Đông Nhi lên tiếng giải oan do bị nghi ngờ hát nhép khi song ca với Đen Vâu

01:06 | 01/02/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Bị nghi vấn hát nhép qua một khoảnh khắc nhỏ, Đông Nhi vừa chính thức lên tiếng về sự cố trên để không cho sự việc đi quá xa.
Đông Nhi khoe ảnh cận mặt bé Winnie siêu đáng yêuĐông Nhi khoe ảnh cận mặt bé Winnie siêu đáng yêu
Đông Nhi khoe vóc dáng cực nuột nhưng Winnie mới chiếm trọn 'spotlight'Đông Nhi khoe vóc dáng cực nuột nhưng Winnie mới chiếm trọn 'spotlight'

Vừa qua, Đông Nhi và Đen Vâu cùng xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Không chỉ góp mặt trong chương trình, Đông Nhi - Đen Vâu còn có màn trình diễn kết hợp gây chú ý, cả hai thể hiện bản mashup Lối Nhỏ - Khóc và video tiết mục của Đen Vâu và Đông Nhi nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Ngay khi lên sóng bài hát này đã tiến thẳng tới #29 thịnh hành trên YouTube.

Đông Nhi lên tiếng giải oan do bị nghi ngờ hát nhép khi song ca với Đen Vâu

Tuy nhiên cũng từ đây, bà mẹ một con phải nhận một số ý kiến trái chiều khi có nghi vấn cho rằng nữ ca sĩ hát nhép. Cụ thể, ở phút thứ 1:25, khi Đông Nhi thể hiện ca khúc Lối Nhỏ của Đen Vâu, nếu như audio vang lên 2 chữ "đầu mùa" thì cộng đồng mạng đã tinh ý nhận ra khẩu hình miệng của Đông Nhi đã hát "lùa về". Việc không khớp giữa đường hình và đường tiếng khiến cho người xem bày tỏ sự hoài nghi về việc Đông Nhi hát nhép.

Ngay lập tức, Đông Nhi lên tiếng giải thích để không cho sự việc đi quá xa. Đông Nhi cho hay, vì màn mashup Lối Nhỏ - Khóc là tiết mục phát sinh nên thời gian cả hai luyện tập chỉ trong khoảng 1 tiếng đồng hồ nên chính nữ ca sĩ cũng chưa quá hài lòng về phần biểu diễn.

Đông Nhi lên tiếng giải oan do bị nghi ngờ hát nhép khi song ca với Đen Vâu

Bà xã Ông Cao Thắng giải thích thêm rằng do show diễn này được ghi hình thu live tất cả các tiết mục và được chỉnh sửa để phát lại. Mỗi tiết mục được quay 2 lần và để đảm bảo âm thanh được tốt nhất nên chương trình đã lồng ghép phần âm thanh của lần quay trước rồi ghép với lần quay sau. Chính điều đó đã dẫn đến sự cố Đông Nhi hát sai lời "đầu mùa" thành "lùa về" và làm dấy lên nghi vấn hát nhép.

Để chứng minh cho lời nói của mình là sự thật, Đông Nhi còn đăng công khai đoạn clip luyện tập cùng band với rapper Đen Vâu.

Nguyên văn bài đăng của Đông Nhi:

"Chào cả nhà!!! Đây là bài post làm rõ về phần âm thanh của tiết mục collab giữa Nhi và Đen trong show ngày 19/1 vừa rồi!!!

Sau khi clip diễn được đăng tải thì Nhi có nhận được một số ý kiến về phần lời bài hát Lối Nhỏ mix với Khóc. Đây là tiết mục collab phát sinh vào phút chót nên Nhi và Đen chỉ được tập vỏn vẹn trong vòng 1 tiếng đồng hồ, vì thế tiết mục thực sự là vẫn chưa hoàn hảo lắm.

Về phần ghi hình trực tiếp tại show, đây là buổi ghi hình live thật tất cả các tiết mục và được chỉnh sửa để phát lại, mỗi tiết mục được quay 2 lần. Vì để đảm bảo âm thanh được tốt nhất nên chương trình đã lồng ghép phần âm thanh của lần thu trước ghép với hình ảnh lần quay hình sau do Nhi hát sai lời 2 chữ "đầu mùa" thành "lùa về". Chắc là vì vậy nên đã gây hiểu lầm với mọi người ^^

Nhi đã được chương trình cung cấp source gốc của bản quay hình lần đầu rồi. Clip sẽ được chia sẻ bên dưới phần comment để cả nhà cùng xem nhé ^^

Đây là video được ghi lại trong lúc tập band của Nhi và Đen. Nhi rất vui khi màn collab nhận được nhiều sự yêu thích của mọi người. Clip diễn cũng lọt top trending. Cảm ơn cả nhà vì đã yêu thương và ủng hộ cho tiết mục Lối Nhỏ - Khóc nhé.

Mời cả nhà thưởng thức bản tập band siêu mộc của Nhi và Đen nha ^^".

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]