Tử vi tuần mới 1/8 - 7/8 của 12 con giáp: Tuổi Dần nhiều điều xui xẻo, tuổi Sửu vận may phát tài

03:08 | 01/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp tuần mới cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi tuần mới 25/7 - 31/7 của 12 con giáp: Tuổi Sửu vận khí vượng tài, tuổi Hợi chú ý sức khỏeTử vi tuần mới 25/7 - 31/7 của 12 con giáp: Tuổi Sửu vận khí vượng tài, tuổi Hợi chú ý sức khỏe
Tử vi tuần mới 18/7 - 24/7 của 12 con giáp: Tuổi Mão hanh thông thuận lợi, tuổi Hợi gặp phiền phứcTử vi tuần mới 18/7 - 24/7 của 12 con giáp: Tuổi Mão hanh thông thuận lợi, tuổi Hợi gặp phiền phức

Tuổi Tý

Trong tuần này, do phải chịu ảnh hưởng của hung tinh nên mọi thứ dường như đang vượt ra khỏi tầm kiểm soát của người tuổi Tý. Công việc có nhiều biến động khi liên tiếp những thử thách mới xuất hiện, buộc bạn phải gồng mình lên đảm nhận. Thời gian này, bản mệnh thực sự cảm thấy mình đã quá sức vì công việc bề bộn mà sức người có hạn. Việc thường xuyên phải quay cuồng với giấy tờ sổ sách khiến bạn mệt mỏi, căng thẳng, thậm chí có người còn sinh ý định muốn nghỉ việc ngay lập tức.

Chuyện tình cảm của con giáp xui xẻo tuần này không có bước chuyển biến nào đáng kể, thậm chí quan hệ vợ chồng đang có dấu hiệu ngày một lạnh nhạt. Có lẽ cả hai nên tìm cách hâm nóng cảm xúc bằng những buổi hẹn hò lãng mạn chẳng hạn.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 1/8 - 7/8 của 12 con giáp:

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu có hung cát đan xen. Đầu tuần, bạn có thể nhận được sự tin tưởng hoặc đánh giá cao của cấp trên, song sau đó, bạn có thể có những lời nói, hành động không thích hợp, gây ấn tượng xấu cho mọi người. Thương Quan và Kiếp Tài cảnh báo bạn cần phải cẩn thận trong mọi việc. Tuy nhiên, tuần này, những người làm ăn, kinh doanh hoặc hành nghề tự do có thể kiếm được một khoản tiền công hoặc lợi nhuận kha khá. Bạn có thể tìm được những mối đầu tư hoặc khách hàng có tiềm năng. May mắn hơn, Thiên Tài cho thấy bạn còn có khả năng phát tài nhờ vào vận may.

Tình cảm của tuổi Sửu lên xuống khá thất thường, có những điều đôi bên tưởng chừng đã hiểu nhau nhưng hóa ra không phải vậy. Bạn là con giáp ghét bị lừa dối. Việc đôi bên chưa thực sự hiểu nhau hoặc còn giấu giếm nhau điều gì có thể khiến hai người cảm thấy buồn bã hoặc thất vọng, vậy nhưng đó không phải là lý do khiến bạn giữ mọi việc trong lòng, không chịu chia sẻ.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới của 12 con giáp thấy rằng đầu tuần, người tuổi Dần phải đối diện với nhiều điều xui xẻo không mong muốn trong sự nghiệp do có Thương Quan và Tỷ Kiên gây họa. Bạn dễ có những ý kiến bất đồng với cấp trên hoặc mâu thuẫn với đồng nghiệp, không ai chịu lùi bước nên khó có thể đi đến quyết định thống nhất. Hãy cố gắng khắc phục tính nóng nảy cũng như cố chấp của mình, có như vậy thì bạn mới có thể hoàn thành công việc một cách trôi chảy. Cuối tuần, sự nghiệp của bạn có tiến triển tốt đẹp hơn, có thể ý kiến đóng góp của bạn đã nhận được sự đánh giá cao của cấp trên.

Cơ hội kiếm tiền của bạn chỉ đến vào đầu tuần, vì vậy, nếu thấy có cơ hội xuất hiện ở trước mắt và tự tin vào năng lực của bản thân thì bạn cần chủ động nắm bắt, nếu không cơ hội sẽ trôi qua một cách nhanh chóng. Còn nếu chưa đủ tự tin hoặc tiềm lực, bạn cần bình tĩnh chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn.

Tuổi Mão

Sự nghiệp của người tuổi Mão trong tuần này có thăng và cũng có trầm. Đầu tuần, bạn dễ vướng phải mâu thuẫn với đồng nghiệp, thậm chí là họa quan trường nếu không có cách ứng xử đúng đắn trong mọi việc. Tuy nhiên, đến cuối tuần, bạn có cơ hội minh oan cho bản thân, thậm chí là tạo lập vị thế, khiến những người coi thường bạn phải nhìn bằng con mắt khác. Tình hình tài chính của bản mệnh không có nhiều biến động trong tuần này. Thực Thần xuất hiện vào thời điểm đầu tuần cho thấy người làm nghề tự do có thể kiếm được một vài công việc khá ổn, tuy nhiên, những công việc này cũng không đem lại cho bạn những khoản thu khả quan cho lắm.

Thời gian giữa tuần, các cặp đôi thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi vì những quan điểm khác biệt, do vậy mà mối quan hệ cũng có vẻ dần trở nên lạnh nhạt. Dù ai là người đúng người sai, bạn cũng không nên quá sĩ diện, nếu có thể thì hãy chủ động làm hòa với người ấy, để tình cảm đôi bên lại hài hòa như xưa.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn gặp phải khá nhiều rắc rối trong công việc, và những rắc rối này trải dài từ đầu tuần đến cuối tuần chứ không tập trung riêng vào thời điểm nào. Thiên Quan và Thương Quan cho thấy bạn chủ yếu vướng mâu thuẫn với người làm lãnh đạo, điều này có thể gây ảnh hưởng lớn đến việc phát triển sự nghiệp trong tương lai. Ngược lại, người làm đầu tư, kinh doanh hoặc người làm nghề tự do lại có nhiều cơ hội phát triển hứa hẹn đặt ra trước mắt. Chính Tài và Thực Thần chính là dấu hiệu minh chứng cho điều đó. Bản mệnh có thể thu được một khoản lợi nhuận hoặc tiền lương đến từ những mối làm ăn, hợp tác từ trước đó. Điều này đem lại động lực lớn lao cho bạn.

Tuy nhiên, nhờ có Thái Âm chiếu mệnh giúp nhân duyên của người độc thân phát triển theo chiều hướng khá tốt đẹp vào thời điểm đầu và cuối tuần, đặc biệt là với nữ mệnh. Bạn có thể giữ quan hệ được với những người chân thành và thẳng thắn, luôn thầm lặng quan tâm, chăm sóc bạn.

Tuổi Tỵ

Phải nói rằng chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ khá ảm đạm trong suốt tuần này. Người đã có đôi có cặp thường xuyên mâu thuẫn với nửa kia, thậm chí hai người còn có khả năng sẽ tranh cãi lớn, khiến mối quan hệ có nguy cơ rạn vỡ. Người độc thân có vẻ khá xa cách với những đối tượng chủ động tiếp cận. Bạn không muốn mở lòng với người khác có thể là vì những vết thương quá khứ vẫn còn chưa lành lặn. Tuy nhiên, hãy cố gắng để người khác có cơ hội được quan tâm đến mình nhé.

Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh gặp nhiều rắc rối chốn quan trường, và có thể những điều ấy chưa thể giải quyết xong ngay được trong một vài ngày. Trên phương diện tài lộc, người làm ăn kiếm được những khoản kha khá vào thời điểm đầu tuần, tuy nhiên, bạn không nên quá tham lam kẻo mang lại rắc rối cho chính bản thân.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 1/8 - 7/8 của 12 con giáp:

Người tuổi Ngọ không gặp được nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp tuần này. Thương Quan và Tỷ Kiên cho thấy bản mệnh dễ vướng phải mâu thuẫn với cấp trên hoặc đồng nghiệp do bản tính kiêu ngạo, hiếu thắng, luôn tự cho mình là nhất. Người phải thi cử, ứng tuyển cũng không gặp được nhiều điều như ý. Vì vậy, nếu đang đứng trước bất cứ cuộc thi nào, bạn cũng cần phải bình tĩnh tự tin, đồng thời ôn luyện cẩn thận, chớ nên chủ quan, kẻo kết quả sẽ không thể nào đạt được như kỳ vọng.

Sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt. Các mối quan hệ của bạn phát triển một cách hài hòa. Nếu bạn chịu mở lòng hơn với mọi người thì rất có thể bạn sẽ tìm được một người thích hợp hoặc một cơ hội đáng quý.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi sẽ phải làm việc khá vất vả trong thời điểm này. Thiên Quan và Thương Quan cho thấy có thể đang có kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay, khiến công việc của bạn vướng phải nhiều rắc rối. Bên cạnh việc hướng tới đích đến, bạn cũng nên chú ý đến xung quanh, xem ai là người đáng tin cậy và ai thì không. Tình hình tài lộc của bản mệnh có dấu hiệu phát triển do có Chính Tài và Thiên Tài chiếu mệnh. Bạn có thể được nhận một khoản tiền xứng đáng với công sức lao động hoặc kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ may mắn. Tuy nhiên, bạn cần coi số tiền này là động lực để cố gắng hơn trong tương lai, chứ không phải dựa dẫm vào đó mà thành ra lơ là, lười biếng.

Chuyện tình cảm của tuổi Mùi nhiều nỗi buồn hơn là niềm vui. Đôi bên có thể mâu thuẫn với nhau về một vài vấn đề xảy ra trong gia đình. Vợ chồng muốn dài lâu thì không nên chấp nhặt khuyết điểm hoặc lỗi sai của đối phương mà nên bao dung, tha thứ cho người ấy nhiều hơn.

Tuổi Thân

Hung tinh đeo bám báo hiệu nguy cơ người tuổi Thân gặp phải tiểu nhân trong tuần này khá cao. Bản mệnh cần hành sự thận trọng, đừng để bản thân vì hiểu lầm, ảo tưởng mà mắc phải sai sót trong công việc, khiến kẻ xấu coi đó là cái cớ để hãm hại. Thời điểm này, sự bình tĩnh sẽ giúp bạn nhìn ra vấn đề nằm ở đâu và tháo gỡ một cách chính xác, càng hoảng càng dễ vướng phải rắc rối mà thôi. Phương diện tài lộc của con giáp này cũng có nhiều thăng trầm bất ổn. Đầu tuần cơ hội kiếm tiền tới không ít, song mọi chuyện lại không suôn sẻ từ đầu tới cuối, có thể tiền vừa vào tay đã bay biến cũng do những tính toán vội vàng và có phần tự tin thái quá của bạn.

Đường tình duyên chưa khởi sắc, thậm chí tinh thần bất ổn của bạn còn làm ảnh hưởng tới cả những người xung quanh. Mối duyên mới chớm nở nhưng vì sự thất thường của bạn mà gặp nhiều trở ngại. Đôi lứa yêu nhau dễ xảy ra xích mích, trục trặc.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu gặp nhiều thuận lợi nhờ có Chính Ấn và Thiên Ấn nâng đỡ. Bạn có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân, gây ấn tượng với lãnh đạo và đồng nghiệp. Song bạn chớ nên lấy đó làm cái cớ để kiêu ngạo, khiến kẻ xấu thấy chướng tai gai mắt, tìm cơ hội để hạ bệ bạn. Việc làm ăn của bản mệnh tiến triển khá tốt do có Chính Tài và Thiên Tài chiếu mệnh. Bạn có thể được thưởng cho những gì đã cống hiến vì tập thể hoặc được thừa kế một khoản kha khá do người đi trước để lại. Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa chứ đừng nên thỏa mãn hoặc vội nghĩ đến việc tận hưởng.

Chuyện tình cảm của con giáp này khởi sắc vào cuối tuần. Bạn có thể được giới thiệu cho một vài đối tượng khá triển vọng, vì thế hãy nhớ mở lòng mình, cho đôi bên một cơ hội để tìm hiểu nhau. Dù hai người có không đến với nhau đi chăng nữa thì vẫn có thể làm bạn mà.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới 1/8 - 7/8 của 12 con giáp:

Vận trình của người tuổi Tuất có phần sa sút hơn nhiều so với thời gian trước đó. Công việc từ đầu tuần đã gặp trục trặc do bản mệnh mất tập trung, nếu nghiêm trọng, bạn còn phải dùng tiền và tốn thời gian để khắc phục sai lầm. Đặc biệt, Thiên Cẩu hung tinh còn kéo theo họa khẩu thiệt thị phi, gây ra những lời đàm tiếu ảnh hưởng tới danh tiếng của con giáp này. Lời khuyên dành cho bản mệnh là nên chú tâm vào công việc của mình, chớ nên lo nhiều chuyện bao đồng, vừa giảm sút năng suất làm việc, lại vừa tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân tìm cớ gây họa.

Ngoài ra, bản mệnh còn phải chịu nhiều chuyện buồn về tình cảm khi đôi lứa đứng trước bờ vực rạn nứt. Những trận cãi vã triền miên khiến tình yêu nồng cháy ngày nào dần nguội lạnh, dù có cố gắng nghĩ về những gì đã cùng trải qua cũng chẳng thể thay đổi tình hình. Có lẽ cả con giáp xui xẻo tuần này và người ấy đều cần một khoảng thời gian riêng để suy nghĩ.

Tuổi Hợi

Vận trình tình cảm của người tuổi Hợi không có nhiều điểm sáng, đặc biệt là vào thời điểm đầu tuần và cuối tuần. Có lẽ bạn vẫn chưa thể tìm được một đối tượng phù hợp với hình mẫu của mình. Tuy nhiên, bạn cũng chớ nên tự đặt ra những tiêu chuẩn quá cao cho nửa kia tương lai. Hãy xem xét và cân nhắc lại nhé. Trong sự nghiệp, do có Tỷ Kiên và Kiếp Tài gây rối, bản mệnh có thể gặp phải một vài rắc rối vào đầu tuần, nhưng sau đó, nhờ có Thiên Ấn và Chính Ấn nâng đỡ, bạn sẽ chứng minh được sự trong sạch của bản thân, đồng thời lấy lại được niềm tin của mọi người.

Bạch Hổ mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bạn cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông, đồng thời có những biện pháp thích hợp để nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]