Trường Giang tiết lộ cuộc sống trong mùa dịch

14:06 | 28/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trường Giang sạm đen vì cháy nắng, tạm xa vợ con 1 tháng nay...
Khoảnh khắc Nhã Phương để lộ mặt bé DestinyKhoảnh khắc Nhã Phương để lộ mặt bé Destiny
Nhã Phương ăn được ớt là nhờ Trường GiangNhã Phương ăn được ớt là nhờ Trường Giang

Mới đây, chương trình Nhanh như chớp lên sóng tập đặc biệt khiến khán giả bất ngờ. Trong đó, chỉ có Trường Giang làm MC và khách mời chỉ vỏn vẹn hai nghệ sĩ là Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm. Thay vì ghi hình tại trường quay, tập nay được thực hiện tại nhà của từng nghệ sĩ thông qua hình thức kết nối online.

Trường Giang tiết lộ cuộc sống trong mùa dịch
Trường Giang tiết lộ cuộc sống trong mùa dịch
Hậu trường ghi hình thời dịch của Trường Giang/https://dulich.petrotimes.vn/

Mở đầu chương trình, Trường Giang chia sẻ: “Thưa quý vị, cuộc sống không thể thiếu tiếng cười. Dù trong hoàn cảnh khó khăn nào chúng ta cũng nên đến với tâm thế mạnh mẽ và hướng tới những điều tích cực. Chúng tôi là nghệ sĩ, sẽ mang đến cho quý vị những tiếng cười và một vài kiến thức bổ ích trong chương trình Nhanh Như Chớp”.

Tiếp đó, khi Trường Giang công bố giải thưởng của chương trình, hai nghệ sĩ đều reo hò sung sướng. Lê Dương Bảo Lâm thành thật rằng: "Cả tháng nay không có vô tiền". Khả Như tiếp lời: "Cả tháng này tôi không dám se sua, không dám đòi hỏi, mua sắm gì hết. Tại vì mình không có thu nhập".

Trước lời than thở của đàn em, Trường Giang chỉ vào khuôn mặt mình cảm thán: "Hãy nhìn làn da của tôi đi, nó đem sạm hẳn vì cả tháng qua phải đi phụ hồ. Phụ hồ cho người ta còn được vài trăm, còn phụ hồ cho gia đình thì làm gì có lương. Mình về đây làm phụ hồ, xúc từng viên gạch, miếng đá, miếng xi măng để xây nhà vậy thôi. Tôi về quê có một mình thôi, còn vợ con tôi thì vẫn ở Sài Gòn".

Thời gian vừa qua, anh “Mười Khó” tranh thủ về quê phụ gia đình công việc phụ hồ, đồng áng. Nam nghệ sĩ vẫn chăm chỉ đăng tải clip ghi lại hoạt động trong dịp này để khán giả theo dõi.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]