Tử vi tuần mới 25/7 - 31/7 của 12 con giáp: Tuổi Sửu vận khí vượng tài, tuổi Hợi chú ý sức khỏe

20:37 | 24/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp tuần mới cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi tuần mới 18/7 - 24/7 của 12 con giáp: Tuổi Mão hanh thông thuận lợi, tuổi Hợi gặp phiền phứcTử vi tuần mới 18/7 - 24/7 của 12 con giáp: Tuổi Mão hanh thông thuận lợi, tuổi Hợi gặp phiền phức
Tử vi tuần mới 20/6 - 26/6: Tuổi Tuất phát tài, tuổi Dần gặp rắc rốiTử vi tuần mới 20/6 - 26/6: Tuổi Tuất phát tài, tuổi Dần gặp rắc rối

Tuổi Tý

Tuần mới hứa hẹn nhiều niềm vui và điều tích cực sẽ ghé thăm con giáp tuổi Tý. Nếu có ý định tìm một công việc mới để gia tăng thu nhập cho mình, hãy thử nhờ bạn bè hoặc người quen xem và đánh giá khách quan hồ sơ xin việc của bạn. Họ sẽ cho bạn một số lời khuyên bổ ích.

Vận trình tình cảm có thể con giáp tuổi Tý cảm thấy lo lắng, người ấy đang có sự sao nhãng nhất định và không quan tâm bạn nhiều như trước. Trong các mối quan hệ, cần phải suy nghĩ một cách nghiêm túc trước khi bạn lựa chọn hướng đi trong đời sống tình cảm.

Đầu tuần thuận lợi nhưng bản mệnh không được chủ quan, phải luôn có biện pháp đề phòng bất trắc, nhất là khi Thương Quan xuất hiện cuối tuần gây ra rất nhiều trở ngại khó lường. Nếu mọi thứ được lường trước bạn sẽ hạn chế được rủi ro.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 25/7 - 31/7 của 12 con giáp:

‏Dự báo người tuổi Sửu trong tuần mới có tốt có xấu, đặc biệt là ngày thứ Ba, thứ Sáu - hai ngày vượng nhất của bản mệnh. Thứ Tư, thứ Bảy và Chủ Nhật là những ngày không có biến động gì mới. ‏Đầu tuần công việc và tài vận có nhiều bước tiến triển tốt đẹp, nếu con giáp này là người có năng lực thì mọi việc sẽ diễn ra một cách suôn sẻ và thuận lợi. Vào cuối tuần, bạn có thể xảy ra một số xung đột không đáng có với đồng nghiệp.‏

Về tài lộc, vận khí vượng tài trong tuần của bạn không tệ, dễ có thêm thu nhập hoặc các khoản thưởng bất ngờ. Ngoài ra, Sửu cũng cần chú ý kiểm tra và loại bỏ các vấn đề tiềm ẩn ảnh hưởng đến vận trình tài lộc vào cuối tuần.‏

Vận trình tình yêu tuần này tiến triển khá thuận lợi, bạn có được sự an ủi đúng lúc, đúng chỗ nên luôn có tâm trạng thoải mái và năng lượng tích cực để tiếp tục phấn đấu cho mục tiêu đề ra.

Tuổi Dần

Tuần mới với nhiều bộn bề cuộc sống, con giáp tuổi Dần sẽ phải xử lý một khối lượng công việc lớn, thậm chí cảm giác như kéo dài vô tận. Nên làm việc chú tâm và tránh những địa hạt mà bạn còn chưa hiểu biết, nhằm hạn chế tối đa rủi ro cao. Bạn cũng không nên đưa ra bất cứ một cam kết tài chính nào, nhằm tránh những kết quả bất lợi.

Về mặt tình yêu, người tuổi Dần không nên tỏ ra thờ ơ quá như thế vì nửa kia sẽ cảm thấy thiếu thốn sự quan tâm từ bạn, do đó, hãy bù đắp cho họ thật nhiều tình cảm trong giai đoạn này. Hãy tiết kiệm từng khoản nhỏ nhất là trong thời kỳ khó khăn khi dịch đang kéo dài. Nếu bạn đang cảm thấy không hài lòng với hoàn cảnh hiện tại, hãy lập một kế hoạch mới để thay đổi nó, bạn sẽ sớm nhận được kết quả tích cực trong thời gian sắp tới. Sự chủ động sẽ làm bạn cảm thấy vững tin hơn rất nhiều đấy.

Tuổi Mão

‏Bước sang tuần mới, vận trình của người tuổi Mão nhìn chung khá ổn định, nhưng mọi thứ đều ở mức độ trung bình, không quá tốt cũng chẳng đi xuống. Con giáp này sẽ đặc biệt vượng nhất là vào các ngày thứ Hai và thứ Năm. ‏Đường sự nghiệp khá ảm đạm với áp lực công việc nặng nề khiến con giáp này kiệt sức. Tuy nhiên, nếu Mão biết tận dụng và làm việc đội nhóm, mọi thứ sẽ diễn ra một cách suôn sẻ và tốt đẹp hơn. ‏Đường tài lộc dồi dào vừa đủ, tuy nhiên không nên vì thế mà tiêu xài hoang phí. ‏Về tình duyên, người độc thân nên quan tâm nửa kia nhiều hơn nếu không muốn bỏ lỡ một mối nhân duyên tốt đẹp.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn rất sáng tạo và chịu khó phát huy năng lực của mình ở nhiều khía cạnh trong cuộc sống. Những người học hành phải nghiên cứu có thể đạt được thành tích tốt. Bước sang tuần mới, đời sống tình cảm của con giáp tuổi Thìn có nhiều niềm vui, giúp cho mối quan hệ nào đó chuyển sang cấp độ mới. Những lời hứa hẹn cũng có thể giúp bạn cảm thấy tự tin với hướng đi của hai người, bạn không quá quan tâm vào thực tế lắm vào thời điểm này.

Đây là thời điểm hoàn hảo để bạn có thể sống chậm lại, loại bỏ một số công việc không cần thiết và chăm sóc bản thân nhiều hơn. Có thể bạn sẽ cảm thấy mình đang lãng phí thời gian, nhưng với một tinh thần thoải mái, những quyết định sáng suốt và ý tưởng táo bạo sẽ nhanh chóng đến với bạn.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới 25/7 - 31/7 của 12 con giáp:

‏Trong tuần này, vận trình tổng thể của tuổi Tỵ vô cùng suôn sẻ, tựa như “cá gặp nước”. Các ngày vượng nhất của bản mệnh rơi vào các ngày thứ Ba và thứ Bảy nhưng xấu nhất là vào thứ Ba. Những ngày còn lại như thứ Tư, thứ Sáu và Chủ Nhật trong tuần tương đối ổn định, ít biến động. ‏Cả công việc lẫn tài lộc của bản mệnh trong tuần đều hết sức suôn sẻ, vượng tài, vì thế, nếu có chuyện gì phát sinh thì hãy cứ hãy bình tĩnh, rồi mọi việc sẽ được giải quyết ổn thỏa. Tuần này, nhân duyên của bản mệnh cũng khá tốt, khi các mối quan hệ của bạn phát triển một cách hài hòa.

Tuổi Ngọ

‏Tử vi tuần này cho biết rằng vận trình tổng thể của tuổi Ngọ không thuận phát, tuy nhiên vẫn có một chút may mắn, đặc biệt là vào ngày thứ Năm. Riêng các ngày thứ Ba và thứ Sáu là ngày vượng nhất của bản mệnh.‏ Trong công việc, Ngọ cần chú ý các mối quan hệ với đồng nghiệp, tốt nhất nên khiêm tốn, kiệm lời nếu không muốn vướng vào những chuyện thị phi không đáng có.‏ Vận trình tài lộc chú ý. Nguồn thu nhập từ công việc chính của con giáp này có thể sẽ thay đổi một chút. Ngoài ra, nếu đang đầu tư, kinh doanh tài chính, bản mệnh cần phải nhận định rõ ràng về một số vấn đề liên quan. ‏Vận đào hoa xuất hiện giúp người tuổi Ngọ độc thân tìm thấy nhân duyên của mình.

Tuổi Mùi

‏Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo rằng tuổi Mùi hanh thông. Bạn sẽ gặp được nhiều may mắn vào các ngày thứ Năm và thứ Hai. Những ngày khác như ngày thứ Ba thứ Tư và Chủ Nhật không có gì gian nan, vất vả. ‏Con giáp này nên tiếp tục tập trung phát triển sự nghiệp, gặp khúc mắc nào chỉ cần bình tĩnh thì mọi chuyện đều được giải quyết một cách ổn thỏa. ‏Tài lộc của Mùi khá tốt nhưng tránh tiêu hao vào những đồ vật đắt tiền hoặc chưa thực sự cần thiết.‏ Chuyện tình cảm trong tuần vẫn khá bình ổn, không có nhiều dấu hiệu thăng hoa nhưng vẫn tiếp tục giữ ở mức hài hòa.

Tuổi Thân

Có thể với những sự việc xảy ra trong tuần, con giáp tuổi Thân cảm thấy thời gian của bạn đang bị người khác lạm dụng quá mức thì hãy nhanh chóng thiết lập ranh giới với họ trước khi bạn trở nên kiệt sức với những đòi hỏi quá đáng.

Tuần này dự báo con giáp tuổi Thân có thể gặp một vài trắc trở với nửa kia của mình. Thay vì tự suy diễn cảm xúc của đối phương và cảm thấy thất vọng, cách tốt nhất là bạn hãy cùng họ ngồi lại để nói về những trăn trở cả hai đang gặp phải. Sự nghiệp và tài chính có những thuận lợi đáng kể, đi kèm với những cơ hội, những con đường mới để bạn có thể tìm thấy một vị trí vững chắc hơn cho chính mình. Bạn hãy chủ động, đừng đóng vai là nạn nhân nữa vì không ai thương hại cho bạn đâu.

Bên cạnh đó, đây cũng là lúc để bạn chăm chút cho sức khỏe của mình. Hãy điều chỉnh lại chế độ ăn uống và cam kết với lịch tập thể dục trong tuần mới.

Tuổi Dậu

Tử vi hàng tuần 12 con giáp, một vài vấn đề phức tạp có thể nảy sinh với con giáp tuổi Dậu trong tuần này. Chỉ vì một việc không diễn ra theo kế hoạch bạn đã cảm thấy mình bồn chồn, trở nên nóng nảy trong mọi công việc.

Người tuổi Dậu đừng buồn khi tỏ tình mà bị thất bại trong tuần này. Bạn đừng ngần ngại mở rộng phạm vi tìm kiếm một tình yêu mới cho mình. Hãy cân nhắc các ứng dụng hẹn hò hoặc tốt hơn hết là tham gia vào những câu lạc bộ, đội nhóm để dễ dàng gặp gỡ người có cùng sở thích.

Sao Thiên Đức sẽ hỗ trợ cho con giáp tuổi Dậu được phát tài phát lộc trong tuần này vì thế đừng lãng phí thời gian cho những việc không liên quan. Phát triển tài chính là mục tiêu hàng đầu của bạn nên làm trong tuần này. Tuần này con giáp tuổi Dậu vẫn có thể kiếm được tiền đấy, như vậy là bạn đã khá hơn rất nhiều người.

Tuổi Tuất

Một số sự kiện tích cực diễn ra vào cuối tuần sẽ có thể làm tinh thần của con giáp tuổi Tuất được tiếp thêm năng lượng. Bạn có cảm giác phấn chấn, hào hứng, hãy cố gắng giữ thăng bằng và những cảm xúc tích cực trong suốt tuần. Cách tiếp cận mang tính thực tế vô cùng quan trọng trong giai đoạn này, nhất là khi bạn phải đưa ra một số quyết định liên quan đến công việc, đời sống. Nên xem xét mọi vấn đề với thái độ khách quan, tránh thái độ ích kỷ khi giải quyết.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tuất khởi sắc khi bạn không còn phụ thuộc quá vào người ấy, bạn luôn giữ được tâm trạng tươi vui cần thiết. Tuy nhiên, trong các mối quan hệ, hãy cho thấy bạn thực sự nghiêm túc, nếu không bạn sẽ gặp khó khăn để tìm tiếng nói chung với một nửa tiềm năng.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới 25/7 - 31/7 của 12 con giáp:

Tuần mới con giáp tuổi Hợi không nên chủ quan, bạn nên suy nghĩ lý trí, đừng ngạo mạn, đừng tự tin thái quá. Đây cũng là tuần mà bạn sẽ bị phân tâm, vì thế hãy cố gắng giữ năng lượng của mình sao cho bản thân đi đúng hướng.

Về mặt tình cảm, tuổi Hợi sẽ nhận ra những điểm bất đồng giữa bạn và người yêu. Có thể lúc này, góc nhìn khách quan từ bạn bè sẽ giúp bạn tháo gỡ những nút thắt trong chuyện tình cảm hiện tại. Bạch Hổ Hung tinh, mang điềm báo tai họa, gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh trong tuần mới. Những người đang gặp vấn đề về sức khỏe cần phải có sự thận trọng trong làm việc, di chuyển, tránh những nguy cơ gây tổn thương cho cơ thể.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]