Phản ứng của khán giả khi Ns Hoài Linh trở lại diễn hài

22:18 | 04/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
NSƯT Hoài Linh vướng phải scandal lớn nhất trong sự nghiệp liên quan đến số tiền kêu gọi từ thiện. Dù đã cúi đầu xin lỗi và được minh oan nhưng nam nghệ sĩ vẫn vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều.
Hình ảnh mới nhất của NS Hoài Linh cùng vợ chồng Việt HươngHình ảnh mới nhất của NS Hoài Linh cùng vợ chồng Việt Hương
NS Hoài Linh chính thức trở lại showbizNS Hoài Linh chính thức trở lại showbiz

Mới đây khi Hoài Linh tái xuất showbiz, đi diễn tại một hội chợ ở tỉnh thì phản ứng của khán giả lại là điều đáng nói. Theo đó, nam nghệ sĩ và vợ chồng diễn viên Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ thể hiện tiểu phẩm “Chuyện công viên”. Sau khi vướng lùm xùm từ thiện, đây là lần hiếm hoi nam nghệ sĩ nhận lời đi diễn tại hội chợ và xuất hiện trước mặt nhiều khán giả như thế.

Phản ứng của khán giả khi Ns Hoài Linh trở lại diễn hài

Tuy nhiên, phản ứng của khán giả khi xem Hoài Linh biểu diễn lại khác hẳn với trước đây. Trong 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc bà con miền Tây ngồi xem trực tiếp khi nam nghệ sĩ diễn hài đã cho thấy mọi người không còn cười vui vẻ như trước nữa.

Có thể thấy, một số khán giả đang làm việc riêng, số khác lại đang mải mê trò chuyện với nhau. Dường như họ chẳng mấy mặn mà xem tiết mục dù trên sân khấu đang có sự xuất hiện của "đệ nhất danh hài" của showbiz Việt. Tuy nhiên đoạn clip này khá ngắn nên vẫn chưa thể hiện được trọn vẹn phản ứng của khán giả khi xem Hoài Linh biểu diễn.

Phản ứng của khán giả khi Ns Hoài Linh trở lại diễn hài

Một số ý kiến khác lại cho rằng đoạn quay rất ngắn nên không thể hiện hết biểu cảm của người xem suốt chương trình. Đặc biệt, tiểu phẩm diễn ra gần cuối nhưng rất đông khán giả vẫn nán lại theo dõi. Trước khi rời sân khấu, NSƯT Hoài Linh đã tâm sự chân thành: “Đi trên cao tốc thấy có mưa lai rai nhưng đến đây mọi người vẫn đông thế này. Thay mặt các anh em, Hoài Linh cảm ơn quý vị khán giả đã có mặt trong buổi tối hôm nay để ủng hộ cho tất cả anh chị em nghệ sĩ”. Khi MC ngỏ ý mời nán lại hát tặng khán giả, nam danh hài đã khéo léo từ chối: “Hôm nay giọng Hoài Linh hơi khàn, xin phép quý vị lần khác gặp lại sẽ hát tặng vài bài nha”. Có thể thấy, ngoài việc khàn giọng do bệnh thì Hoài Linh gầy hơn trước rất nhiều.

Phản ứng của khán giả khi Ns Hoài Linh trở lại diễn hài

Quả thật sau khi vướng ồn ào tiền từ thiện, danh tiếng của NSƯT Hoài Linh đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Dù đã được minh oan nhưng một số khán giả vẫn cho rằng "một lần bất tín, vạn lần bất tin". Một lần chậm trễ khiến người hâm mộ mất lòng tin vào nam nghệ sĩ nên sự tín nhiệm và độ yêu thích dành cho anh cũng không còn được như xưa.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]