"Bông hồng lai" Việt - Pháp khoe thân hình chuẩn đồng hồ cát

14:10 | 03/04/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mang trong mình 2 dòng máu lai Việt- Pháp, Mlee đã gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng khi gia nhập showbiz Việt không những bởi gương mặt lai đẹp hút hồn mà còn sở hữu một body “đốt mắt” fan hâm mộ.
Đọ nhan sắc cùng Hòa Minzy, Nhã Phương để lộ thân hình gầy gò, khẳng khiuĐọ nhan sắc cùng Hòa Minzy, Nhã Phương để lộ thân hình gầy gò, khẳng khiu
Thiều Bảo Trâm lộ thân hình gầy gò hậu dram 'trà xanh', phát hiện chi tiết đánh tan tin đồn liên quan Sơn TùngThiều Bảo Trâm lộ thân hình gầy gò hậu dram 'trà xanh', phát hiện chi tiết đánh tan tin đồn liên quan Sơn Tùng

Mlee tên thật Quách Tapiau Maily, sinh năm 1992, vừa là ca sĩ, diễn viên. Mlee cũng nổi tiếng với vai trò người mẫu ảnh. Sở hữu chiều cao nổi trội 1m72, cùng body nuột nà, săn chắc đã giúp cô khẳng định tên tuổi mình trong làng mốt Việt. Cô đã không ít lần khiến dân tình “đứng ngồi không yên” khi diện lên mình những bộ cánh đầy táo bạo, khoe thân hình ba vòng hoàn hảo, không mỡ thừa.

Gần đây, Mlee đã làm dân tình như "sốt xình xịch" khi đăng tải những hình ảnh thả dáng gợi cảm trên cát. Đôi chân dài miên man trở thành điểm nhấn giúp diện mạo cô nàng vốn đã gợi cảm nay lại càng gợi cảm hơn.

https://dulich.petrotimes.vn/

Qua những hình ảnh được Mlee đăng tải sẽ thấy, cô nàng luôn rất tự tin trong việc xuất hiện trước mắt dân tình với trang phục bikini kiệm vải. Bởi chúng có thể coi là trợ thủ đắc lực nhất giúp cô nàng phô diễn triệt để mọi ưu điểm vóc dáng.

Với ba vòng đẹp nảy lửa, Mlee luôn chinh phục mọi góc chụp hình, khiến người nhìn chỉ biết mê mẩn vì quá sexy.

https://dulich.petrotimes.vn/

Chỉ nhìn dáng người thon gọn, khoẻ khoắn của người đẹp này cũng biết, cô nàng hẳn rất siêng năng trong việc tập luyện thể thao. Lý do là vì lượng cơ bắp trong cơ thể sẽ dần tiêu biến đi khi người ta lười vận động.

Vậy duy trì dáng người cân đối, thon thả, các cô nhất định đừng bỏ qua việc tập luyện thể thao đều đặn. Thói quen tập luyện không chỉ giúp phái đẹp có vóc dáng như mơ mà hơn nữa còn cải thiện làn da, duy trì sức khoẻ tốt.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]