Gia đình chính là động lực của bạn.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2023: Tuổi Sửu tình cảm bất ổn, tuổi Mão gặp gỡ quý nhân

Mộc khắc Thổ cảnh báo những dấu hiệu bất ổn trên phương diện tình cảm của người tuổi Sửu. Người đã lập gia đình thường xuyên mâu thuẫn với nửa kia, thậm chí đôi bên còn rơi vào cảnh chiến tranh lạnh vì không ai chịu nhường ai. Để gia đình được yên ấm thì hai người nên nhường nhịn nhau một chút, không nên bắt buộc nửa kia phải răm rắp nghe theo ý kiến của mình. Nhiều khi, hãy đặt mình vào vị trí của đối phương để quan sát và cân nhắc các vấn đề.

Thương Quan cho thấy con đường sự nghiệp của bản mệnh cũng không được bằng phẳng. Bạn dễ vướng phải mâu thuẫn, tranh cãi với người quyền cao chức trọng. Hãy cố gắng kiềm chế bản thân, đừng gây mất lòng người khác, ảnh hưởng đến thăng tiến sau này.

Tuổi Dần

Thiên Ấn chiếu mệnh, người tuổi Dần đón nhận nhiều tin vui trên phương diện sự nghiệp. Bạn hoàn thành rất tốt mọi công việc được giao phó, khẳng định được tài năng của mình và được mọi người xung quanh ủng hộ. Bản mệnh có thể bắt tay vào thực hiện những kế hoạch đã ấp ủ suốt bao lâu nay, đừng nên chần chừ, do dự quá nhiều. Hãy tin tưởng vào bản thân, bởi bạn chẳng hề thua kém bất cứ ai. Bạn chỉ cần quyết tâm biến kế hoạch trên giấy thành hành động thực tế thôi.

Nếu có ý định đi xa trong ngày hôm nay thì bản mệnh nên đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ Thần hoặc hướng Đông để gặp Tài Thần. Đây là hai hướng sẽ mang lại nhiều may mắn, giúp công việc của bạn thêm phần thuận lợi.

Tuổi Mão

Nhờ Tam Hội trợ giúp, người tuổi Mão có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Đối phương có thể chỉ cho bạn một hướng đi mới, giúp bạn thoát khỏi bế tắc trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Hãy thử lắng nghe và thực hiện theo nhé. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người xung quanh, vì thế, đừng chùn bước khi vướng phải khó khăn. Xét về mặt tích cực, khó khăn là yếu tố giúp bạn tiến bộ. Hơn nữa, mọi người luôn sẵn sàng dang tay giúp đỡ bạn.

Mộc vượng khuyên bạn dù có tinh thần làm việc hăng say đến mấy, bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe. Hãy có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học, đừng nên bắt cơ thể làm việc mệt mỏi quá sức, nếu cơ thể có dấu hiệu cảnh báo thì nên đi khám chữa ngay.

Tuổi Thìn

Thực Thần đem lại nguồn tiền rủng rỉnh cho người tuổi Thìn, đặc biệt nếu bạn là người làm nghề tự do. Bạn nhận được thành quả xứng đáng với công sức bỏ ra suốt bao lâu nay. Con giáp này đã xây dựng được niềm tin với khách hàng nên đơn hàng lúc nào cũng tấp nập. Có những lúc bạn sẽ cảm thấy khá vất vả, song thành quả gặt hái được chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Hãy tiếp tục cố gắng trong tương lai.

Mộc khắc Thổ, tiếc rằng chuyện tình cảm lại không tiến triển thuận lợi. Người độc thân dường như quá bận rộn với thế giới của riêng mình nên chưa quan tâm đến việc tìm kiếm nửa kia. Bạn thường tìm cách lảng tránh những lời thăm hỏi, quan tâm.

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2023: Tuổi Sửu tình cảm bất ổn, tuổi Mão gặp gỡ quý nhân

Người tuổi Tị phải chịu nhiều tác động xấu do cục diện Tương Hại mang lại, vì thế mà bạn cần phải cẩn thận trong bất cứ lĩnh vực gì, nếu không "sai một ly đi một dặm". Tốt nhất, hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi hành động, kể cả trong công việc quen thuộc. Nếu có người rủ rê bạn đầu tư vào những lĩnh vực bạn chưa thực sự hiểu rõ trong ngày hôm nay thì bạn cần hết sức đề phòng. Có thể đó chính là kẻ xấu muốn lợi dụng sự cả tin của bạn để gây ra những điều bất lợi. Bạn chớ nên quá tham lam lợi ích trước mắt.

Hỏa khắc Kim, quan hệ giữa bạn và nửa kia đang ngày một xa cách. Hai người chỉ biết chuyện của mình mà thiếu quan tâm đến nửa kia. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, người thứ ba xuất hiện chỉ là chuyện sớm hay muộn.

Tuổi Ngọ

Tam Hợp phù trợ, người tuổi Ngọ bắt tay vào làm việc gì cũng gặp thuận lợi trong ngày hôm nay. Xung quanh bạn luôn có rất nhiều người giúp đỡ, khiến chuyện lớn cũng hóa nhỏ, còn chuyện nhỏ thì được giải quyết vô cùng thuận lợi, trơn tru. Người làm ăn kinh doanh có thể nhân thời điểm này để mở rộng các mối quan hệ với các khách hàng, đối tác của mình, rất có thể bạn sẽ làm quen được với những đối tác triển vọng, giúp con đường làm ăn kinh doanh trở nên thuận lợi hơn trong tương lai.

Mộc sinh Hỏa, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia phát triển tốt đẹp. Trước khi đưa ra những quyết định trọng đại, hai người luôn luôn trao đổi ý kiến với nhau, chính vì vậy mà mâu thuẫn ít khi xảy ra, cả hai đều cảm thấy mình được tôn trọng.

Tuổi Mùi

Thương Quan đem lại nhiều tác động bất lợi đến người tuổi Mùi trong khoảng thời gian này. Bạn cần hết sức cố gắng trong công việc, hạn chế mâu thuẫn với mọi người xung quanh, không nên quan tâm đến những chuyện bao đồng. Khi trao đổi với người làm lãnh đạo, bạn cần có cách nói chuyện chừng mực, không nên cố tình chọc giận đối phương, khiến mọi chuyện lâm vào bế tắc. Đồng thời, bạn cũng nên thử cách đặt mình vào vị trí người khác để cân nhắc các vấn đề

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam của phòng bếp và bếp lò hoặc bếp than. Do đó, thai phụ nên hạn chế lui tới, tiếp xúc, di chuyển vị trí hoặc sửa chữa nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tuổi Thân

Khi đối diện với cục diện Tương Xung, người tuổi Thân cần hết sức chú ý trong các mối quan hệ. Thậm chí, bạn cũng không nên hoàn toàn tin tưởng vào những người đồng nghiệp thân thiết. Vì lợi ích, có thể đối phương sẽ tìm cách hãm hại bạn. Tốt nhất, trước khi bắt tay vào làm việc gì, con giáp này cần cân nhắc kỹ càng mọi phương diện, dựa vào chính sức của mình chứ không phụ thuộc vào người này người khác. Nếu có thể, bạn nên hạn chế thực hiện các công việc trọng đại.

Kim khắc Mộc, những mâu thuẫn, xung đột trong mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia. Hai người cần học cách bao dung cho những khuyết điểm đối phương và trò chuyện với nhau nhiều hơn, không nên nhắc đi nhắc lại những sai lầm mà đối phương nhỡ phạm phải.

Tuổi Dậu

Kim khắc Mộc, người tuổi Dậu cần phải dành thời gian để trò chuyện với nửa kia của mình. Đừng cho rằng mình đã quá rõ ràng mọi việc mà đưa ra những quyết định độc đoán, không quan tâm đến những cảm xúc và suy nghĩ của đối phương. Đáng buồn hơn, mối quan hệ bản mệnh và con cái cũng ngày càng trở nên căng thẳng. Bạn có thể sẽ cảm thấy vô cùng thất vọng vì con cái không đạt được như kỳ vọng, tuy nhiên, cũng có thể là bạn đang quá áp đặt cho con cái đấy.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 18 âm lịch nhân thần ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2023: Tuổi Sửu tình cảm bất ổn, tuổi Mão gặp gỡ quý nhân

Thực Thần giúp cho người tuổi Tuất chẳng còn phải lo lắng đến vấn đề tiền bạc. Các mối quan hệ rộng rãi giúp bạn nhanh chóng được tiếp xúc với những đối tác và kế hoạch làm ăn triển vọng. Tuy nhiên, dù có rủng rỉnh đến thế nào đi nữa, bản mệnh cũng chớ nên khoe khoang kẻo sập bẫy kẻ tiểu nhân lúc nào không hay. Tốt nhất, hãy luôn khiêm tốn, lắng nghe mọi người xung quanh để ngày một tài giỏi và giàu kinh nghiệm hơn.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Bế là ngày xấu mọi việc trừ đắp đê, lấp hố, rãnh. Vì thế, nếu có kế hoạch thực hiện những việc đã nêu trên, bạn nên lùi sang thời điểm khác thích hợp hơn để tránh những tác động xấu.

Nhị Hợp giúp người tuổi Hợi nhanh chóng chạm tay được tới những mục tiêu đã đề ra. Bạn đã luôn cố gắng không ngừng suốt thời gian qua, đồng thời lại nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh nên thành công là điều dễ hiểu. Người trẻ tuổi nên học thêm những kiến thức mới mẻ cho mình và tìm ra những hướng đi đúng đắn cho tương lai. Nếu còn băn khoăn vấn đề gì, bạn cũng có thể hỏi ý kiến những người giàu kinh nghiệm, chắc chắn ai cũng sẽ sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Thủy sinh Kim, nhân duyên khác giới của người độc thân khá vượng. Nếu có thể, bản mệnh nên nhiệt tình tham gia vào những buổi tụ tập, giao lưu, bạn có thể sẽ tìm ra được người phù hợp với mình ở đó. Khi đã có thiện cảm với ai, đừng ngại ngần bắt chuyện với người đó.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Linh (T/H)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]