Đoàn doanh nghiệp du lịch châu Âu khảo sát điểm đến Hà Nội – Ninh Bình – Quảng Ninh

10:16 | 14/11/2019

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Từ ngày 9 - 14/11, Sở Du lịch Tp. Hà Nội phối hợp với Vietnam Airlines tổ chức đón đoàn Fam gồm 35 đại biểu đến từ 30 doanh nghiệp du lịch của 10 quốc gia châu Âu khảo sát các điểm đến thuộc 3 địa phương  Hà Nội – Ninh Bình - Quảng Ninh và tổ chức Hội nghị gặp mặt các doanh nghiệp du lịch các nước châu Âu.
doan doanh nghiep du lich chau au khao sat diem den ha noi ninh binh quang ninhMùa hội cỏ hồng trên cao nguyên Lang Biang
doan doanh nghiep du lich chau au khao sat diem den ha noi ninh binh quang ninhNhiều sự kiện trong Tuần Văn hóa - Du lịch Mũi Cà Mau

Đây là hoạt động xúc tiến du lịch tại chỗ và kết nối các điểm đến trong khu vực thường niên do Sở Du lịch Hà Nội thực hiện với mục đích giới thiệu đến các đơn vị lữ hành quốc tế điểm đến du lịch, các sản phẩm du lịch mới, đặc trưng nhằm quảng bá hình ảnh du lịch Thủ đô và các địa phương.

doan doanh nghiep du lich chau au khao sat diem den ha noi ninh binh quang ninh
Đoàn khảo sát chụp ảnh tại làng cổ Đường Lâm

Trong 3 ngày từ 9 – 11/9, đoàn đã khảo sát các điểm du lịch nổi tiếng, trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ mới của du lịch Hà Nội và Ninh Bình: Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Bảo tàng dân tộc học, làng lụa Vạn Phúc, Làng cổ Đường Lâm đền Và và chùa Tây Phương, Trekking từ cốt 1100m xuống cốt 400m tại VQG Ba Vì. Tại Ninh Bình, đoàn khảo sát tại Tràng An, Hang Múa.

Chiều ngày 12/11, Sở Du lịch tổ chức Hội nghị gặp mặt giữa các doanh nghiệp du lịch Hà Nội, Việt Nam với các thành viên của đoàn khảo sát tại khách sạn Melia Hà Nội. Hội nghị có sự tham gia của 150 đại biểu đến từ các cơ quan quản lý nhà nước, các hiệp hội, các tổ chức nghề nghiệp và các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, lữ hành Bắc – Trung – Nam. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp hai bên gặp gỡ, giao lưu kết nối cũng như lắng nghe các ý kiến đóng góp của các đại biểu tham gia đoàn khảo sát cho du lịch Thủ đô. Tại hội nghị sẽ có chương trình B2B, thông qua đó, các doanh nghiệp Hà Nội, Việt Nam được làm việc, trao đổi trực tiếp và ký kết hợp tác với các đối tác 10 nước Châu Âu.

Ngày 13/11, đoàn tiếp tục khảo sát các điểm du lịch nổi tiếng, trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ du lịch Hạ Long - Quảng Ninh.

https://dulich.petrotimes.vn/

Baodulich.net.vn

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]