Barcelona đang làm gì tại đấu trường Champions League?

15:00 | 05/10/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trong khi phong độ đang bay cao ở giải Laliga thì tại đấu trường châu Âu, Barcelona như một tay mơ vừa mới lên hạng.
Frenkie de Jong tiết lộ: Chưa bao giờ muốn về Man UnitedFrenkie de Jong tiết lộ: Chưa bao giờ muốn về Man United
Xavi: Xavi: "Tôi cảm thấy như chết đi vậy"
Xavi: Xavi: "Tôi đã phải lòng Lewandowski"

Hành quân đến Meazza trong một trận cầu mang tính quyết định cho tấm vé dự vòng Knock-out Champions League. Giành 3 điểm trên đất Ý là nhiệm vụ tối quan trọng mà thầy trò HLV Xavi phải làm được nếu muốn nuôi mộng đi xa hơn tại đấu trường danh giá này.

Barcelona đang làm gì tại đấu trường Champions League?
Inter Milan quyết tâm giữ lại ba điểm tại sân nhà/ https://dulich.petrotimes.vn/

Những Raphinha, Robert Lewandowski và Ousmane Dembele… đều đã xuất hiện trong đội hình ra sân. Đội bóng xứ Catalunya đang quyết tâm hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên Inter Milan chưa bao giờ quan tâm đến phong độ của Barcelona đang như thế nào ở Laliga, và điều đó chứng minh bằng cú vung chân của Hakan Calhanoglu khiến thủ thành Marc-Andre ter Stegen phải bay người tránh bàn thua sớm.

Không giấu tham vọng giành 3 điểm, Barcelona vùng lên tìm kiếm những cơ hội. Nhưng khi cơ hội chưa thành hình Barca đã bị “dội ngay một gáo nước lạnh”. Các cầu thủ đội chủ nhà cho rằng bóng đã chạm tay Eric Garcia, điều này đồng nghĩa phạt đền cho Inter Milan. Tuy nhiên Var đã vào cuộc và may mắn thay L. Martinez đã việt vị ở tình huống trước đó. Inter sau đó chơi rình rập chờ đợi thời cơ và khi cơ hội đến một đường chuyền cho Correa là đủ hạ gục “gã khủng lồ Catalan”. Tuy nhiên một lần nữa trọng tài biên căng cờ việt vị may mắn lại mỉm cười với Barca.

Barcelona đang làm gì tại đấu trường Champions League?
Robert Lewandowski mất hút trong dàn hậu vệ của Inter Milan/https://dulich.petrotimes.vn/

Những phút bù giờ cuối của hiệp 1, Inter quyết tâm kết liễu đối thủ. Lần này Hakan Calhanoglu đã ghi bàn. Không một Var hay việt vị nào có thể ngăn cản bàn thắng đến với Inter Milan.

Viễn cảnh về một mùa giải thất bại như mùa giải trước đã bắt đầu hiện ra trước mắt thầy trò Xavi. Bước sang hiệp 2, Barca hiểu rằng họ phải ghi bàn, và Barca chơi tấn công, tuy nhiên Giuseppe Meazza cũng muốn có ba điểm để đi tiếp. Thế trận khó khăn cho Barca, vì Inter chú tâm hơn hết vào phòng ngự.

Tuy nhiên mọi nỗ lực của Barca đều bị từ chối. Bàn thắng của Pedri không được công nhận vì Ansu Fati đã để tay chạm bóng trước đó.

Thời gian trôi nhanh và trận đấu đi đến hồi hết 1-0 là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Barca xếp thứ 3 bảng C và có vẻ như hàng trăm triệu đô mà giới thượng tầng bỏ ra chỉ để cho đội bóng chơi ở C2.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]