CNN chọn Việt Nam là điểm đón Tết Kỷ Hợi 2019 thú vị nhất hành tinh

13:13 | 13/02/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
CNN (kênh truyền hình của Mỹ) bình chọn Việt Nam là một trong 13 địa điểm đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 thú vị nhất hành tinh.

Theo đó, CNN cho rằng, nét đặc sắc nhất trong dịp Tết âm lịch ở Việt Nam chính là hình ảnh của chợ hoa Quảng Bá (Tây Hồ, Hà Nội). CNN đã giới thiệu chợ hoa Quảng Bá như một điểm đến tiêu biểu trong dịp Tết Nguyên đán ở Việt Nam.

cnn chon viet nam la diem don tet ky hoi 2019 thu vi nhat hanh tinh
CNN giới thiệu chợ hoa Quảng Bá như một điểm đến tiêu biểu trong dịp Tết Nguyên đán ở Việt Nam.

Ngoài chợ hoa Quảng Bá, danh sách những điểm đến tại các quốc gia để đón Tết Nguyên đán được CNN đưa ra gồm: Đường đua ngựa Sha Tin (Hong Kong, Trung Quốc); Công viên Địa Đàn (Bắc Kinh, Trung Quốc); Studio City (Ma Cao, Trung Quốc); Cung điện Gyeongbokgung (Seoul, Hàn Quốc); thị trấn Noãn Tuyền (tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc); trung tâm London (Anh); Công viên Disney (California, Mỹ); xung quanh TP Sydney (Australia); khu chợ đêm đường Nhiêu Hà (Đài Bắc, Đài Loan, Trung Quốc); Chinatown (San Francisco, Mỹ); Allas Sea Pool (Helsinki, Phần Lan), Los Glaciares (Patagonia, Argentina).

Ở một diễn biến khác, theo số liệu từ Tổng cục Du lịch, lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 01/2019 ước đạt 1.501.766 lượt, tăng 9,3% so với tháng 12/2018 và tăng 5,0% so với cùng kỳ năm 2018.

Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng... tiếp tục là những điểm đến được yêu thích của khách du lịch quốc tế khi đến Việt Nam, đặc biệt là trong những ngày Tết Kỷ Hợi 2019.

Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 2.039 tỷ đồng, tăng 33,3% so với cùng kỳ. Khách du lịch quốc tế chủ yếu đến từ các quốc gia: Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia, Mỹ, Anh, Pháp, Ðức…

L.Hoa(T/H)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]