Tử vi 12 con giáp ngày 30/3/2024: Tuổi Hợi mâu thuẫn chuyện tình cảm, tuổi Tỵ tích cực hơn

18:00 | 29/03/2024

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 30/3/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 28/3/2024: Tuổi Thân nhiều may mắn, tuổi Thìn đánh mất cơ hộiTử vi 12 con giáp ngày 28/3/2024: Tuổi Thân nhiều may mắn, tuổi Thìn đánh mất cơ hội
Tử vi 12 con giáp ngày 29/3/2024: Tuổi Dần gặp xui xẻo, tuổi Ngọ thuận buồm xuôi gióTử vi 12 con giáp ngày 29/3/2024: Tuổi Dần gặp xui xẻo, tuổi Ngọ thuận buồm xuôi gió

Tuổi Tý

Tương xung nhắc nhở con giáp tuổi Tý hôm nay chớ lắm lời kẻo chuyện bé xé ra to. Chuyện gì cho qua được thì nên cho qua, không nên cự cãi tranh giành thắng thua làm gì. Nhờ có Chính Ấn mà con giáp tuổi Tý cân nhắc hơn từng nhiệm vụ của mình, từ đó mà có thể tập trung hoàn thành một lượng lớn công việc trong ngày hôm nay.

Bản mệnh cũng nên thận trọng hơn về khía cạnh sức khỏe của mình trong ngày ngũ hành xung khắc. Nếu khó ngủ mà cứ dùng thuốc là việc không nên một chút nào, có thể bạn đang bị một vấn đề nào đó gây chướng ngại tinh thần nên thao thức, không ngủ được mà thôi.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 30/3/2024: Tuổi Hợi mâu thuẫn chuyện tình cảm, tuổi Tỵ tích cực hơn

Tương hại khiến người tuổi Sửu làm hỏng việc. Lúc này bản mệnh nên đủ mạnh mẽ và kiên trì để từ bỏ những thói quen xấu, khiến bạn đang bị kéo tụt lại và không quyết tâm thực hiện những mục tiêu lâu dài.Chính Tài mang lại năng lượng để con giáp tuổi Sửu quyết tâm hơn trong việc kiếm tiền. Có thể bạn đang mất phương hướng và lúc này đã tìm được con đường đúng đắn cho mình, bớt đi sự hoang mang hoặc lãng phí thời gian cho những việc không cần thiết.

Có những tín hiệu tốt về khía cạnh tình cảm trong ngày ngũ hành tương sinh. Điều tuyệt vời là người ấy nhìn thấy những điểm tích cực ở bạn và dành những lời khen ngợi để bạn cảm thấy tự tin hơn.

Nhờ có Tam hợp nên người độc thân có thể có cơ hội gặp một người chia sẻ cảm xúc với mình. Người này sẽ khen ngợi bạn, đồng hành với bạn và giúp cả hai hiểu nhau, gần gũi nhau hơn. Tỷ Kiên xuất hiện hôm nay nhắc nhở cho giáp tuổi Dần nên sống kỷ luật hơn vì sự tập trung đóng vai trò quan trọng. Điều đó giúp bạn giải quyết tốt các công việc được giao phó. Vì thế, thay vì để mọi thứ diễn ra tự nhiên, hãy tuân theo các nguyên tắc, khuôn khổ được giao.

Dưới áp lực của công việc cũng như các thói quen hàng ngày, đã đến lúc cần có cái nhìn thực tế hơn về sức khỏe. Nên xây dựng hàng loạt thói quen tích cực, giúp thể chất lẫn tinh thần được tốt đẹp hơn.

Về khía cạnh sức khỏe, cơ thể cũng cần khỏe mạnh từ bên trong để chống lại các tác nhân gây bệnh. Do đó, bạn cần bổ sung đủ chất, đủ dinh dưỡng cho cơ thể để giúp tăng cường vitamin, nâng cao sức đề kháng.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn cảm thấy tự tin hơn về khía cạnh tiền bạc khi có Thiên Tài che chở cho mình trong thời gian này. Bạn có cơ hội nghiêm túc mở rộng tầm nhìn thông qua một chuyến đi nào đó, hoặc đơn thuần là những khoá học. Trong mối quan hệ, có thể sẽ phải gánh vác nhiều trách nhiệm hơn một chút. Thế nhưng điều này cũng có thể đóng góp cho việc cải thiện tình cảm, đừng xem nặng vấn đề quá nhé.

Đây cũng là lúc bạn nên quan tâm đến việc xây dựng danh tiếng, hình ảnh. Hãy thể hiện rằng bạn là một người chính trực, làm tốt những gì được giao phó và hoàn thành công việc đúng hạn. Phần thưởng dành cho bạn sẽ xứng đáng, khi bạn nỗ lực làm tốt nhất mọi thứ có thể.​​​​​​​

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày 30/3/2024: Tuổi Hợi mâu thuẫn chuyện tình cảm, tuổi Tỵ tích cực hơn

Tam hội khuyến khích con giáp tuổi Tỵ xây dựng các mối quan hệ lành mạnh thông qua việc học cách đồng cảm, sẻ chia, giúp đỡ hay tìm kiếm sự hỗ trợ.Thực Thần xuất hiện là một tín hiệu tốt, những thói quen mới được hình thành, bạn dễ dàng trở thành một con người mới tích cực hơn. Đây là lúc để bạn tìm kiếm cảm hứng trong những cuốn sách mới mẻ, những khóa học giúp có thêm kiến thức chăm sóc bản thân.

Khi thời tiết diễn biến khó lường rất dễ bị ốm bệnh. Không chỉ bạn mà trẻ nhỏ trong nhà cũng cần đảm bảo vệ sinh cá nhân, thường xuyên rửa tay với xà phòng, vệ sinh mũi, họng hằng ngày.

Ảnh hưởng của Ngọ Ngọ Tự hình khiến bạn hay tự trách bản thân về những gì mình chưa làm được và cảm thấy yếu kém. Thực ra, ở một góc nhìn khác cho thấy bạn vẫn đang âm thầm nỗ lực, vì thế hãy tiếp tục con đường của mình, đừng so sánh bản thân với bất cứ ai. Nay đừng quên rằng không phải ai khác, bạn là người chịu trách nhiệm cho các mối quan hệ và các nhiệm vụ được giao phó. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên rằng các quy tắc và khuôn khổ là nền tảng để xây dựng được niềm tin và những giá trị cam kết lâu dài.

Thương Quan khiến con giáp tuổi Ngọ có xu hướng suy nghĩ quá nhiều, thậm chí có cả những việc đã khác xa so với thực tế. Việc này còn cản trở bạn có những giấc ngủ ngon, cuối cùng là ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

Tuổi Mùi

Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt mang tới cho người tuổi Mùi sự điềm tĩnh, an ổn, có quyết định thông thái. Bạn có thể tham gia các lớp học mà mình yêu thích, giúp tăng cường kỹ năng và cũng giúp tinh thần được thoải mái hơn. Khi tuổi Mùi hiểu rõ thế giới bao la rộng lớn ngoài kia biết rằng mình không thể luôn giậm chân tại chỗ mà không có tiến bộ. Vì vậy, bạn quyết tâm để thay đổi, trong tương lai không xa bạn có thể đứng trên đỉnh cao của cuộc đời mình.

Người tuổi Mùi có thể mua thêm những tài sản hoặc tích lũy tiền bạc nhiều hơn trong ngày Chính Tài ghé thăm. Tài vận thời gian này đã được cải thiện rõ rệt cho thấy bạn có quyết định đúng đắn trong thời gian trước đây.

Tuổi Thân

Thiên Quan nhắc nhở con giáp tuổi Thân nên thận trọng trong quá trình tìm kiếm các cơ hội vì trong lúc bạn nuôi tham vọng thì có nhiều cái bẫy giăng ra để thuyết phục bạn tin theo. Nếu không, vì bất cẩn bạn sẽ mất tiền trong tích tắc. Bạn vẫn cứ thích tự chuốc mệt vào người, không chịu thay đổi tư duy bảo thủ của mình. Đây cũng là lý do khiến thu nhập của bạn trong thời gian này vẫn giậm chân tại chỗ, mãi đứng yên và chẳng thể tăng trưởng.

Một lưu ý cho bản mệnh đó là nhớ uống thuốc theo đúng chỉ định, đừng sử dụng thuốc một cách cẩu thả. Sự thiếu hiểu biết của bạn có thể gây ra những vấn đề rắc rối, phức tạp cho sức khỏe của bản thân lẫn những người thân yêu.

Tuổi Dậu

Chính Quan ghé thăm giúp cho con giáp tuổi Dậu có thêm những ý kiến đóng góp đáng giá để bạn có thể điều chỉnh, thay đổi cho phù hợp hơn. Bạn cũng phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các đối thủ nhưng bạn không còn cảm thấy khó khăn như trước. Lúc này là cơ hội để bạn thực hiện nhiều bước thay đổi, giúp bản thân đạt được hạnh phúc. Tuy nhiên, điều quan trọng cần phải nhớ rằng bạn không thể mong đợi quá nhiều cam kết và năng lượng từ người khác.

Thời gian này, bạn nên rèn luyện thể chất nhiều hơn, đi bộ giúp khơi dậy nguồn năng lượng tích cực, vượt qua chứng mất ngủ và chế độ ăn uống không cân bằng.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 30/3/2024: Tuổi Hợi mâu thuẫn chuyện tình cảm, tuổi Tỵ tích cực hơn

Người tuổi Tuất thể hiện sự tích cực hơn trong chuyện tình cảm của mình trong ngày Tam hợp che chở. Bạn sẵn lòng bắt chuyện với người khác giới và tìm hiểu đối phương, bước ra khỏi quan niệm cũ kỹ trước đây. Những cặp đôi lúc này cũng cảm nhận được nhiều niềm vui trong cuộc sống hơn. Ảnh hưởng tích cực của Thiên Tài đã giúp cho con giáp tuổi Tuất nhìn thấy những cơ hội mới đang mở ra cho mình. Không những thế, có những người nhờ tính toán chính xác mà thu được lợi nhuận trong làm ăn, hợp tác.

Sức khỏe của bạn đã tốt hơn khi sức đề kháng gia tăng. Nếu bạn đang đối mặt với bất cứ loại bệnh nào như sốt, ho, viêm nhiễm thì tình hình sẽ dễ chịu hơn trong hôm nay.

Thiên Ấn nâng đỡ để con giáp tuổi Hợi có những quyết định dễ dàng và hợp tình hợp lý hơn, phù hợp với hoàn cảnh hiện tại của bản thân. Người đang tìm việc cũng có hướng đi phù hợp hơn và nó có thể giúp bạn tiến xa hơn trong tương lai. Cảm giác chông chênh ở hiện tại có thể là vì bạn đang so sánh bản thân với những người xung quanh. Thực tế là thành công quá nhanh cũng có những bất lợi riêng, do đó, bạn chỉ cần nỗ lực tăng tốc trong khả năng, đừng ép mình phải giống người ta.

Ngũ hành xung khắc khiến bạn đối mặt với những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Có thể vì bạn muốn những nguyện vọng của mình được đáp ứng nhưng bị thờ ơ hoặc không được quan tâm nên mới bắt đầu tức giận.

(*) Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

https://dulich.petrotimes.vn

Thùy Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]